Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thương hiệu Việt
Cập nhập tin tức Thương hiệu Việt
Hành trình của Techcombank - câu chuyện điển hình về thương hiệu Việt vươn tầm khu vực
(CLO) Thăng hạng 7 bậc, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) củng cố vị trí Top 5 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất trong TOP ASEAN 500 của Brand Finance - tổ chức xếp hạng thương hiệu toàn cầu uy tín hàng đầu thế giới.
Thị trường - Doanh nghiệp
Ngành cà phê Việt Nam đứng trước bước ngoặt lịch sử để vươn lên dẫn đầu thế giới
(CLO) Tổng Giám đốc Công ty VIETGO khẳng định: Ngành cà phê Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt vươn lên dẫn đầu thế giới.
Nhựa Tiền Phong đạt danh hiệu World Class – Thương hiệu Việt vươn tầm chất lượng toàn cầu
(CLO) Nhựa Tiền Phong xuất sắc đạt giải thưởng quốc tế GPEA World Class 2025, trở thành doanh nghiệp Việt Nam tiên phong lĩnh vực nhựa xây dựng nhận danh hiệu cao nhất này, khẳng định vị thế và chất lượng trên bản đồ toàn cầu.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Triệt xóa đường dây tiêu thụ đồ chơi thể thao 'nhái' thương hiệu Việt
PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025
Bảo hiểm PVI tại triển lãm 80 năm cùng đất nước viết lên thành tựu
Mang thương hiệu Việt vươn ra toàn cầu, nhưng đóng góp trực tiếp của Vinamilk cho đất nước nằm ở đây
27/08/2025 13:44
(CLO) Là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, Vinamilk không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ sữa toàn cầu, mà còn đóng góp tích cực cho ngân sách quốc gia. Tính từ khi cổ phần hóa đến nay, doanh nghiệp đã mang về cho ngân sách Nhà nước hơn 98.300 tỷ đồng, bao gồm khoản nộp ngân sách và cổ tức thực nhận từ phần vốn Nhà nước.
eHerbal - Hành trình tử tế của một thương hiệu Việt trên Amazon
02/08/2025 12:09
Từ những mảnh đất quê nhà, các loại bột rau củ của thương hiệu Việt eHerbal đã vượt qua hàng loạt tiêu chuẩn khắt khe để hiện diện trên sàn Amazon - nơi hội tụ những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới.
Mỗi sản phẩm OCOP cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử
04/07/2025 16:00
(CLO) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp. Mỗi sản phẩm cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số.
Nhựa Tiền Phong: Thương hiệu Việt bản lĩnh và tiên phong
24/06/2025 15:15
(CLO) Từ một xí nghiệp ra đời từ phong trào "kế hoạch nhỏ", với nhiệm vụ phục vụ thiếu nhi, dân sinh và quốc phòng, Nhựa Tiền Phong đã vươn mình trở thành thương hiệu hàng đầu, không ngừng đổi mới và hội nhập quốc tế, khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt bản lĩnh và tiên phong.
Đẩy mạnh chống hàng giả, đồng thời cần phát động phong trào xây dựng thương hiệu Việt
17/06/2025 11:52
(CLO) Đại biểu Quốc hội Nguyễn Hoàng Bảo Trân cho rằng, bên cạnh việc đẩy mạnh chống hàng giả, cần phát động phong trào xây dựng thương hiệu Việt – mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành hàng cần tạo ra thương hiệu riêng, gắn với chất lượng thật, nguồn gốc rõ ràng, sản xuất xanh và minh bạch.
Á hậu Cao Điệp: Gieo mầm cho những hành trình hoàn lương
02/06/2025 14:11
Á hậu Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 Cao Điệp chia sẻ chị đã từng trải qua những năm tháng tuổi thơ khốn khó. Nhưng chính những tháng năm bươn chải ấy đã dạy chị cách yêu lao động, trân trọng con người. Đó là lý do vì sao hôm nay, khi có thể làm chủ, chị chọn cách tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành.
Masan Consumer là đơn vị tiêu biểu Thành Phố Hồ Chí Minh
19/04/2025 08:00
Nhân kỷ niệm 50 năm giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2025), ngày 15/4/2025, tại hội trường Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ trang trọng vinh danh 50 doanh nghiệp - đơn vị tiêu biểu Thành Phố Hồ Chí Minh
Ra mắt sản phẩm vợt môn thể thao 'hot trend' pickleball mang thương hiệu Việt Nam
18/02/2025 17:04
(CLO) Theo nhà báo Lâm Hiếu Dũng, "dễ chơi, dễ tiếp cận, dễ kết nối và mang tính thời thượng giúp pickleball được đón nhận tại Việt Nam". Nhiều VĐV chia sẻ rằng khi cầm một cây vợt phù hợp sẽ giúp họ thêm tự tin, phô diễn hết khả năng trên sân đấu.
Bảo hiểm Bảo Việt: 60 năm hành trình hiện thực hóa những giấc mơ đến niềm tự hào thương hiệu Việt
16/01/2025 09:04
Trải qua 60 năm tiên phong, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là chỗ dựa vững chắc cho hàng triệu gia đình Việt, góp phần bảo vệ và hiện thực hóa những ước mơ cùng xây dựng đất nước phồn thịnh và hạnh phúc.
Hợp tác cùng Isaac, HMK và bước đột phá trong việc nâng cao giá trị thương hiệu Việt
30/12/2024 20:22
(CLO) Ngày 29/12, sự kiện ra mắt BST kính mắt mang tên The Rock by HMK Vietnam đã được trình làng. Sự kiện đã gây được sự chú ý bởi sự xuất hiện của Isaac – chàng thủ lĩnh của 365 và đang nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Anh Trai Say Hi.
Nữ doanh nhân “đất Tổ” Phú Thọ đăng quang Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024
23/12/2024 09:41
(CLO) Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 khép lại vào tối qua (22/12) với chiến thắng thuyết phục từ thí sinh - nữ doanh nhân Phạm Thị Thanh Hải, số báo danh 668, đến từ “đất Tổ” Phú Thọ. Cùng với ngôi vị cao nhất, cô còn nhận giải phụ Người đẹp tài năng.
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 đấu giá vật phẩm thiện nguyện, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn
20/12/2024 17:55
(CLO) Các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 như cùng chính quyền địa phương thăm và trao tặng quà các hoàn cảnh khó khăn, tổ chức nhặt rác và kêu gọi bảo vệ môi trường, đấu giá vật phẩm thiện nguyện, đêm thi tài năng… đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình tới từ các thí sinh để cùng nhau tiến đến Chung kết vào tối ngày 22/12/2024 tới đây.
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn cực “cháy”, thăng hoa trong đêm Bán kết
19/12/2024 10:00
(CLO) Tối 18/12 tại Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, đêm Bán kết cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 diễn ra thành công rực rỡ. Dàn thí sinh tỏa sáng với trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội cũng như thăng hoa trên sân khấu để chuẩn bị tiến vào vòng Chung kết tối 22/12 sắp tới.
Thí sinh Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 trình diễn trang phục dân tộc tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, Pleiku, Gia Lai
17/12/2024 20:05
(CLO) Chiều nay (17/12), hơn 20 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – Miss Brand Viet Nam 2024 vừa có dịp tỏa sáng trong phần trình diễn trang phục dân tộc đặc sắc và tham gia nghi lễ dâng hương đầy trang trọng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động quan trọng của cuộc thi, nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO