Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thương hiệu Việt
Cập nhập tin tức Thương hiệu Việt
Mỗi sản phẩm OCOP cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử
(CLO) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp. Mỗi sản phẩm cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số.
Tin tức
Nhựa Tiền Phong: Thương hiệu Việt bản lĩnh và tiên phong
(CLO) Từ một xí nghiệp ra đời từ phong trào "kế hoạch nhỏ", với nhiệm vụ phục vụ thiếu nhi, dân sinh và quốc phòng, Nhựa Tiền Phong đã vươn mình trở thành thương hiệu hàng đầu, không ngừng đổi mới và hội nhập quốc tế, khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt bản lĩnh và tiên phong.
Đẩy mạnh chống hàng giả, đồng thời cần phát động phong trào xây dựng thương hiệu Việt
(CLO) Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hoàng Bảo Trân cho rằng, bên cạnh việc đẩy mạnh chống hàng giả, cần phát động phong trào xây dựng thương hiệu Việt – mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành hàng cần tạo ra thương hiệu riêng, gắn với chất lượng thật, nguồn gốc rõ ràng, sản xuất xanh và minh bạch.
Á hậu Cao Điệp: Gieo mầm cho những hành trình hoàn lương
Masan Consumer là đơn vị tiêu biểu Thành Phố Hồ Chí Minh
Ra mắt sản phẩm vợt môn thể thao 'hot trend' pickleball mang thương hiệu Việt Nam
Bảo hiểm Bảo Việt: 60 năm hành trình hiện thực hóa những giấc mơ đến niềm tự hào thương hiệu Việt
Hợp tác cùng Isaac, HMK và bước đột phá trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt
30/12/2024 20:22
(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
Nữ doanh nhân “đất Tổ” Phú Thọ đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
23/12/2024 09:41
(CLO) Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại vào tối qua (22/12) với chiến thắng thuyết phục từ thí sinh - nữ doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải, số báo danh 668, đến từ “đất Tổ” Phú Thọ. Cùng với ngôi vị cao nhất, cô còn nhận giải phụ Người đẹp tài năng.
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đấu giá vật phẩm thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn
20/12/2024 17:55
(CLO) Các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 như cùng chính quyền địa phương thăm và trao tặng quà các hoàn cảnh khó khăn, tổ chức nhặt rác và kêu gọi bảo vệ môi trường, đấu giá vật phẩm thiện nguyện, đêm thi tài năng… đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình tới từ các thí sinh để cùng nhau tiến đến Chung kết vào tối ngày 22/12/2024 tới đây.
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn cực “cháy”, thăng hoa trong đêm Bán kết
19/12/2024 10:00
(CLO) Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công rực rỡ. Dàn thí sinh tỏa sáng với trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội cũng như thăng hoa trên sân khấu để chuẩn bị tiến vào vòng Chung kết tối 22/12 sắp tới.
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku, Gia Lai
17/12/2024 20:05
(CLO) Chiều nay (17/12), hơn 20 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Viet Nam 2024 vừa có dịp tỏa sáng trong phần trình diễn trang phục dân tộc đặc sắc và tham gia nghi lễ dâng hương đầy trang trọng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng của cuộc thi, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi trả thêm cho các sản phẩm bền vững?
22/11/2024 15:17
(CLO) Theo các chuyên gia, hiện nay người tiêu dùng có hiểu biết và tiếp nhận tốt về các vấn đề bền vững. Họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm, thương hiệu thực hiện tốt điều này.
Ông Cảnh Chí Tuyên làm Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam
26/10/2024 09:56
(CLO) Chiều ngày 25/10, Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tiến hành bầu nhà báo Cảnh Chí Tuyên vào Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam.
Chuyên trang Thương hiệu quốc gia của Báo Nhân Dân: Quảng bá, phát triển và bảo vệ các thương hiệu Việt
22/10/2024 21:17
(CLO) Lần đầu tiên, Việt Nam sẽ có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.
Veston May 10 – Hành trình 20 năm khẳng định thương hiệu Việt
08/10/2024 10:13
(CLO) Là một trong những sản phẩm góp phần vào thành công của thương hiệu May 10 – Thương hiệu quốc gia, trong 20 năm qua, veston May 10 đã luôn có vị trí đặc biệt trong lòng người tiêu dùng.
Trao Quyết định bổ nhiệm nhà báo Khổng Thị Nhung giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí ĐT Thương hiệu và Pháp luật
07/10/2024 14:49
(CLO) Ngày 7/10/2024, tại Cung Trí thức thành phố, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định về việc bổ nhiệm nhà báo Khổng Thị Nhung giữ chức Phó Tổng Biên tập Tạp chí điện tử (TCĐT) Thương hiệu và Pháp luật.
Doanh nghiệp Việt cần đầu tư, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao thương hiệu Việt
09/09/2024 12:41
(CLO) Hàng Việt không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưu tiên sử dụng, mà độ phủ hàng Việt ngày càng sâu rộng cả trên kênh hiện đại lẫn kênh truyền thống.
Góp 'điểm sáng' về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
05/09/2024 09:06
(CLO) Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao của thế giới, Vinamilk đang khẳng định sữa “made in Vietnam” hoàn toàn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.
Lisa của Blackpink diện đồ của thương hiệu Việt trong MV New Woman
18/08/2024 10:33
(CLO) MV "New Woman" của Lisa đang gây sốt toàn cầu và nữ ca sĩ hàng đầu Kpop gây ấn tượng với trang phục của các nhà mốt Việt Nam.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO