(CLO) Hướng đến phát triển bền vững, đặc biệt trong khía cạnh năng lượng, Vinamilk đã triển khai kế hoạch sử dụng năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước.
(CLO) Với sứ mệnh “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời”, chương trình Cặp lá yêu thương và Vinamilk, đã trải qua hành trình đến những vùng cao, vùng sâu, vùng xa trên khắp Việt Nam.
(CLO) Đằng sau “trend” trồng cây, chăm hoa và chia sẻ trên mạng xã hội là một chiến dịch ý nghĩa khi với mỗi bài đăng sẽ có thêm 2 cây xanh được trồng cho Việt Nam.
(CLO) Nhiều trường học có những mảng cây xanh ở sân, vườn trường, giúp bầu không khí thêm trong lành, thoáng đãng và còn mang lại nhiều lợi ích cho thầy cô, học sinh.
Trong lĩnh vực xuất khẩu thực phẩm, công ty cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk nhiều năm liền giữ vai trò đầu tàu được Bộ Công thương đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín. (Theo HanoiTV)
(CLO) Chương trình Sữa học đường không chỉ góp phần bổ sung dinh dưỡng cho trẻ mầm non, tiểu học mà còn lồng ghép những hoạt động để hình thành những thói quen tốt ngay từ khi còn ngồi ở ghế nhà trường.
Theo báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint) của Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp.(Theo Zingnews)
(CLO) Ngày 22/5/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Đánh giá hiệu quả thực hiện đề án Sữa học đường (SHĐ) giai đoạn 2018-2020 với sự tham dự của đại diện các Sở, Ban Ngành, Phòng Giáo dục các quận, huyện, và đại diện các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn Hà Nội.
(CLO) Sau 3 tuần không có ca mắc Covid-19 mới trong cộng đồng, cả nước dần trở về nhịp sinh hoạt bình thường, các tỉnh thành đều bắt đầu đón học sinh đi học trở lại.
(CLO) Theo kết quả khảo sát mới đây do Công ty Tư vấn các giải pháp Nguồn Nhân Lực và Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Anphabe công bố, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được bình chọn là 1 trong 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2020.
(CLO) Nhà máy Sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23 nghìn lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng thực phẩm - Food Bank - khu vực Los Angeles (L.A Food Bank), để hỗ trợ thực phẩm cho người dân sống tại thành phố Los Angeles, bang California đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
(CLO) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2020, theo đó, doanh thu thuần tăng trưởng 7,3%.
(CLO) Công ty CP Sữa Việt Nam đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2020 trên website Công ty tại https://www.vinamilk.com.vn/vi/thong-tin-tai-chinh.
(NB&CL) Ngày 31/3/2020, để tăng cường dinh dưỡng cho khoảng 3.500 y bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân nội trú tại Bệnh viện Bạch Mai trong giai đoạn bệnh viện đang bị cách ly, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã kịp thời ủng hộ bệnh viện các sản phẩm dinh dưỡng có tổng trị giá 1 tỷ đồng.
(CLO) Sau khi được chính thức cấp mã số xuất khẩu vào Trung Quốc cuối tháng 02/2020, chưa đầy 2 tháng, trong điều kiện khó khăn của dịch bệnh Covid-19 nhưng vào ngày 16/04/2020, Vinamilk đã hoàn tất các công đoạn sản xuất để xuất khẩu lô sữa đặc Ông Thọ đầu tiên sang Trung Quốc.