Điều chỉnh kích thước chữ

Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất tại Việt Nam” và Top 6 châu Á Thái Bình Dương

(NB&CL) Tạp chí uy tín The Asian Banker vừa công bố Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TCB) đứng đầu kết quả bình chọn “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất” tại Việt Nam, và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Giải thưởng được The Asian Banker công bố từ kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng (BankQuality Consumer Survey and Ranking - BQS), với sự tham gia thực hiện của 11.000 khách hàng tại 11 thị trường như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…

Techcombank giành điểm số cao nhất trong cuộc khảo sát tại Việt Nam được thực hiện đánh giá bởi khách hàng, với 101,34 điểm. Techcombank cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top 10 “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất” tại châu Á năm 2021 - Thái Bình Dương.

Ông Mobasher Zein Kazmi - Giám đốc Nghiên cứu & Khảo sát của The Asian Banker, nhận định: “Ngân hàng được đánh giá cao bởi sự kiên định thực thi các chiến lược đề ra, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào số hóa nền tảng ngân hàng cho mục tiêu phát triển kinh doanh và đáp ứng vượt trội nhu cầu của lượng khách hàng ngày càng tăng”.

IMG_6932

Theo The Asian Banker, cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 2/2021 trong bối cảnh dịch Covid vẫn đang tiếp tục gây thách thức lớn với các nền kinh tế, nhằm mong muốn nắm bắt sự thay đổi trong hành vi và quan điểm về dịch vụ của khách hàng. Kết quả khảo sát phản ánh tiếng nói từ chính các khách hàng, ghi nhận phản hồi của họ về mức độ gắn kết, trải nghiệm và mức độ hài lòng với ngân hàng giao dịch chính.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Techcombank, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”.

Ông Đặng Công Hoàn - Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ - Techcombank cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những giải pháp vượt trội, đột phá hướng đến khách hàng mà Techcombank đã thực hiện trong những năm qua. Đây là điều chúng tôi rất được khích lệ chính từ những phản hồi của khác hàng, người dân..

Techcombank luôn kiên định thực hiện chủ trương định hướng của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ, theo đó mỗi giải pháp đưa ra đều hướng đến sự thuận tiện và dễ tiếp cận cho khách hàng trong việc hiên thực hóa nhu cầu tài chính, nhu cầu giao dịch của mình”.

1

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi – Nhanh chóng - Bảo mật và An toàn sức khỏe của khách hàng, với các sản phẩm đa dạng: từ các tiện ích thanh toán hằng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, gửi tiết kiệm online, quản lý tài chính, vay mua nhà để ở, mua bán các sản phẩm đầu tư, bảo vệ…

“Các giải pháp này ngày càng hướng nhiều hơn tới việc giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới” - ông Hoàn nhấn mạnh thêm.

Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những giải pháp vượt trội, đột phá hướng đến khách hàng mà Techcombank đã thực hiện trong những năm qua.

Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những giải pháp vượt trội, đột phá hướng đến khách hàng mà Techcombank đã thực hiện trong những năm qua.

Cùng với đó, Ngân hàng mở rộng cung cấp các giải pháp thông qua hệ sinh thái với các công ty hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Masteries Homes, Masan, 1MG, Vietnam Airlines… để tiếp cận nhiều hơn đến nhóm khách hàng mục tiêu trên toàn bộ chuỗi giá trị. Từ đó, tạo cơ hội gia tăng thêm khách hàng mới, nâng cao trải nghiệm và tiện ích dịch vụ đến khách hàng đồng thời tăng cường quản lý rủi ro ở mức cao nhất.

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý 1 năm 2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý 1 năm 2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu.

 PV

 
 
Tin mới
Phiên họp thứ 7 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ khai mạc ngày 18/1

(CLO) Phiên họp thứ 7 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội từ ngày 18 đến 19/1/2022. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự, phát biểu khai mạc và cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Thái Lan báo cáo ca tử vong đầu tiên do biến thể Omicron

(CLO) Thái Lan đã báo cáo trường hợp tử vong đầu tiên do biến thể Omicron rất dễ lây lan trong đại dịch Covid-19, một quan chức y tế nước này cho biết hôm Chủ nhật.

Người dân TP Hồ Chí Minh chơi Tết sớm tại ‘Lễ hội Tết Việt 2022’

(CLO) “Lễ hội Tết Việt năm 2022” với nhiều hoạt động tôn vinh văn hóa ngày Tết cổ truyền, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Bộ đội Biên phòng Điện Biên bắt đối tượng truy nã sau 3 năm lẩn trốn

(CLO) Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tây Trang, Bộ đội biên phòng Điện Biên phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ một đối tượng truy nã về tội “vô ý làm chết người”.

Người tiêu dùng Trung Quốc trở thành nạn nhân của chính sách “Zero-Covid”

(CLO) Chi tiêu tiêu dùng là động lực tăng trưởng lớn của nền kinh tế Trung Quốc, nhưng chiến lược “Zero-Covid” (đưa số ca nhiễm mới về 0) đã gây ảnh hưởng nặng nề lên người tiêu dùng nước này.

iPhone SE 3 bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế giống hệt iPhone XR

(CLO) Theo nguồn tin mới nhất, thiết kế của iPhone SE 3 sẽ mang nhiều nét tương đồng với iPhone XR, hơn là những phiên bản iPhone SE trước đây.

Tonga chịu thiệt hại nặng nề bởi sóng thần, vẫn bị chia cắt với thế giới

(CLO) Tonga vẫn đang bị chia cắt với thế giới bởi sóng thần, khi các liên kết điện thoại và internet bị cắt đứt, khiến những người thân ở các nơi xa đang cầu nguyện cho gia đình của họ trên các đảo ở Thái Bình Dương.

Huấn luyện viên thứ 7 bị sa thải tại Ngoại hạng Anh mùa này

(CLO) Vào tối qua 16/1 (giờ Hà Nội), câu lạc bộ Everton đưa ra tuyên bố chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha Rafa Benitez. Theo đó, đây là trường hợp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh bị mất việc.

Sáng 17/1: Việt Nam đã ghi nhận 68 ca mắc Omicron

(CLO) Thông tin từ Bộ Y tế cho biết, đến nay tại Việt Nam đã ghi nhận 68 ca mắc COVID-19 do biến thể Omicron, đều là các ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh.