Samsung Galaxy Watch 5 Pro sử dụng kính sapphire, vỏ hợp kim titan

(CLO) Samsung sẽ ra mắt 2 phiên bản smartwatch tiếp theo gồm Galaxy Watch 5 Pro và Galaxy Watch 5.

Audio

Dự kiến, Galaxy Watch 5 Pro sẽ sở hữu kính sapphire và vỏ hợp kim titan, giúp đồng hồ bền hơn, chống xước tốt hơn. Ngoài ra, Galaxy Watch 5 Pro với số model SM-R925, sẽ có pin lớn 572 mAh, nâng cấp đáng kể so với Galaxy Watch 4.

samsung galaxy watch 5 pro su dung kinh sapphire vo hop kim titan hinh 1

Samsung sẽ ra mắt 2 phiên bản smartwatch tiếp theo gồm Galaxy Watch 5 Pro và Galaxy Watch 5. Ảnh: 9to5Google

Galaxy Watch 5 có thể có hai kích cỡ, trong khi Galaxy Watch 5 Pro có thể chỉ có một. Tuy nhiên, Galaxy Watch 5 sẽ không có mẫu Classic.

Thay vào đó, Samsung sẽ bổ sung chức năng phát hiện nhiệt độ cơ thể cho dòng Galaxy Watch 5. Điều này sẽ giúp phát hiện sớm các dấu hiệu của COVID-19, sốt, v.v., cũng như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Hiện nay, trên thị trường đã có một số smartwatch hỗ trợ tính năng đo nhiệt độ cơ thể, tuy nhiên chức năng này đôi khi gặp lỗi. Nhiệt độ da cổ tay có thể bị ảnh hưởng mạnh bởi các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời khiến cho việc cảm biến đọc chính xác trở nên khó khăn. Samsung có thể có cách khắc phục vấn đề đó, chúng ta hãy cùng chờ đợi.

Samsung Galaxy Watch 5 sẽ được công bố vào tháng 8, cách dòng Galaxy Watch 4 khoảng một năm. Hiện tại, không có nhiều thông tin liên quan đến dòng Samsung Galaxy Watch 5, nên phải đợi thêm trong thời gian tới.

PV

Những điều ít biết về ‘quái thú’ Bugatti Chiron

(CLO) Kế nhiệm từ Veyron huyền thoại của nhà Bugatti dưới quyền hãng Volkswagen, Chiron ra mắt năm 2016 và trở thành một trong những siêu xe sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

Thi tốt nghiệp THPT 2022: Chuyên gia bày cách tối ưu hóa điểm thi môn Toán của từng thí sinh

(CLO) Theo chuyên gia, các học sinh cần nhận biết đúng năng lực của mình để có chiến lược thi cử phù hợp, đặc biệt không để sai các câu hỏi dễ từ đó mất điểm oan.

Quan hệ công và tư PPP chỉ có được khi các bên ứng xử với nhau như đối tác thực sự

(CLO) Quan hệ đối tác công tư (PPP) chỉ được hình thành khi và chỉ khi các bên là khu vực công và khu vực tư nhìn nhận và ứng xử với nhau như những đối tác thực sự, nếu không sẽ không có được quan hệ đối tác công tư

Đề nghị Chính phủ sớm hoàn thiện dự thảo Nghị định về Biểu thuế xuất khẩu, nhập khẩu ưu đãi

(CLO) Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội cho rằng, Chính phủ cần chủ động hơn trong các biện pháp điều hành giá xăng dầu trong nước theo thẩm quyền, trong đó đặc biệt là các biện pháp điều chỉnh về thuế nhập khẩu ưu đãi.

Chủ nhà tang lễ tại Mỹ bán nội tạng trái phép

(CLO) Một chủ nhà tang lễ ở Colorado hôm thứ Ba (5/7) đã nhận tội mổ xẻ xác người chết và bán các bộ phận cơ thể mà không được phép, theo báo cáo điều tra từ năm 2018 của Reuters.

Văn Thanh, Hồng Duy có thể rời HAGL để gia nhập Hải Phòng FC

(CLO) Nhiều khả năng hai cầu thủ Văn Thanh, Hồng Duy sẽ cập bến Hải Phòng sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại. Bản hợp đồng của 2 cầu thủ sẽ hết hạn vào cuối tháng này.

Các nhà khoa học CERN lần đầu tiên quan sát được 3 hạt 'kỳ lạ'

(CLO) Các nhà khoa học vận hành Máy va chạm Hadron Lớn (LHC) đã phát hiện ra 3 hạt hạ nguyên tử chưa từng thấy trước đây. Phát hiện quan trọng này sẽ giúp nhân loại tiếp tục mở khóa các khối cấu tạo của vũ trụ - theo trung tâm nghiên cứu hạt nhân châu Âu CERN cho biết hôm thứ Ba (5/7).

Vì sao TP. HCM thuộc nhóm giải ngân vốn đầu tư công chậm?

(CLO) TP. HCM là một trong 20 địa phương giải ngân vốn đầu tư công dưới 20%, Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Văn Mãi nêu ra một số nguyên nhân.

Nguồn cung ô tô khan hiếm, tỷ phú tái chế phế liệu ngày càng kiếm bộn

(CLO) "Ông vua tái chế kim loại” nổi lên như một trong những doanh nhân sở hữu công ty tư nhân lớn nhất Vương quốc Anh hiện nay.