Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
đẩy mạnh quảng bá
Cập nhập tin tức đẩy mạnh quảng bá
Đẩy mạnh quảng bá văn hóa – du lịch quốc gia kết hợp xúc tiến thương mại
(CLO) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đẩy mạnh hoạt động quảng bá văn hóa – du lịch quốc gia kết hợp xúc tiến thương mại thông qua các sự kiện văn hóa, ẩm thực, du lịch quốc tế.
Tin tức
Việt Nam đẩy mạnh quảng bá du lịch tại các nước châu Âu
(CLO) Thực hiện kế hoạch xúc tiến du lịch quốc tế năm 2025, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức loạt chương trình quảng bá quy mô lớn tại các thị trường trọng điểm, bắt đầu với ba quốc gia châu Âu: Pháp, Italia và Thụy Sĩ.
Đẩy mạnh quảng bá trái cây Việt Nam để thắng thế trên 'sân nhà'
(CLO) Sáng 23/4, Cục Quản lý và Phát triển thị trường, Bộ Công thương mở triễn lãm với chủ đề “Tinh hoa trái cây Việt”, tại phòng trưng bày tại 62 Tràng Tiền, Hà Nội.
Quảng Nam đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch năm 2025
Bắc Ninh đẩy mạnh quảng bá tranh dân gian Đông Hồ
Nhiều địa phưởng đẩy mạnh quảng bá, hỗ trợ tiêu thụ 'đặc sản' những ngày cận Tết Nguyên đán
Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Cam Cao Phong tại thị trường trong nước
Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch
04/11/2024 08:52
(CLO) Với lợi thế về du lịch, Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch. Tại Khu du lịch sinh thái Tràng An đã có gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của Ninh Bình đi vào hoạt động.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO