Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Acecook Việt Nam 30 năm – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc
Sáng ngày 3/7/2025, tại TP.HCM, nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (7/7/1995 – 7/7/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới - “Cook Happiness Through Innovation – Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” nhằm đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.
Thị trường - Doanh nghiệp
Tây Ninh thay đổi nhận diện thương hiệu 2 kênh truyền hình
(CLO) Hai kênh truyền hình LA34 và TTV11 của tỉnh Tây Ninh chính thức đổi tên thành TTV1 và TTV2, thống nhất nhận diện mới bắt đầu từ ngày 3/7.
Du lịch Việt Nam phục hồi mạnh, động lực mới cho bất động sản nghỉ dưỡng
(CLO) Ngành du lịch đang chứng kiến sự phục hồi toàn diện với lượng khách vượt ngưỡng trước đại dịch. Nhờ đó, bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng cũng bắt đầu trỗi dậy trở lại, thu hút giới đầu tư nhờ công suất phòng cao, trải nghiệm cá nhân hóa và xu hướng dịch chuyển đến các điểm đến mới.
Văn Phú kể chuyện "vị nhân sinh" bằng triển lãm nghệ thuật đa giác quan
HLV Park Hang Seo trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
EVNNPC: Bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ từ sắp xếp tinh gọn
Trường Đại học Luật, Đại học Huế quyết tâm trở thành cơ sở đào tạo giáo dục đại học uy tín, thương hiệu quốc tế
Huyền thoại Miliket dừng sản xuất mì ký, giảm cổ tức để tái sinh thương hiệu 'hai con tôm'
30/06/2025 11:02
(CLO) Từng chiếm 20% thị phần mì ăn liền nội địa, thương hiệu Miliket nay chỉ còn vỏn vẹn 2%. Giữa áp lực cải tổ và nhu cầu đầu tư, công ty mẹ Colusa - Miliket vừa thông báo mức cổ tức năm 2024 thấp nhất trong lịch sử, đồng thời chuẩn bị dừng sản phẩm mì ký để dành nguồn lực cho chiến lược mở rộng dài hạn.
Nguyên nhân khiến giá nông sản lao dốc trong thời gian qua
29/06/2025 10:22
(CLO) Hoa quả, rau củ vào vụ nhưng giá lao dốc do xuất khẩu chững, sức mua yếu, khiến nông dân gặp khó trong tiêu thụ.
Biến khủng hoảng truyền thông thành cơ hội tái định vị thương hiệu
27/06/2025 11:33
(CLO) Theo các chuyên gia, khủng hoảng ngày nay không còn là câu hỏi “có xảy ra hay không”, mà là “xảy ra khi nào”. Các doanh nghiệp cần khẳng định lại giá trị cốt lõi, sự minh bạch và bản sắc đạo đức trong cách thương hiệu đối thoại với công chúng.
Gia tăng sức mạnh mềm quốc gia bằng văn hóa, từ văn hóa
26/06/2025 19:01
(CLO) Phó Thủ tướng Mai Văn Chính yêu cầu xây dựng chính sách pháp luật để thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa, công nghiệp giải trí, đột phá về du lịch, chuyển biến về thể thao trên tinh thần "gia tăng sức mạnh mềm quốc gia bằng văn hóa, từ văn hóa".
Chuỗi sự kiện “Bia hơi Hà Nội - một nét văn hóa Hà Nội” hè 2025 – lan tỏa bản sắc thủ đô đến các tỉnh thành
24/06/2025 20:54
Bia hơi Hà Nội - một thương hiệu ra đời và phát triển cùng những năm tháng thăng trầm của thủ đô. Từ năm 1890 đến nay, Bia hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử, cùng sự đổi mới, phát triển của Hà Nội, dù không ngừng đổi thay nhưng vẫn luôn gìn giữ trong mình những tinh hoa văn hóa của Thủ đô. Bia hơi Hà Nội giờ đây đã trở thành nét ẩm thực đặc trưng, một biểu tượng cho lối sống người Hà Nội, một thói quen và là khoảnh khắc gắn kết bao thế hệ.
Nhựa Tiền Phong: Thương hiệu Việt bản lĩnh và tiên phong
24/06/2025 15:15
(CLO) Từ một xí nghiệp ra đời từ phong trào "kế hoạch nhỏ", với nhiệm vụ phục vụ thiếu nhi, dân sinh và quốc phòng, Nhựa Tiền Phong đã vươn mình trở thành thương hiệu hàng đầu, không ngừng đổi mới và hội nhập quốc tế, khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt bản lĩnh và tiên phong.
Vinhomes The Gallery: Không gian của những danh xưng lớn
24/06/2025 10:58
(CLO) Không chỉ mang lại tiềm năng đầu tư vượt trội tại “trái tim” Ba Đình, Vinhomes The Gallery còn là cách giới tinh hoa xác lập dấu ấn cá nhân, lưu giữ một phần di sản Hà Nội cho các thế hệ sau.
Các thương hiệu F&B Trung Quốc tại Đông Nam Á: Bền vững hay chỉ là bong bóng?
24/06/2025 10:22
(CLO) Các thương hiệu F&B (dịch vụ ẩm thực) của Trung Quốc đang bùng nổ ở Đông Nam Á. Vậy đâu là bí quyết giúp họ thành công và liệu họ sẽ phát triển bền vững hay không?
Thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng 'nhà Vinamilk'
23/06/2025 09:25
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
An Vượng Land: Hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu
22/06/2025 16:28
Sau 10 năm xây dựng và phát triển, An Vượng Land đã khẳng định vị thế là một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm. Hằng năm, công ty cung cấp 300 - 500 sản phẩm bất động sản, từ đất nền tại các tỉnh, thành phố đến các dự án phức hợp, phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường. Sự hợp tác chặt chẽ với các chủ đầu tư uy tín như Sunshine Group, VinGroup, SunGroup, MIK Group, BV Grouplà minh chứng rõ nét cho năng lực và uy tín của An Vượng Land.
Sun PhuQuoc Airways ra mắt biểu trưng nhận diện thương hiệu: Bản sắc Việt vươn tầm quốc tế
21/06/2025 12:04
Sun PhuQuoc Airways – hãng bay hướng tới mô hình hàng không nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam do Sun Group đầu tư và phát triển – chính thức công bố biểu trưng (logo) nhận diện thương hiệu.
Đẩy mạnh chống hàng giả, đồng thời cần phát động phong trào xây dựng thương hiệu Việt
17/06/2025 11:52
(CLO) Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hoàng Bảo Trân cho rằng, bên cạnh việc đẩy mạnh chống hàng giả, cần phát động phong trào xây dựng thương hiệu Việt – mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành hàng cần tạo ra thương hiệu riêng, gắn với chất lượng thật, nguồn gốc rõ ràng, sản xuất xanh và minh bạch.
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang gửi thư ngỏ về lan tỏa giá trị thương hiệu vải thiều
13/06/2025 19:06
(CLO) Thương hiệu “Vải thiều Bắc Giang” ngày nay không chỉ là một sản phẩm nông sản, mà đã trở thành một phần trong bản sắc văn hóa, là đại diện tiêu biểu, niềm tự hào của ngành nông nghiệp Việt Nam trên bản đồ thương mại toàn cầu.
Thương hiệu Bệnh viện Mắt Sài Gòn bị 'ăn theo' khắp nơi: Người bệnh dễ nhầm lẫn, thương hiệu uy tín bị đe dọa
13/06/2025 18:07
(CLO) Khi niềm tin y tế bị đặt nhầm chỗ, hệ quả không chỉ là những lần chẩn đoán sai, mà còn là nguy cơ mất uy tín của cả một thương hiệu y tế lớn. Theo Bệnh viện Mắt Sài Gòn, hiện nay có tình trạng hàng loạt cơ sở khám chữa bệnh “mượn danh” Mắt Sài Gòn đang mọc lên khắp nơi, khiến người bệnh hoang mang và đặt ra yêu cầu cấp thiết về quản lý tên gọi trong ngành y tế.
Giầy Thượng Đình lỗ gấp 2,6 lần, bị nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục dù từng là thương hiệu quốc dân
13/06/2025 16:53
(CLO) Từng được xem là biểu tượng của ngành giày dép Việt Nam với lịch sử hơn nửa thế kỷ, CTCP Giầy Thượng Đình đang đối mặt hàng loạt vấn đề tài chính nghiêm trọng. Doanh nghiệp báo lỗ gần 13 tỷ đồng trong năm 2024, nợ ngắn hạn vượt tài sản ngắn hạn và bị đơn vị kiểm toán liên tục đưa ra cảnh báo về khả năng hoạt động liên tục.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO