Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Marketing
Cập nhập tin tức Marketing
Tại sao tờ Guardian không còn phụ thuộc vào view để tăng doanh thu?
(CLO) Dù lượng view không phải lúc nào cũng cao, tờ The Guardian (Anh) vẫn ghi nhận doanh thu tốt nhất lịch sử.
Nghề báo
VSMCamp và CSMOSummit 2025: Định hình chiến lược mới cho Sales & Marketing trong kỷ nguyên AI
(CLO) Hơn 1.000 chuyên gia, nhà quản lý và marketer hàng đầu đã cùng quy tụ tại Galaxy Innovation Hub trong khuôn khổ Đại hội Sales & Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMOSummit) lần thứ 9, với chủ đề “Quantum of Sales: Công nghệ, Con người và Trải nghiệm cá nhân hoá”.
PNJ đạt doanh thu 25.353 tỷ đồng 9 tháng đầu năm
(CLO) Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng với doanh thu thuần đạt 25.353 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.610 tỷ đồng.
Đào tạo nhân lực chất lượng cao: Chìa khóa phát triển cho ngành bất động sản
VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử trong ngành Sales & Marketing - nơi công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá hội tụ
Một lỗi kỹ thuật, 75 thí sinh đỗ thành trượt, trượt thành đỗ
Bộ Tài chính có 8 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc
VPBank tuổi 32: Hành trình định hình phong cách sống tài chính hiện đại
13/08/2025 12:36
VPBank tuổi 32 có độ chín của bản lĩnh, đỉnh cao của sáng tạo, đã và đang sẵn sàng khởi đầu cho những bước tiến đột phá, để cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên mới. Cũng trong dịp sinh nhật 32 năm, ngân hàng triển khai hàng ngàn chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.
VPBank CommCredit khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng kinh doanh tư nhân Việt Nam
08/08/2025 18:14
Trên hành trình hiện thực hóa cam kết “Song hành thịnh vượng”, VPBank CommCredit đã phát triển thành hệ sinh thái tài chính toàn diện, đồng hành cùng cộng đồng kinh doanh tư nhân kiến tạo tương lai bền vững.
Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank nhận đỡ đầu thêm 10 học sinh nghèo hiếu học:
07/08/2025 19:53
Năm 2025 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ tròn một thập kỷ Quỹ Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức được thành lập. Nhân dịp ý nghĩa này, Quỹ tiếp tục đỡ đầu thêm 10 em học sinh nghèo hiếu học ở Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, nâng tổng số em được hỗ trợ lên 219 em. Chặng đường 10 năm là minh chứng rõ nét cho cam kết của SeABank trong hành trình thực hiện trách nhiệm cộng đồng và lan tỏa giá trị yêu thương.
Hoa hậu Hà Trúc Linh nhận học bổng toàn phần thạc sĩ, tiến sĩ từ Đại học Tài chính - Marketing
09/07/2025 18:17
(CLO) Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) vừa trao phần thưởng đặc biệt cho hai sinh viên xuất sắc của trường là Hoa hậu Việt Nam 2024 Hà Trúc Linh và Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2024 Trần Thị Huyền Cơ, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của họ trong việc quảng bá hình ảnh UFM đến với công chúng cả nước.
Báo chí cần chuyển mô hình kinh doanh từ bán quảng cáo - đăng tin sang đáp ứng nhu cầu thị trường
20/06/2025 11:12
(CLO) Bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược VCCorp cho rằng, báo chí cần chuyển trọng tâm từ bán quảng cáo - đăng tin sang mô hình kinh doanh đáp ứng nhu cầu thị trường: Cung cấp giải pháp marketing và xây dựng thương hiệu thông qua truyền thông tích hợp.
Tham vọng tái định nghĩa lại thị trường marketing của TikTok
17/05/2025 11:32
Bằng cách phân tích 8 hành vi người dùng dựa trên dữ liệu gốc, công cụ Brand Consideration Ads của TikTok giúp doanh nghiệp nắm bắt hành vi người dùng từ giai đoạn cân nhắc để tương tác và hành động chính xác, giúp tối ưu hóa chi phí và chiến lược tiếp thị.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “Vàng” cho thương hiệu Vinamilk
12/01/2025 17:01
Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO