Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
tài chính doanh nghiệp
Cập nhập tin tức tài chính doanh nghiệp
TMT Motors ôm khoản lỗ kỷ lục 325 tỷ đồng, cổ phiếu mất giá sau cơn sốt xe điện
(CLO) Dù từng gây sốt đầu năm 2025 với đà tăng 144% trong chưa đầy 2 tháng, cổ phiếu TMT của CTCP Ô tô TMT (TMT Motors) đã lao dốc hơn 30% sau khi doanh nghiệp công bố khoản lỗ kỷ lục 325 tỷ đồng và gánh nặng nợ vay gấp 5,6 lần vốn chủ. Những con số đáng lo ngại khiến tương lai chiến lược chuyển đổi sang xe điện của TMT trở nên mờ mịt.
Kinh doanh - Tài chính
'Gánh' lãi vay mỗi ngày 6 tỷ đồng, Becamex (BCM) phát hành 300 triệu cổ phiếu, lấy 5.000 tỷ đồng đi trả nợ
(CLO) Becamex IDC (Mã: BCM) mới hoàn thành được 33% kế hoạch lợi nhuận năm. Công ty dự định phát hành 300 triệu cổ phiếu và sử dụng 5.000 tỷ đồng trong đó để trả nợ. Hiện tại mỗi ngày Becamex IDC đang gánh lãi vay gần 6 tỷ đồng.
Xây dựng Giao thông Long Thành kiếm hàng trăm tỷ mỗi năm từ các gói thầu có tỷ lệ tiết kiệm thấp, đóng thuế 5 năm không bằng tiền thu một ngày
(CLO) Thường xuyên trúng các gói thầu có giá trị trăm tỷ trên địa bàn Hà Nội, nhưng nhiều gói thầu có liên quan đến CTCP Xây dựng Giao thông Long Thành lại có tỷ lệ tiết kiệm rất thấp. Nhưng đáng nói, mức lợi nhuận mà doanh nghiệp này ghi nhận trong giai đoạn có tỷ lệ trúng thầu 100% lại nằm ở mức "tượng trưng", chỉ vài trăm triệu mỗi năm. Lợi nhuận mỏng, thuế TNDN của Xây dựng Giao thông Long Thành đóng hàng năm cũng chỉ nhỏ giọt vài chục triệu đồng.
Bảo hiểm bảo lãnh: Đòn bẩy mới giúp thay đổi cục diện tài chính doanh nghiệp Việt?
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO