Sau khi xuất hiện trên thế hệ mới của mẫu MPV Carnival (có tên gọi Sedona tại Việt Nam) và bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng sedan Stinger, logo Kia mới sẽ được sử dụng trên tất cả xe Kia đời 2022 bán tại thị trường Mỹ.
Cụ thể, thay vì từng bước trang bị logo dạng chữ cái cách điệu trên bản nâng cấp giữa vòng đời hoặc thế hệ mới của các dòng sản phẩm, đại diện Kia cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ sử dụng logo mới trên tất cả mẫu xe, bắt đầu từ đời 2022.
Với tuyên bố kể trên, nhiều khả năng các mẫu xe Kia được phân phối ở những thị trường khác, trong đó có Việt Nam, cũng sẽ sớm chuyển sang sử dụng logo mới.
Logo Kia mới chính thức được giới thiệu đầu năm 2021, trong một buổi trình diễn kết hợp giữa thiết bị bay điều khiển từ xa, pháo hoa và ánh sáng laser tại Incheon (Hàn Quốc). Trước đó, logo này từng xuất hiện trên hai mẫu xe concept Kia Imagine và Futuron.
Bên cạnh việc nhận diện thương hiệu mới, Kia cũng công bố slogan mới có nội dung Movement that Inspires (chuyển động truyền cảm hứng), thay thế cho slogan The Power to Surprise đã gắn bó với hãng xe này trong suốt thời gian dài.
(CLO) Honda Anh quốc mới đây đã chính thức ra mắt CB500 Hornet 2024, một mẫu streetfighter với hàng loạt công nghệ hiện đại, đi kèm mức giá tại thị trường Anh là 6199 bảng (khoảng 195 triệu đồng).
(CLO) Mazda, thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản, đã lộ diện chiếc SUV mới nhất của mình tại thị trường Châu Âu, với tên gọi là CX-80. Xe được tùy chọn hai loại đông cơ gồm động cơ dầu mild-hybrid và động cơ xăng plug-in hybrid.
(CLO) Tháng đầu tiên ra mắt, Mitsubishi Xforce đã nhanh chóng ghi tên mình vào danh sách những mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường. Đây là thành công đáng kể đối với một mẫu xe mới, mà không nhiều mẫu xe có thể làm được.
(CLO) Nước làm mát là loại dung dịch không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe ô tô, nó có tác dụng làm mát, duy trì nhiệt độ ổn định cho động cơ, giúp xe hoạt động êm ái.