Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
quảng bá
Cập nhập tin tức quảng bá
Kênh truyền hình đối ngoại quốc gia 'Vietnam Today' sẵn sàng ra mắt vào dịp Quốc khánh 2/9/2025
(CLO) Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương vừa có văn bản đồng ý chủ trương và đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy phép sản xuất kênh truyền hình đối ngoại quốc gia cho Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).
Nghề báo
Phát động Cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
(CLO) “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” là sân chơi toàn quốc nhằm tôn vinh các sản phẩm quảng cáo đậm bản sắc văn hóa và có tác động tích cực đến cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo.
Sản phẩm y học cổ truyền Việt Nam phải mang dấu ấn, phát triển tương tự như sản phẩm OCOP
(CLO) Về khoa học công nghệ, Phó Thủ tướng Lê Thành Long cho rằng, phải có các nghiên cứu khoa học mang dấu ấn, "tôi ủng hộ ý tưởng là có các sản phẩm y học cổ truyền Việt Nam tương tự như sản phẩm OCOP ".
Hoa hậu Thanh Hà duyên dáng khi trình diễn áo dài, góp phần quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam
Đẩy mạnh quảng bá văn hóa – du lịch quốc gia kết hợp xúc tiến thương mại
Tỉnh Hưng Yên quảng bá văn hoá, du lịch và con người qua ống kính sáng tạo
Hà Nam giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch tiêu biểu mới
Quảng bá nghệ thuật múa rối Việt Nam tại Nhật Bản
30/05/2025 06:59
(CLO) Các tiết mục trong chương trình nghệ thuật múa rối Việt Nam tại Nhật Bản mang màu sắc hiện đại nhưng vẫn tôn vinh những giá trị văn hóa bản sắc truyền thống.
Hải Dương: Chuỗi sự kiện quảng bá, xúc tiến vải thiều Thanh Hà sẽ bắt đầu từ ngày 30/5
28/05/2025 16:14
(CLO) Ngày 30/5 sắp tới, tại thôn Thanh Lanh, xã Thanh Quang sẽ diễn ra Lễ mở vườn vải, tiếp đến là Cắt băng xuất khẩu vải thiều tại quảng trường Thanh Bình ở thị trấn Thanh Hà và ngay sau đó địa phương phối hợp với sở, ngành tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại vải thiều Thanh Hà (tỉnh Hải Dương).
Việt Nam quảng bá những sản phẩm du lịch độc đáo ở 'kinh đô ánh sáng'
13/05/2025 20:33
(CLO) Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam vừa được tổ chức thành công tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở thủ đô Paris, Pháp, mang đến những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ và phù hợp với đặc trưng của thị trường châu Âu.
Báo chí tuyên truyền, quảng bá kết nối di sản văn hóa Hải Phòng
07/05/2025 14:39
(CLO) Đó là chủ đề buổi Hội thảo do Hội Nhà báo Hải Phòng phối hợp với Hiệp hội Du lịch Hải Phòng tổ chức ngày 7/5/2025.
Tỉnh Lâm Đồng quảng bá văn hóa , du lịch đến nhân dân thủ đô và bạn bè quốc tế
06/05/2025 16:22
(CLO) Chiều 6/5 tại Hà Nội, UBND tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức họp báo công bố chương trình “Ngày Văn hóa Lâm Đồng tại Hà Nội – năm 2025”. Sự kiện là hoạt động ý nghĩa nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, tiềm năng phát triển du lịch và kinh tế của địa phương đến với người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế.
Việt Nam đẩy mạnh quảng bá du lịch tại các nước châu Âu
05/05/2025 22:00
(CLO) Thực hiện kế hoạch xúc tiến du lịch quốc tế năm 2025, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức loạt chương trình quảng bá quy mô lớn tại các thị trường trọng điểm, bắt đầu với ba quốc gia châu Âu: Pháp, Italia và Thụy Sĩ.
Đẩy mạnh quảng bá trái cây Việt Nam để thắng thế trên 'sân nhà'
23/04/2025 18:36
(CLO) Sáng 23/4, Cục Quản lý và Phát triển thị trường, Bộ Công thương mở triễn lãm với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt”, tại phòng trưng bày tại 62 Tràng Tiền, Hà Nội.
Nghệ nhân Lê Thị Thiết: 'Gìn giữ và quảng bá tinh hoa Phở quê hương là rất cần thiết'
19/04/2025 08:13
(CLO) Tại Festival Phở 2025, giữa không gian rộn ràng hương sắc ẩm thực Việt, nghệ nhân ẩm thực Lê Thị Thiết – Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực tỉnh Nam Định, người sáng lập thương hiệu Phở Xưa Nam Định đã chia sẻ hành trình gìn giữ và quảng bá tinh hoa phở quê hương, với khát vọng đưa phở Nam Định trở thành di sản văn hóa được UNESCO công nhận.
Quảng bá du lịch Việt Nam năm 2025 sẽ gắn với các lễ kỷ niệm lớn của đất nước
18/04/2025 14:20
(CLO) Thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia, năm 2025 sẽ quảng bá các sản phẩm du lịch đặc sắc gắn với những sự kiện chính trị - văn hóa trọng đại của đất nước như Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Báo Nhân dân với Dự án "Yêu lắm Việt Nam": Quảng bá du lịch độc đáo nhân 50 năm thống nhất đất nước
17/04/2025 19:16
(CLO) Tổng Biên tập báo Nhân dân Lê Quốc Minh chia sẻ: “Chúng tôi mong sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp đồng hành, mở rộng mạng lưới check-in tại từng địa phương, khi đó, chương trình sẽ tạo hiệu quả du lịch lớn không chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn mà cả lợi ích dài hạn cho ngành du lịch”.
Du lịch Hà Nội – Điểm đến di sản thế giới
13/04/2025 11:04
(CLO) Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025, với chủ đề “Du lịch Hà Nội – Điểm đến di sản thế giới”, vừa là sự kiện thường niên thúc đẩy du lịch vừa giúp lan tỏa giá trị di sản văn hóa, tôn vinh tinh hoa thủ công truyền thống và khẳng định vị thế của Hà Nội như một điểm đến di sản độc đáo, hấp dẫn bậc nhất cả nước.
Hà Giang - điểm du lịch mới nổi hàng đầu châu Á
12/04/2025 17:45
(CLO) Chiều 12/4, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội – VITM Hà Nội 2025, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Giang tổ chức Diễn đàn xúc tiến quảng bá du lịch Hà Giang với chủ đề "Hà Giang - Điểm đến mới nổi hàng đầu châu Á".
Tăng cường quảng bá du lịch qua Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2025
10/04/2025 15:19
(CLO) Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025 đã chính thức khai mạc từ ngày 10 - 13/4 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế. Mang chủ đề “Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam”, sự kiện năm nay không chỉ là cơ hội để xúc tiến thương mại và quảng bá các điểm đến, mà còn trở thành diễn đàn quan trọng thúc đẩy xu hướng du lịch bền vững.
Tỉnh Quảng Nam quảng bá xúc tiến du lịch và giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt
10/04/2025 13:15
(CLO) Sáng 10/4 tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu chương trình ưu đãi thu hút khách du lịch đến Quảng Nam năm 2025.
Văn học Việt chờ 'cú huých' mới từ Dự thảo Nghị định hỗ trợ sáng tác
05/04/2025 07:04
(CLO) Ngày 4/4 tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý cho Dự thảo Nghị định quy định về khuyến khích phát triển văn học Việt Nam.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO