Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
nhìn nhận
Cập nhập tin tức nhìn nhận
Nhìn nhận mới về du lịch: Hội tụ văn hóa, kinh tế, môi trường và công nghệ
(CLO) Phó Thủ tướng Mai Văn Chính nhấn mạnh chuyển đổi tư duy từ chỗ chỉ coi du lịch là một ngành dịch vụ, sang nhìn nhận du lịch là một ngành kinh tế sáng tạo, gắn kết và chia sẻ giá trị - nơi hội tụ giữa văn hóa, kinh tế, môi trường và công nghệ.
Tin tức
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'KOL/KOC cần được nhìn nhận như một chủ thể văn hóa và truyền thông trong thời đại số'
(CLO) Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ và nền kinh tế sáng tạo đang trở thành một trụ cột phát triển mới của quốc gia, các KOL (Key Opinion Leader) và KOC (Key Opinion Consumer) là một lực lượng truyền thông có sức ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội. Không chỉ quảng bá sản phẩm hay nội dung giải trí, họ còn định hình phong cách sống, giá trị thẩm mỹ và thậm chí cả nhận thức văn hóa của giới trẻ.
Chạm: Giới trẻ 'hóng' drama trên mạng xã hội - Giải trí hay phí thời gian?
(CLO) ViruSs, Pháo và Ngọc Kem là những cái tên được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm vào lúc này. Những phiên 'đối chất' tình cảm đã làm bùng nổ mạng xã hội với tổng cộng 4,8 triệu người xem, đỉnh cao đạt con số hơn 1 triệu mắt xem cùng lúc. Điều này làm dấy lên suy nghĩ liệu rằng giới trẻ có đang phí thời gian vào những drama vô nghĩa, tiếp nhận những thông tin 'xấu', 'độc'. Phải chăng đã đến lúc, người trẻ cần nhìn nhận lại cách chọn lọc thông tin và sử dụng mạng xã hội sao cho hợp lý. Báo Nhà báo và Công Luận đã có buổi trò chuyện cùng Tiến sĩ.BTV.MC Trịnh Lê Anh để lắng nghe quan điểm của anh về vấn đề này.
Người nhập cư châu Á nhìn nhận cuộc sống ở Mỹ như thế nào?
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO