Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
dịch vụ khách hàng
Cập nhập tin tức dịch vụ khách hàng
EVNSPC góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội nhờ đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục
Báo cáo của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho thấy, chỉ tính trong 9 tháng của năm 2025, sản lượng điện thương phẩm của EVNSPC đã đạt hơn 64,7 tỷ kWh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại các tỉnh phía Nam.
Thị trường - Doanh nghiệp
EVNSPC: Sẵn sàng giải đáp thoả đáng những vấn đề cử tri quan tâm đến ngành Điện
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có văn bản yêu cầu lãnh đạo các Công ty Điện lực trực thuộc, Đội quản lý điện tại 08 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia trực tiếp và đầy đủ các buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội tại địa phương nhằm giải đáp thoả đáng những vấn đề mà các Đại biểu Quốc hội và cử tri quan tâm đến ngành Điện.
Nâng tầm dịch vụ khách hàng với giải pháp Tổng đài đa kênh VNPT Call Center
Nâng tầm dịch vụ khách hàng với giải pháp Tổng đài đa kênh VNPT Call Center
BIDV giành giải thưởng Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương – Nâng tầm chuẩn mực dịch vụ khách hàng
Viettel Telecom xác định mục tiêu trở thành công ty công nghệ trong nhiệm kỳ 2025–2030
Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện ngành đại học tích hợp quản trị – y tế – công nghệ – tâm lý
EVNNPC: Bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ từ sắp xếp tinh gọn
Học phí 12 trường thuộc ĐHQG Hà Nội cao nhất lên tới 130 triệu đồng/năm
12/06/2025 13:44
(CLO) Học phí năm học 2025–2026 tại 12 trường thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội dao động từ 14,1 đến 130 triệu đồng/năm, nhiều ngành tăng mạnh so với năm trước.
Sun Life Việt Nam tiếp tục thua lỗ năm thứ 11, lỗ luỹ kế vượt 6.300 tỷ đồng dù được vinh danh dịch vụ khách hàng
20/05/2025 17:34
(CLO) Dù được vinh danh với giải thưởng “Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”, Sun Life Việt Nam tiếp tục báo lỗ gần 874 tỷ đồng trong năm 2024. Đây là năm thứ 11 liên tiếp doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ này kinh doanh không có lãi, với tổng lỗ lũy kế đã vượt 6.300 tỷ đồng.
KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
09/12/2024 09:00
(CLO) Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO