Bà Đỗ Thị Kim Liên tái xuất với công nghệ bảo hiểm tự động LIAN đầu tiên tại Việt Nam

Thứ tư, 31/10/2018 09:01 AM - 0 Trả lời

(CLO) Sau 5 năm rời xa đứa con tinh thần “Bảo hiểm AAA”, chiều ngày 30/10 tại TP.HCM, Bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM đã chính thức tái xuất trở lại với ngành bảo hiểm khi cho ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động LIAN đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, tại buổi họp báo ra mắt ứng dụng LIAN- Công nghệ bảo hiểm tự động đầu tiên tại Việt Nam, nhà sáng lập LIAN, Bà Đỗ Thị Kim Liên - người từng được biết đến với tên tuổi là người sáng lập thương hiệu bảo hiểm AAA khẳng định rằng: “sẽ cam kết đảm bảo tính pháp lý của sản phẩm bằng chữ ký số và sử dụng công nghệ Blockchain để bảo mật thông tin cho khách hàng”.

Báo Công luận
 Bà Đỗ Thị Kim Liên - Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại TP.HCM đã chính thức tái xuất với ngành bảo hiểm khi cho ra mắt ứng dụng công nghệ bảo hiểm tự động LIAN đầu tiên tại Việt Nam. (Ảnh-CK)

Cụ thể, những khách hàng quan tâm đến sản phẩm sẽ dễ dàng cài đặt ứng dụng LIAN bằng cách vào Appstore hoặc CH Play để tìm từ khóa “Bao hiem LIAN” và download ứng dụng LIAN về máy của mình. Sau đó đăng ký tài khoản LIAN bằng số điện thoại và nhận OTP để kích hoạt tài khoản và trải nghiệm các tiện ích, mua các gói bảo hiểm cho bản thân hoặc người thân.

LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; Điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; Thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao. Việc bồi thường bảo hiểm cũng hoàn toàn tự động với thời gian thanh toán chỉ trong 30 giây.

Ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau. Gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế, thanh toán tiền điện thoại… và nhiều tiện ích hữu dụng khác trong đời sống luôn được cập nhật liên tục.

LIAN còn góp phần giúp cho giới trẻ, công chức, bà nội trợ, sinh viên,… có thu nhập khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập.

Báo Công luận
 Bà Đỗ Thị Kim Liên chia sẻ với phóng viên báo chí. (Ảnh-CK)

Tâm sự về đứa con tinh thần mới này, Bà Liên nói: “5 năm về trước, tôi chưa tìm thấy giải pháp nào cho ngành bảo hiểm, bởi vì nếu như chúng ta cứ đi theo cách phổ thông bình thường, bán mua theo kiểu trao nhau tờ giấy và theo kiểu thủ công truyền thống thì có lẽ không bao giờ tôi có thể chạm đến ước mơ và khát khao dữ dội của chính mình. Đặc biệt, sự may mắn giúp tôi có cơ hội gặp gỡ một nhóm các bạn trẻ để từ đó quyết định cho ra đời một ứng dụng nhanh với tên gọi là “LIAN”. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi có thể khẳng định và cam kết với khách hàng, và người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi sẽ đem sản phẩm của mình đến từng ngôi nhà, từng ngõ hẻm, bất kể nơi hải đảo xa xôi để phục vụ cho cộng đồng một cách tốt nhất và nhanh nhất".

Sologan “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây” là thông điệp đơn giản và đầy đủ nhất mà Bà Liên muốn mang đến cho cộng đồng.

Báo Công luận
 Tại buổi ra mắt, nhiều khách hàng đã ngay lập tức tải ứng dụng LIAN và nhận ngay phần thưởng với giá trị 1 triệu đồng có trong tài khoản. (Ảnh-CK)

 

Đây cũng là dự án tâm huyết của bà Đỗ Thị Kim Liên, người đã rất thành công trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ trong thời gian qua. Sau nhiều năm trải nghiệm và thành công trong một số lĩnh vực mới, bà Liên quyết định trở lại với vai trò cố vấn đặc biệt cho công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS).

Bà Liên cho biết: “Khi quay trở lại với lĩnh vực bảo hiểm, chắc chắn tôi sẽ thiết kế được nhiều sản phẩm bảo hiểm mới phù hợp với nhu cầu có thật của người dân Việt Nam.

Ứng dụng LIAN sẽ là minh chứng đầu tiên cung cấp đến khách hàng dịch vụ giá trị ở thị trường “mua 1 phút, bồi thường 30 giây”. Đây là chiến lược là đầu tư lâu dài, nghiêm túc và phát triển bền vững hướng đến khách hàng của bà Liên.

Chính Kỳ

Tin khác

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

Sắp đấu thầu vàng để tăng nguồn cung: Cần thiết nhưng chỉ mang tính ngắn hạn

(CLO) Việc tăng nguồn cung vàng ở thời điểm này chỉ mang tính ngắn hạn. Về lâu dài, việc đấu thầu vàng sẽ tạo ra nhiều bất ổn cho kinh tế trong nước.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia dự án dầu khí của Nga

(CLO) Các công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục tham gia vào các dự án năng lượng của Nga trên đảo Sakhalin do tầm quan trọng của chúng đối với an ninh năng lượng của Tokyo, Bộ Ngoại giao nước này tuyên bố.

Thị trường - Doanh nghiệp
Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

Quảng Nam chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khai thác cát sỏi 6,63 ha

(CLO) UBND tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư, chấp thuận nhà đầu tư dự án khai thác cát, sỏi, cuội làm vật liệu xây dựng tại mỏ cát, sỏi BTM8-ĐC (thôn Thanh Trước, xã Trà Đông, huyện Bắc Trà My).

Thị trường - Doanh nghiệp
Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

Viettel tặng miễn phí điện thoại 4G cho khách hàng 2G

(CLO) Ngày 17/4/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, nhằm hỗ trợ người dân sớm chuyển đổi lên 4G trước thời điểm dừng công nghệ 2G (dự kiến vào tháng 9/2024) nhường tần số cho các công nghệ mới, Viettel triển khai nhiều phương án hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp dịch vụ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

Nhật Bản: Tâm trạng kinh doanh tụt dốc khi đồng yên yếu gây áp lực lên các hộ gia đình

(CLO) Niềm tin kinh doanh tại các công ty sản xuất và dịch vụ lớn của Nhật Bản giảm trong tháng 4 so với tháng trước, do áp lực chi phí sinh hoạt và điều kiện kinh tế không ổn định ở thị trường chủ đạo Trung Quốc.

Thị trường - Doanh nghiệp