Hệ thống sinh thái về lĩnh vực làm đẹp
Một trong những động thái bước đầu của đơn vị này chính là việc xây dựng được hình ảnh trước công chúng với chất lượng sản phẩm đảm bảo. Uy tín chính là bước đệm quan trọng mà Ngọc Tú đang hướng đến. Chính vì thế, việc xây dựng thương hiệu đang được tích cực triển khai với sự góp mặt của giám đốc thương hiệu Nguyễn Việt Hải – chàng trai trẻ 22 tuổi đầy tham vọng, đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.
Giám đốc thương hiệu Nguyễn Việt Hải
Tại buổi lễ giới thiệu thương hiệu nhãn hàng Tiên thảo lộ, giám đốc Nguyễn Việt Hải cho biết: Hiện Hải đang là ông chủ của 2 cơ sở spa lớn, là giám đốc của công ty Cổ phần Ocean Center Việt Nam chuyên về lĩnh vực làm đẹp. Khi quyết định liên kết với Ngọc Tú, tôi thích tầm nhìn sứ mệnh của đơn vị này. Tâm nhìn sứ mệnh rất lớn, phù hợp với định hướng của tôi. Đó là công ty sẽ xây dựng một hệ thống sinh thái về lĩnh vực làm đẹp. Thứ hai là chất lượng sản phẩm cũng là điều mà tôi quan tâm. Khi tôi đưa 200 sản phẩm đi test với đại lý, đối tác, khách hàng thì thấy rất hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả những làn da bị mọc mụn, phục hồi được các loại da bị bong tróc, sưng đỏ... Sản phẩm tốt thì mới tồn tại được trên thị trường. Ngoài ra, khi tiếp xúc với giám đốc Ngọc Tú, tôi thấy sự chân thành, bộc trực và dễ mến ở chị, xứng đáng để tôi đi theo. Đó là những điều quan trọng mà tôi quyết định trở thành giám đốc nhãn hàng Tiên thảo lộ này.
Còn với nữ giám đốc Ngọc Tú thì Việt Hải là điểm sáng của giới trẻ bởi tài năng, tâm huyết và chị cũng mong muốn rằng sẽ có một bước tiến mới cho thương hiệu Tiên thảo lộ với định hướng mở rộng thị trường, đào tạo nhân lực cho công ty ngày càng phát triển.
Lễ bổ nhiệm và giới thiệu giám đốc thương hiệu
Đây là lần đầu tiên đơn vị này chính thức giới thiệu một giám đốc thương hiệu dành riêng cho nhãn hàng Tiên thảo lộ một cách bài bản, đủ thấy những bước tiến của sự chuyên nghiệp, của chiến lược kinh doanh đúng hướng. Đó cũng có thể nói là bước đặt nền tảng cho việc mở rộng hệ thống bán hàng, cũng như từng bước tạo dựng tên tuổi của Ngọc Tú trong lĩnh vực làm đẹp trong tương lai. Đặc biệt là việc phát triển hệ thống này đã đang và sẽ tiếp tục tạo nên niềm tin về một hệ sinh thái trong lĩnh vực làm đẹp mà Ngọc Tú đang theo đuổi như một sứ mệnh.
Khó không có nghĩa là không làm được
Hiện nay, Ngọc Tú đang được đánh giá là một doanh nghiệp khá nổi bật, sản phẩm thân thiết, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của đại bộ phận người tiêu dùng, đặc biệt là đã có tiếng với phương pháp hỗ trợ điều trị nám thời gian qua. Những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Tú thể hiện khao khát mong muốn cống hiến cho các thượng đế những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và có giá thành phù hợp. Với riêng Tiên thảo lộ, sự đột phá trong phát triển thương hiệu sẽ bắt đầu bởi tham vọng vươn tầm khu vực. Điều ấy không phải là câu chuyện của ước mơ mà đơn vị này đã có chiến lược cụ thể trong một tương lai gần. Mặc dù từng khủng hoảng về truyền thông trong thời gian vừa qua nhưng Ngọc Tú vẫn đủ tự tin để đầu tư và phát triển thương hiệu bởi khát vọng mang đến cho mọi người làn da khoẻ đẹp, nâng cao sự hiểu biết trong lĩnh vực làm đẹp luôn cháy bỏng. Không những hướng đến khẳng định mình trên thị trường trong nước mà còn định hướng mở rộng ra thị trường trong khu vực.
“Điều mà chúng tôi luôn trăn trở đó là tại sao Việt Nam lại không phải là nước có thể xuất khẩu mỹ phẩm mà cứ phải mua sản phẩm của nước ngoài? Dĩ nhiên là khó, nhưng tôi khẳng định là khó không phải là không làm được. Không ai đánh thuế giấc mơ cả. Tại sao lại không dám mơ lớn? Điều quan trọng là có nhiều thị trường ở khu vực Đông Nam Á cũng chỉ giống như thị trường ở Việt Nam cách đây 10 năm trước, và đó là cơ hội, quan trọng là chúng tôi dám dấn thân. Điều thứ hai là các nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam đều phải đạt chuẩn Châu Á. Chúng tôi đạt chuẩn thì tại sao lại không thể nghĩ đến việc xuất sang Châu Á. Thứ ba là chúng tôi khao khát, bằng sức trẻ được cống hiến cho ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục có thương hiệu tên tuổi hơn nữa. Chúng tôi tự tin bởi chất lượng sản phẩm, hỗ trợ điều trị nám đã từng thành công thì sản phẩm dưỡng da Tiên thảo lộ chắc chắn sẽ làm được”. – Đại diện Ban lãnh đạo Ngọc Tú khẳng định.
Việc lựa chọn sản phẩm Tiên thảo lộ để thực hiện chiến lược “đem chuông đi đánh xứ người” bởi đây là sản phẩm chất lượng tốt, dành được cho mọi đối tượng, đã được Ngọc Tú nghiên cứu suốt 2 năm qua. Sản phẩm chăm sóc da, làm thơm và dưỡng da; góp phần ngăn ngừa, lão hóa da, tác hại xấu từ môi trường, giúp da sáng bóng, đặc biệt các loại da bị tổn thương vẫn có thể sử dụng và đem lại hiệu quả tốt. Khát vọng mà lãnh đạo công ty Ngọc Tú đưa ra cùng với tầm nhìn, sứ mệnh cũng như là những định hướng hiện tại. Hy vọng rằng thời gian tới sẽ đem lại cho công ty những bước phát triển tốt hơn nữa.
PV