Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
thương hiệu việt nam
Cập nhập tin tức thương hiệu việt nam
PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025
Brand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất.
Thị trường - Doanh nghiệp
Mỗi sản phẩm OCOP cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử
(CLO) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp. Mỗi sản phẩm cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số.
Á hậu Cao Điệp: Gieo mầm cho những hành trình hoàn lương
Á hậu Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Cao Điệp chia sẻ chị đã từng trải qua những năm tháng tuổi thơ khốn khó. Nhưng chính những tháng năm bươn chải ấy đã dạy chị cách yêu lao động, trân trọng con người. Đó là lý do vì sao hôm nay, khi có thể làm chủ, chị chọn cách tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành.
Ra mắt sản phẩm vợt môn thể thao 'hot trend' pickleball mang thương hiệu Việt Nam
Nữ doanh nhân “đất Tổ” Phú Thọ đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đấu giá vật phẩm thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn cực “cháy”, thăng hoa trong đêm Bán kết
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku, Gia Lai
17/12/2024 20:05
(CLO) Chiều nay (17/12), hơn 20 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Viet Nam 2024 vừa có dịp tỏa sáng trong phần trình diễn trang phục dân tộc đặc sắc và tham gia nghi lễ dâng hương đầy trang trọng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng của cuộc thi, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO