Yamaha trình làng mẫu Sport Heritage XSR900 2024
(CLO) Yamaha vừa ra mắt phiên bản 2024 của mẫu xe XSR900 tại thị trường Nhật Bản, mang đến những nét mới mẻ về màu sắc trong khi vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của dòng xe Sport Heritage.
Theo dõi báo trên:
Có thể thấy, phần đầu xe của S-Class thế hệ mới được thiết kế có nét tương đồng với các dòng xe nhỏ hơn của hãng như CLS, CLA và gần nhất là E-Class facelift. Phần lưới tản nhiệt được thiết kế lớn hơn với kiểu dáng tròn trịa, giảm bớt các chi tiết mạ crom.
Phía trên lưới tản nhiệt, thay vì biểu tượng ngôi sao ba cánh lớn nhô cao thường thấy, nay trên mẫu S-Class mới đã thay bằng logo Mercedes-Benz nhỏ hơn. Các chi tiết này phần nào cho cái nhìn “kém sang” hơn so với thế hệ tiền nhiệm trên dòng xe sang đắt tiền này.
Bên cạnh đó, đèn pha trên xe được trang bị công nghệ LED cũng được thiết kế nhỏ gọn. Phần cản trước khỏe khoắn với các hốc hút gió rộng hơn cùng với các thanh nằm ngang điều hướng gió.
Phần đèn hậu của xe cũng được thay đổi rõ rệt với thiết kế nằm ngang và vuốt nhọn về trung tâm như trên E-Class và GLE mới. Tuy nhiên vẫn không rõ hệ thống đèn hậu có sử dụng công nghệ OLED như trên chiếc S-Class Coupe hay Cabriolet trước đây hay vẫn trung thành với công nghệ đèn LED tiêu chuẩn. Hệ thống ống xả vẫn gồm 2 ống xả riêng biệt, cùng với phần ốp chrome tích hợp trên cản sau.
Bên trong phần nội thất nổi bật với hệ thống màn hình giải trí trung tâm cảm ứng có kích thước rất lớn. Màn hình này được đặt dọc chạy dài theo bệ tỳ tay trung tâm thay vì màn hình 12,3 inch nối liền với đồng hồ đo tốc độ như hiện nay, kiểu dáng này được cho là bắt kịp theo xu hướng mới với những mẫu xe hiện đại ngày nay.
Mặt táp-lô trên xe được thiết kế hai tầng với phần bên trên tích hợp 4 cửa gió điều hòa nhỏ nằm ngang trên màn hình trung tâm thay vì dưới như trước, phần bên dưới mặt táp-lô được ốp gỗ sáng bóng kèm các cửa gió điều hòa hai bên đặt dọc.
Vô lăng của xe thuộc gói trang bị AMG, tương tự với vô lăng trên chiếc AMG E 53 vừa ra mắt cách đây không lâu và được sử dụng nhiều nút bấm cảm ứng hơn phiên bản hiện hành.
Theo một số nguồn tin không chính thức, S-Class thế hệ mới sẽ sử dụng cấu trúc thiết kế MRA II hoàn toàn mới có kích thước được mở rộng hơn so với phiên bản hiện nay. Không rõ Mercedes-Benz có tiếp tục sử dụng khối động cơ V12 cho S-Class hay không, tuy nhiên chắc chắn xe sẽ có công nghệ EQ Boost hỗ trợ thêm cho việc khởi động cũng như tăng tốc. Dòng xe này sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 9 năm nay tại châu Âu.
(CLO) Yamaha vừa ra mắt phiên bản 2024 của mẫu xe XSR900 tại thị trường Nhật Bản, mang đến những nét mới mẻ về màu sắc trong khi vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi của dòng xe Sport Heritage.
(CLO) KIA vừa chính thức hé lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải Tasman, đánh dấu sự ra mắt đầy chờ đợi của dòng xe này.
(CLO) Chiếc SUV thế hệ thứ ba của Nissan Qashqai 2024, ra mắt phiên bản nâng cấp giữa dòng đời với kiểu dáng táo bạo hơn, nội thất tinh chỉnh và các công nghệ tiên tiến.
(CLO) Mới đây, hãng xe Trung Quốc đã giới thiệu mẫu SUV cỡ trung Omoda 5 tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và sự đa dạng trong các phiên bản, Omoda 5 hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam.
(CLO) Việc kiểm tra đồng hồ ODO trước khi mua xe là một bước quan trọng nhất để tránh các rủi ro liên quan đến tua đồng hồ. Đồng hồ ODO, viết tắt của Odometer, không chỉ đo lường khoảng cách di chuyển của chiếc xe từ khi sản xuất mà còn là một chỉ số quan trọng cho sự bền vững và độ tin cậy của xe.