Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
cá nhân hóa
Cập nhập tin tức cá nhân hóa
Trí tuệ nhân tạo là 'Chìa khóa vàng' cá nhân hóa và tối ưu hóa trải nghiệm du lịch thời đại số
(CLO) Trong thời đại hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành động lực chính thúc đẩy sự chuyển mình của ngành du lịch toàn cầu. Từ khả năng phân tích dữ liệu lớn, tự động hóa quy trình cho đến nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa, AI không chỉ thay đổi cách con người du lịch mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi thế cạnh tranh.
Du lịch
AI và Big Data cá nhân hóa: Bùng nổ tương tác, mở rộng phạm vi, tối ưu thời gian
(CLO) Ứng dụng AI và Big Data trong cá nhân hóa trải nghiệm đã tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc: Tăng trưởng gấp 5 lần tương tác, mở rộng gấp 4 lần đối tượng người dùng và giảm một nửa thời gian họ cần để tìm thấy nội dung phù hợp.
AI trong báo chí: Sự tăng tốc từ công cụ hỗ trợ đến đối tác chiến lược
(CLO) Ngành truyền thông đang chứng kiến sự 'lột xác' ngoạn mục dưới tác động của trí tuệ nhân tạo. Không còn là công cụ hỗ trợ đơn thuần mà đã trở thành 'đối tác chiến lược' và là yếu tố thay đổi căn bản cách thức hoạt động của ngành truyền thông.
Mô hình AI Gemini thêm tính năng cá nhân hóa và nghiên cứu sâu
Apple tiếp tục hoãn ra mắt Siri AI đến tháng 5
WhatsApp sắp cho phép người dùng liên kết tài khoản mạng xã hội với hồ sơ cá nhân
Google Maps cho Android thêm tính năng tùy chỉnh biểu tượng xe hơi
Cập nhật iOS 18.4 Beta: Những tính năng mới đầy hứa hẹn
24/01/2025 14:48
(CLO) iOS 18.4 Beta mang đến nhiều tính năng hấp dẫn như cải tiến Siri cá nhân hóa, tính năng Camera Control nhận diện sự kiện và động thực vật, cùng sự trở lại của tính năng quay lại máy tính.
Google Messages khôi phục quyền kiểm soát ảnh tùy chỉnh cho danh bạ
14/01/2025 07:46
(CLO) Google Messages đã cho phép bạn tùy chỉnh ảnh danh bạ, ghi đè ảnh Profile Discovery với ảnh cá nhân, giúp dễ dàng quản lý và cá nhân hóa danh sách liên lạc.
WhatsApp đang phát triển tính năng tạo Chatbot AI cá nhân hóa
12/01/2025 09:25
(CLO) WhatsApp đang phát triển tính năng tạo chatbot AI cá nhân hóa, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh và sử dụng AI trong ứng dụng. Tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm.
Từ dự đoán đến cá nhân hóa, AI hỗ trợ đắc lực cho sản xuất tin tức
08/01/2025 14:54
(CLO) Sự kết hợp giữa trí tuệ con người và trí tuệ nhân tạo đang tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành truyền thông. AI không chỉ là một công cụ hỗ trợ mà trở thành một đối tác đắc lực của các nhà sáng tạo nội dung.
Cá nhân hóa nội dung sẽ chuyển từ 'tốt thì có' sang 'bắt buộc phải có'
03/01/2025 11:14
(CLO) Trong thời đại mà thông tin được cá nhân hóa đến từng cú click chuột, báo chí truyền thống đang phải đối mặt với bài toán làm sao để thu hút và giữ chân độc giả trong một thế giới đầy ồn ào. Cá nhân hóa không chỉ là một xu hướng, mà sẽ trở thành một cuộc cách mạng trong ngành truyền thông.
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi màu sắc trên Google Calendar
01/01/2025 08:03
(CLO) Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi màu sắc trên Google Calendar, từ tùy chỉnh lịch, sự kiện đến giao diện, giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả và trực quan hơn.
Dự báo về báo chí năm 2025: Đăng ký, cá nhân hóa AI và tập trung vào người dùng
25/12/2024 10:19
(CLO) Năm 2025 đang đến gần, đặt ra nhiều thách thức và cơ hội cho ngành báo chí. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào các tòa soạn có thể tồn tại và phát triển trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng của công nghệ và thói quen người dùng?
Galaxy Watch 4 nhận cập nhật One UI 6
18/12/2024 18:19
(CLO) Galaxy Watch 4 nhận bản cập nhật One UI 6 tại Hoa Kỳ, mang đến giao diện mới, cải tiến phân tích giấc ngủ, tính năng AI cá nhân hóa và khả năng kết nối nhanh với thiết bị Bluetooth.
Phiên bản Android của ứng dụng Google News có giao diện mới
16/12/2024 12:57
(CLO) Google News giúp bạn cập nhật tin tức nhanh chóng với nội dung cá nhân hóa, giao diện dễ dùng và hoàn toàn miễn phí, phù hợp cho cả iOS và Android.
Tính năng tập luyện tùy chỉnh trên One UI 6 Watch
11/12/2024 08:03
(CLO) Khám phá tính năng tập luyện tùy chỉnh trên One UI 6 Watch, giúp cá nhân hóa bài tập, đặt mục tiêu riêng và tối ưu hóa trải nghiệm luyện tập của bạn trên Galaxy Watch.
Apple đẩy nhanh iOS 18.2: Đột phá AI và trải nghiệm cá nhân hóa
04/11/2024 06:26
(CLO) Apple sẽ ra mắt iOS 18.2 vào tuần đầu tháng 12, sớm hơn thường lệ, với các tính năng AI mới như Genmoji và ChatGPT, đẩy mạnh trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng.
Apple ra mắt giao diện iCloud.com mới: Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
12/10/2024 12:05
(CLO) Apple mới đây, đã giới thiệu phiên bản mới của trang web iCloud.com với hàng loạt cải tiến về giao diện và tính năng, hứa hẹn mang lại trải nghiệm sử dụng đám mây tốt hơn cho người dùng.
Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét
01/10/2024 12:01
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Cá nhân hóa nội dung - đích đến của nhiều cơ quan báo chí Việt Nam
01/08/2024 15:19
(NB&CL) Câu chuyện về cá nhân hoá nội dung của AI đang là chủ đề được báo chí thế giới cũng như nhiều tòa soạn, lãnh đạo cơ quan báo chí Việt Nam đang đặc biệt quan tâm. AI giúp báo chí chuyển sang quản lý nội dung tùy chỉnh trong bài báo và audience segmentation (phân khúc đối tượng). Mỗi nhóm độc giả sẽ nhận được những nội dung riêng biệt. Nhờ chiến lược này, độc giả sẽ nhận được những tin tức, quan điểm phù hợp với sở thích của họ.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO