Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Video - Giải trí
Trạm cuối tuần
Khoa học - Công nghệ
Công nghệ
Câu chuyện quốc tế
Nghệ thuật - Sáng tác
Thông tin địa phương
Chống diễn biến hòa bình
dịch vụ công trực tuyến
Cập nhập tin tức dịch vụ công trực tuyến
Không yêu cầu công dân phải sao y, công chứng giấy tờ khi thực hiện thủ tục hành chính
(CLO) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu điều chỉnh nghiệp vụ nhằm không yêu cầu công dân phải xuất trình giấy tờ, phải sao y, công chứng khi thực hiện các thủ tục hành chính.
Tin tức
Chung tay đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần hơn với người dân, doanh nghiệp
(CLO) Ngày 27/3 tại Hà Nội, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội (Trung tâm PVHCC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện hỗ trợ, cung ứng dịch vụ công trực tuyến, kỹ năng số và các tiện ích của Đề án 06/CP.
Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội đẩy mạnh công tác tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến
(CLO) Ngày 20/3, Đài Phát thanh & Truyền hình (PT&TH) Hà Nội phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền; hướng dẫn cho người dân và doanh nghiệp về dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
Đến 2030, Việt Nam thuộc nhóm 50 nước dẫn đầu xếp hạng Chỉ số Dịch vụ công trực tuyến của Liên hợp quốc
Ninh Bình: Tiếp nhận gần 2.500 hồ sơ trong "Tuần dịch vụ công trực tuyến"
Nâng cao cảnh giác, tránh sập bẫy thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo môi trường công khai, minh bạch, trong sạch để cán bộ không mắc phải những sai phạm
Đồng bộ các dữ liệu cấp, đổi giấy phép lái xe qua dịch vụ công trực tuyến
31/07/2024 07:26
(CLO) Thống kê của Cục Đường bộ Việt Nam cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2024, Hệ thống dịch vụ công đổi Giấy phép lái xe (GPLX) đã tiếp nhận và xử lý 239.756 hồ sơ; tăng gần 8,5 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Thái Bình: Hoàn thành 100% dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
19/07/2024 11:51
(CLO) Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác chuyển đổi số và Đề án 06, Ban Chỉ đạo về chuyển đổi số, Tổ công tác Đề án 06 của tỉnh Thái Bình phối hợp với các sở, ngành và huyện, thành phố tích cực triển khai và đạt được một số kết quả nổi bật.
Thanh niên Bắc Ninh hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
30/06/2024 06:18
(CLO) Tỉnh Đoàn, Trung tâm Hành chính công tỉnh, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp ra quân “Ngày thứ Bảy tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giải quyết thủ tục hành chính và xây dựng văn minh đô thị”.
BHXH Việt Nam: Sẵn sàng triển khai sử dụng thống nhất tài khoản định danh điện tử VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến từ ngày 01/7/2024
28/06/2024 16:41
Từ ngày 01/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), cung cấp dịch vụ công (DVC) trực tuyến trên môi trường điện tử. Với vai trò là cơ quan chủ quản cơ sở dữ liệu (CSDL) quốc gia về Bảo hiểm, BHXH Việt Nam đã và đang tập trung các nguồn lực, phát huy lợi thế sẵn có của Ngành để sẵn sàng cho việc triển khai sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện DVC trực tuyến theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ.
Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh Hải Dương đạt mức A, xếp thứ 4/63 tỉnh, thành phố
10/06/2024 11:10
(CLO) Thực hiện Đề án 06 và Chương trình chuyển đổi số, tỉnh Hải Dương đã hoàn thành số hoá trên 2,1 triệu dữ liệu dân cư (đạt 100%); các cơ sở dữ liệu chuyên ngành tiếp tục được các sở, ngành hoàn chỉnh và số hóa trên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, bảo đảm "đúng, đủ, sạch, sống".
70 dịch vụ công trực tuyến toàn trình về bảo hiểm xã hội
07/06/2024 06:33
Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã công bố 70 dịch vụ công trực tuyến toàn trình về an sinh xã hội trong 6 lĩnh vực khác nhau.
Xử lý dứt điểm các "điểm nghẽn" trong thực hiện Đề án 06
11/05/2024 20:44
(CLO) Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang - Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xử lý dứt điểm các "điểm nghẽn" trong thực hiện Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
7 địa phương khẩn trương ban hành nghị quyết về miễn, giảm phí, lệ phí trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến
07/05/2024 06:43
(CLO) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố An Giang, Cần Thơ, Đắk Nông, Kiên Giang, Sóc Trăng, Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh khẩn trương trình Hội đồng nhân dân cùng cấp ban hành nghị quyết về miễn, giảm phí, lệ phí trong sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Hoàn thành trong tháng 5 năm 2024.
Bắc Ninh: Có 47 dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện không sử dụng hồ sơ giấy
04/04/2024 16:14
(CLO) Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 337/QĐ-UBND phê duyệt danh mục dịch vụ công trực tuyến không sử dụng hồ sơ giấy trên địa bàn tỉnh.
Đẩy mạnh thực hiện Đề án 06 và cung cấp dịch vụ công trực tuyến ngành Công an
27/02/2024 14:16
(CLO) Trong tháng 3/2024, Bộ Công an đề ra một số nội dung công tác lớn. Trong đó, có việc đẩy mạnh thực hiện Đề án 06 và cung cấp dịch vụ công trực tuyến ngành Công an; triển khai kế hoạch chuyển đổi số năm 2024 trong Công an nhân dân…
Thái Bình: Phấn đấu tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến toàn tỉnh năm 2024 đạt 80% trở lên
29/01/2024 07:28
(CLO) Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”, tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo cả hệ thống chính trị tích cực vào cuộc.
Hải Dương tích hợp 629 dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia
17/11/2023 09:39
(CLO) Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, đến đầu tháng 11/2023, Hải Dương đã tích hợp được 629 dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia.
Bài 3: Những trái ngọt đầu mùa
30/09/2023 10:00
(CLO) Sau khi có chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, công tác chuyển đổi số ở Thanh Hóa đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.
Chính phủ đã quyết tâm giải quyết các "điểm nghẽn" nhằm thúc đẩy chuyển đổi số nhanh tại Việt Nam
12/07/2023 17:04
(CLO) Trong 6 tháng đầu năm 2023, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đã quyết tâm hoàn thiện thể chế số nhằm tạo lập hành lang pháp lý giúp kiến tạo sự phát triển trên không gian mới (không gian số), giải quyết các "điểm nghẽn" nhằm thúc đẩy chuyển đổi số nhanh tại Việt Nam.
Cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến tăng mạnh
12/07/2023 10:52
(CLO) Số hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe trực tuyến tiếp nhận tăng dần, trung bình các sở tiếp nhận gần 300 bộ mỗi ngày. Trong quý I, các đơn vị chỉ tiếp nhận và giải quyết khoảng 16 hồ sơ mỗi ngày và tăng lên 92 bộ trong quý II.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO