Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
phản ánh của người dân
Cập nhập tin tức phản ánh của người dân
Hơn 3.000 phản ánh của người dân gửi tới Cục trưởng Cảnh sát giao thông sau một tháng
(CLO) Sau một tháng mở kênh tiếp nhận qua số điện thoại trực tiếp và Fanpage, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã ghi nhận hơn 3.000 tin nhắn, cuộc gọi của người dân về trật tự an toàn giao thông và hoạt động của lực lượng CSGT. Nhiều thông tin đã được xác minh, xử lý kịp thời.
Xã hội
Chạy vào làn khẩn cấp, tài xế bị phạt nặng sau phản ánh của người dân
(CLO) Sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, lực lượng CSGT đã xử phạt tài xế xe khách đi sai làn trên cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, phạt tiền 5 triệu đồng và trừ điểm giấy phép lái xe.
Phát hiện xe khách ‘nhồi’ 15 người từ thông tin phản ánh của người dân
(CLO) Ngay sau khi Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) công khai số điện thoại cá nhân, người dân đã tích cực gửi phản ánh. Nhờ đó, một xe khách nhồi nhét vượt 15 người trên tuyến Hưng Yên – Biên Hòa đã bị phát hiện và xử lý kịp thời.
TP HCM công khai các kênh tiếp nhận phản ánh của người dân về y tế
Hà Nội: Nhiều đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân về tình hình giao thông dịp 30/4
Công bố đường dây nóng về bảo đảm TTATGT để kịp thời xử lý phản ánh của người dân dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO