Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
phục vụ hành chính
Cập nhập tin tức phục vụ hành chính
Thanh Hoá: Bổ nhiệm ông Nguyễn Tuấn Hòa giữ chức Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công
(CLO) Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đỗ Minh Tuấn vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Tuấn Hòa giữ chức Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công.
Đời sống
TP Hà Nội gửi thư cảm ơn xã có gần 2.000 thủ tục hành chính được số hóa 100%
(CLO) Nhờ tỉ lệ số hóa hồ sơ đạt tuyệt đối và gần 70% thủ tục được giải quyết trực tuyến toàn trình chỉ sau hơn một tháng đi vào hoạt động, Điểm phục vụ hành chính công xã Thường Tín đã nhận được thư cảm ơn từ thành phố, ghi nhận nỗ lực đáng kể.
Hà Nội: Tạo 'áp lực số' để hình thành 'thói quen số'
(CLO) Nhằm tạo thuận lợi cho việc phục vụ người dân, doanh nghiệp, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội đã tham mưu Thành phố ban hành nhiều văn bản pháp lý, đồng thời sử dụng giải pháp "áp lực số" để hình thành thói quen và kỹ năng số cho cộng đồng.
Chính quyền địa phương 2 cấp sau 1 tháng vận hành: Ý Đảng, lòng dân gặp nhau trên hành trình phục vụ và kiến tạo
Hà Nội chấn chỉnh tình trạng 'cò làm giấy tờ'
Chủ tịch nước Lương Cường làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh
Chủ tịch nước kiểm tra việc vận hành chính quyền hai cấp tại Quảng Ninh
Chính phủ sẽ họp hằng tuần đến khi chính quyền địa phương 2 cấp vận hành thông suốt
28/07/2025 20:01
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết Chính phủ sẽ họp hằng tuần đến khi chính quyền địa phương 2 cấp vận hành thông suốt, trơn tru, toàn diện.
Tổng Bí thư Tô Lâm kiểm tra vận hành hoạt động hệ thống chính trị xã Si Pa Phìn (tỉnh Điện Biên)
26/07/2025 21:12
Chiều 26/7, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã đến kiểm tra vận hành hoạt động hệ thống chính trị xã Si Pa Phìn (tỉnh Điện Biên).
Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội chấn chỉnh tình trạng 'cò giấy tờ'
24/07/2025 21:41
(CLO) Ngày 24/7, Trung tâm phục vụ hành chính công TP Hà Nội có thông báo về việc chấn chỉnh tình trạng thu phí ngoài quy định đối với người dân và doanh nghiệp khi thực hiện nhóm thủ tục đăng ký biện pháp bảo đảm bằng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất trên địa bàn Hà Nội.
Hà Nội: Thay đổi tư duy, số hóa thủ tục hành chính để người dân hưởng lợi
24/07/2025 20:30
(CLO) Hà Nội đặt mục tiêu 100% hồ sơ được giải quyết trực tuyến, tiến tới trực tuyến toàn trình, thể hiện quyết tâm thay đổi từ gốc để phục vụ người dân tốt hơn.
Hà Nội: Xếp hàng online, đặt hẹn qua iHanoi để không còn cảnh chờ đợi
23/07/2025 18:23
(CLO) Từ ngày 21/7, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ra mắt tính năng lấy số thứ tự trực tuyến và đặt lịch hẹn qua ứng dụng iHanoi.
Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai: Chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp cán bộ sách nhiễu người dân
22/07/2025 19:59
(CLO) Ông Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai yêu cầu kiểm tra, rà soát, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng “cò làm giấy tờ”. Chấn chỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp cán bộ, công chức, viên chức phiền hà, sách nhiễu người dân.
Chấn chỉnh tình trạng 'cò làm giấy tờ' tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công
18/07/2025 08:33
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm kiểm tra, chấn chỉnh việc để xảy ra tình trạng "cò làm giấy tờ" tại các Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp tỉnh, cấp xã.
Người dân, doanh nghiệp TP HCM hài lòng sau hơn 2 tuần vận hành bộ máy mới
17/07/2025 18:54
(CLO) Sau thời gian vận hành, TP HCM bước đầu ghi nhận những tín hiệu khả quan, được người dân và doanh nghiệp hài lòng với việc phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã và chưa nhận được phản ánh, kiến nghị nào.
Bố trí cán bộ làm ngoài giờ hành chính, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật để phục vụ nhân dân
13/07/2025 20:54
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu TP Cần Thơ cần bố trí cán bộ làm ngoài giờ hành chính, kể cả thứ Bảy, Chủ nhật vì một số người dân vì nhiều lý do khác nhau không thể tới làm thủ tục trong giờ hành chính.
Gia Lai: Thành lập bộ máy phụ trách cơ sở 2 quản lý với 77 xã, phường
10/07/2025 18:43
(CLO) Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai đã quyết định thành lập bộ máy phụ trách cơ sở 2 với 77 xã, phường và phân công ông Châu Ngọc Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy phụ trách cơ sở này.
Lực lượng thanh niên tình nguyện góp sức giúp người dân làm thủ tục hành chính thuận lợi
09/07/2025 14:31
(CLO) Những ngày này, khi đến Điểm phục vụ hành chính công phường Thượng Cát, Hà Nội, người dân không chỉ được cán bộ phường hướng dẫn, mà còn có lực lượng đoàn thanh niên hỗ trợ nên việc làm thủ tục hành chính diễn ra rất thuận lợi.
Hà Nội: Xem xét thí điểm không công chứng, chứng thực hợp đồng tặng cho bất động sản cá nhân
08/07/2025 22:14
(CLO) Hà Nội đang nghiên cứu, đề xuất việc thí điểm không công chứng, chứng thực đối với hợp đồng tặng cho bất động sản giữa cá nhân với cá nhân trong các dự án trên địa bàn. Mục tiêu là cắt giảm chi phí và thời gian giải quyết thủ tục hành chính cho người dân.
Hà Nội công bố các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã, phường
01/07/2025 14:29
(CLO) Hà Nội công bố các điểm phục vụ hành chính công thuộc UBND 126 xã/phường và đường dây nóng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp giải quyết thủ tục hành chính từ ngày 1/7.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân 'sợ hay ngại' khi đến cơ quan công quyền
30/06/2025 18:13
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính lưu ý, điều quan trọng là thái độ phục vụ người dân và doanh nghiệp của cán bộ, công chức phải vui vẻ, nhân văn, tuyệt đối không được hạch sách, không để người dân "sợ hay ngại" khi đến cơ quan công quyền.
Giữ gìn hình ảnh, tác phong của người cán bộ 'từ phục vụ hành chính sang phục vụ nhân dân'
30/06/2025 17:34
(CLO) Phó Thủ tướng Mai Văn Chính nhấn mạnh tinh thần cốt lõi của chính quyền địa phương 2 cấp là phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn, đồng thời giữ gìn hình ảnh, tác phong của người cán bộ "từ phục vụ hành chính sang phục vụ nhân dân".
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO