Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
PGS TS Bùi Hoài Sơn
Cập nhập tin tức PGS TS Bùi Hoài Sơn
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'Xây dựng thương hiệu văn hóa là động lực phát triển đất nước trong giai đoạn mới'
(CLO) Đó là chia sẻ của PSG.TS Bùi Hoài Sơn, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Văn hóa và Xã hội của Quốc hội tại buổi toạ đàm “Phát huy tinh thần Cách mạng Tháng Tám xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc” do Báo Quân đội nhân dân tổ chức sáng nay 14/8 tại Hà Nội.
Đời sống văn hóa
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'KOL/KOC cần được nhìn nhận như một chủ thể văn hóa và truyền thông trong thời đại số'
(CLO) Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ và nền kinh tế sáng tạo đang trở thành một trụ cột phát triển mới của quốc gia, các KOL (Key Opinion Leader) và KOC (Key Opinion Consumer) là một lực lượng truyền thông có sức ảnh hưởng sâu rộng đến xã hội. Không chỉ quảng bá sản phẩm hay nội dung giải trí, họ còn định hình phong cách sống, giá trị thẩm mỹ và thậm chí cả nhận thức văn hóa của giới trẻ.
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'Nếu không kịp thời kiểm soát, deepfake sẽ gây hậu quả khôn lường cho xã hội'
(CLO) Trong bối cảnh công nghệ deepfake ngày càng phát triển, nhiều nghệ sỹ trở thành nạn nhân của việc giả mạo hình ảnh, giọng nói nhằm mục đích lừa đảo. Trước mối nguy đó, phóng viên Báo Nhà báo và Công luận đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Bùi Hoài Sơn – Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội để lắng nghe những phân tích, cảnh báo cũng như kiến nghị từ góc nhìn chuyên gia văn hóa về tác động của deepfake đối với xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật.
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'Văn hóa sắc đẹp đang bị thương mại hóa và lệch chuẩn nghiêm trọng'
PGS.TS Bùi Hoài Sơn: 'Cải tạo không gian văn hoá ở hồ Gươm là một bước đi táo bạo, cần thiết'
Giữ gìn nghi thức hầu đồng: Tránh xa mê tín, giữ gìn giá trị văn hóa của người Việt
Không gian bên trong Trung tâm điều phối các hoạt động sáng tạo Hà Nội
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO