Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
hạ tầng đường sắt
Cập nhập tin tức hạ tầng đường sắt
UBND cấp tỉnh được quyết định đầu tư dự án đường sắt đô thị
(CLO) Theo quy định trong Dự án Luật Đường sắt (sửa đổi), UBND cấp tỉnh được quyết định đầu tư các dự án đường sắt đô thị mà không cần trình thủ tục chủ trương đầu tư.
Tin tức
Việt Nam khuyến khích các tập đoàn có uy tín của Trung Quốc vào đầu tư, phát triển hạ tầng đường sắt
(CLO) Thủ tướng Phạm Minh Chính, Việt Nam khuyến khích các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, có uy tín của Trung Quốc vào đầu tư và phát triển trong các lĩnh vực cơ sở hạ tầng đường sắt tại Việt Nam, trước mắt là tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
Lập Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trước ngày 1/7/2025
(CLO) Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thành lập Ban Chỉ đạo giải phóng mặt bằng và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo: dự án Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng hoàn thành trong ngày 05/5/2025, dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam hoàn thành trước ngày 1/7/2025.
Cần những ưu đãi để phát triển hạ tầng đường sắt Việt Nam
Dự thảo Luật Đường sắt (sửa đổi) phải có tầm nhìn, định hướng 50-100 năm
Hình thức xử lý tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia
Khoảng 4.300 tỷ đồng bảo trì hạ tầng đường sắt năm 2025
Tạo thuận lợi trong quản lý, khai thác hiệu quả tài sản hạ tầng đường sắt
28/09/2024 16:08
(CLO) Theo Cục Đường sắt Việt Nam, tại dự thảo Luật Đường sắt sửa đổi, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) quy định cụ thể trách nhiệm quản lý tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt do nhà nước đầu tư.
Hạ tầng đường sắt phía Bắc thiệt hại nặng do mưa lũ
15/09/2024 07:37
(CLO) Tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), do ảnh hưởng của bão số 3, trên tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai hiện còn 45 điểm sạt lở khiến ngành đường sắt chưa thể khôi phục hoạt động chạy tàu.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng giao thông Trung Quốc
28/08/2024 20:38
(CLO) Chiều 28/8, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp xã giao ông Wang Hai Huai, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng giao thông Trung Quốc (CCCC).
Bộ Giao thông vận tải đề xuất quản lý đường sắt quốc gia
23/08/2024 09:21
(CLO) Đây là đề xuất của Bộ Giao thông vận tải tại dự thảo Luật Đường sắt (sửa đổi). Cụ thể, Bộ đề xuất: Đường sắt quốc gia là đường sắt do Bộ Giao thông vận tải quản lý, phục vụ nhu cầu vận tải của cả nước, từng vùng kinh tế và liên vận quốc tế.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt đến năm 2030
06/08/2024 08:18
(CLO) Thủ tướng Chính phủ quyết định, giai đoạn đến hết năm 2030, giao Tổng công ty Đường sắt Việt Nam quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia do Nhà nước đầu tư, quản lý theo hình thức không tính thành phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Gia cố khẩn cấp hàng trăm hạng mục tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn đường sắt
05/06/2024 07:20
(CLO) Hệ thống kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia đã được sử dụng nhiều năm, nhiều hạng mục xuống cấp và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn vận tải đường sắt mà 2 vụ sạt lở hầm Bãi Gió và hầm Chí Thạnh vừa qua là ví dụ điển hình.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO