Hàng nghìn người xếp hàng “săn bão” Black Friday!

Thứ sáu, 23/11/2018 21:08 PM - 0 Trả lời

(CLO) Hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng từ sáng sớm tại các Trung tâm thương mại (TTTM) để “đón bão” Black Friday – “cơn bão sale” lớn nhất trong năm được các tín đồ mua sắm mong chờ từ cả tháng trước.

Không còn là dịp mua sắm đơn thuần, từ vài năm trở lại đây, “Ngày thứ Sáu đen tối” đã trở thành đại tiệc mua sắm thực sự đối với khách hàng hiện đại, nơi họ được thoả sức săn những món đồ trong mơ với mức giá tốt nhất trong năm. 

9h30 sáng mới là giờ mở cửa của các Trung tâm thương mại. Tuy nhiên, từ sáng sớm, rất đông các bạn trẻ đã có mặt xếp hàng để “xí” chỗ với mong muốn trở thành những người đầu tiên săn được các ưu đãi “khủng”. Từ nhiều ngày trước đó, họ đã lên sẵn kế hoạch mua sắm Black Friday với bạn bè, người thân, thu xếp công việc để có thể nhập cuộc với tâm thế cũng như thể lực tốt nhất.

Báo Công luận
 Từ 8h30 sáng, rất nhiều khách hàng đã có mặt trước cửa Vincom Center Đồng Khởi

Báo Công luận
 Còn 1 tiếng nữa mới đến giờ mở cửa trung tâm thương mại nhưng không khí đã bắt đầu đông đúc

Trần Thu Hà (TP. Hồ Chí Minh), một bạn gái đang làm freelance có mặt xếp hàng từ sớm hồ hởi chia sẻ: “Với một con nghiện mua sắm như mình, săn sale Black Friday như một truyền thống không thể bỏ qua. Năm ngoái mình cũng đến Vincom Center Đồng Khởi từ sớm để tranh thủ mua được đồ mình thích với size mong muốn”.

Nhiều Trung tâm thương mại thậm chí đã tổ chức các hoạt động thú vị dành riêng cho khách xếp hàng từ sớm. Từ 8h30 sáng, không gian bên ngoài TTTM đã vô cùng náo nhiệt với các màn biểu diễn nghệ thuật sôi động và người bạn “túi đỏ khổng lồ” vui đùa cùng với khách hàng. Đặc biệt, tại Vincom, ban tổ chức còn chu đáo chuẩn bị sẵn đồ ăn nhẹ để phục vụ khách hàng trong lúc chờ đợi.

Báo Công luận
 Khách hàng xếp hàng tại Vincom Center Bà Triệu được Vincom phục vụ trà, bánh nhẹ “tiếp sức” 

Đúng 9h30, trung tâm thương mại chính thức mở cửa đón dòng người ồ ạt kéo vào, bắt đầu 3 ngày mua sắm lớn nhất trong năm. Năm nay, gần 2.500 gian hàng tại Vincom tung ra ưu đãi hấp dẫn, thu hút sự chú ý của các “tín đồ mua sắm”. Trong đó, các thương hiệu thời trang và phụ kiện được khách hàng quan tâm nhiều nhất nhờ các ưu đãi hấp dẫn như: H&M đồng giá từ 149.000VNĐ, H:Connect đồng giá từ 99.000VNĐ và ưu đãi từ 20 – 50% từ Stradivarius, Pull&Bear, Massimo Dutti, Mango, GAP, Charles & Keith, Nine West, Pedro, Aldo, Canifa, Boo Bò Sữa,…

Các sản phẩm làm đẹp hot hit từ Bobbi Brown, NARS, M.A.C, Sulwhasoo, Shiseido, The Faceshop, Innisfree,… cũng được “săn đón” khi tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn trong dịp Black Friday.

Báo Công luận
 Hàng trăm khách hàng tràn vào Trung tâm thương mại “săn sale” ngay khi mở cửa

Báo Công luận
 
Báo Công luận
 Các sản phẩm thời trang, phụ kiện thu hút khách hàng nhiều nhất trong Black Friday

Báo Công luận
 Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang cũng đón hàng nghìn lượt khách hàng trong buổi sáng

Báo Công luận
 Dòng người mua sắm tại một gian hàng thời trang – Vincom Plaza Long Xuyên, An Giang

Không khí Black Friday được dự đoán sẽ không hề hạ nhiệt trong suốt 2 ngày cuối tuần 24 & 25/11. Rất nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục chương trình ưu đãi lớn tới hết ngày 25/11, mang đến hàng nghìn sản phẩm hấp dẫn với mức giá tốt nhất dành cho khách hàng trong mùa mua sắm cuối năm nhộn nhịp này.

Vincom Black Friday 2018 là sự kiện ưu đãi lớn nhất trong năm với sự tham gia từ gần 2.500 gian hàng từ các thương hiệu quốc tế và trong nước nổi tiếng. Chương trình kéo dài từ 23 – 25/11/2018 tại các TTTM Vincom trên toàn quốc.

Toàn bộ ưu đãi xem tại: http://bit.ly/VincomBlackFriday

P.V

Tin khác

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gia Lai: Chàng kỹ sư trẻ ươm mầm giống nho trên đất cằn

Gia Lai: Chàng kỹ sư trẻ ươm mầm giống nho trên đất cằn

(CLO) Là một kỹ sư xây dựng song anh Đặng Đại Dương (35 tuổi, trú tại TP Pleiku, Gia Lai) lại có niềm đam mê đặc biệt với nông nghiệp. Ngoài vườn dâu ngọt hơn 1 ha, chàng kỹ sư trẻ còn sở hữu vườn nho lớn nhất Gia Lai, thu hút du khách tham quan, trải nghiệm.

Thị trường - Doanh nghiệp