Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
bảo vệ người tiêu dùng
Cập nhập tin tức bảo vệ người tiêu dùng
Phân bón Miền Nam vinh dự nhận Danh hiệu Top 20 Thương hiệu Hàng Việt Nam năm 2025
Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình “Vì môi trường xanh Việt Nam, Doanh nghiệp phát triển vững mạnh, Doanh nhân trí thức tiêu biểu”, do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế & Văn hóa phối hợp cùng Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. Theo đó, Phân bón Miền Nam vinh dự nhận Danh hiệu Top 20 Thương hiệu Hàng Việt Nam năm 2025.
Thị trường - Doanh nghiệp
Cục An toàn thực phẩm nỗ lực bảo vệ người tiêu dùng trước hàng giả
(CLO) Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) kiến nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố tăng cường đầu tư về nhân lực và kinh phí cho công tác hậu kiểm thực phẩm chức năng.
Khi hàng giả lên ngôi, ai bảo vệ giá trị thật?
(CLO) Giữa những con số lạnh lùng của các vụ buôn bán thuốc giả, sữa giả trị giá hàng trăm tỷ đồng vừa bị bóc trần, một câu hỏi cứ day dứt trong lòng người tiêu dùng: ai sẽ bảo vệ họ? Ai sẽ giúp họ phân biệt thật - giả, nếu ngay cả những con tem, những phiếu kiểm định, những lời quảng cáo cũng đã bị đánh tráo?
Sau vụ kẹo rau Kera bị ‘bóc phốt’, sữa non Misure lại được nhắc tên nhờ công dụng chữa mất ngủ thần kỳ
‘Nước mắt cá sấu’ của người nổi tiếng bán hàng kém chất lượng: Người tiêu dùng cần được bảo vệ!
Cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Mỹ bị đình chỉ mọi hoạt động
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO