Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
tự lực tự cường
Cập nhập tin tức tự lực tự cường
Truyền thông- "trụ cột mềm" trong công tác giảm nghèo bền vững
Truyền thông được xem là kênh thông tin chủ lực, có vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách đến với người dân. Thông qua đó, không chỉ lan tỏa những cách làm hay, mô hình giảm nghèo hiệu quả đến với người dân tại các vùng khó khăn, đặc biệt là hộ nghèo, hộ cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số.. mà còn huy động được sức mạnh cộng đồng, góp phần quan trọng vào mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững.
Đời sống
'Xây tổ khổng tước', thông điệp đánh thức sức mạnh doanh nhân dân tộc
(CLO) TS Lê Xuân Nghĩa nhấn mạnh, sức mạnh thực sự của đội ngũ doanh nhân dân tộc, của một quốc gia tự lực tự cường đến từ mục tiêu "xây tổ khổng tước".
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO