Điều chỉnh kích thước chữ

Suzuki XL7 được nhập khẩu về Việt Nam với giá 589 triệu đồng

(CLO) Suzuki Việt Nam cho biết, mẫu xe MPV XL7 2020 sẽ được phân phối tới người dùng trong nước vào giữa tháng 5 này theo diện nhập khẩu chính hãng từ Indonesia. Mức giá được công bố là 589 triệu đồng, rẻ hơn giá bán trước đây 60 triệu.

Audio
Tổng thể mẫu Suzuki XL7 2020.

Tổng thể mẫu Suzuki XL7 2020.

Giá bán MPV XL7 2020 rẻ hơn người tiền nhiệm 60 triệu, rẻ hơn đối thủ cạnh tranh 61 triệu

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, Suzuki XL7 sẽ cạnh tranh với Toyota Rush và thời gian tới là Mitsubishi Xpander Cross. Theo giá bán công bố, Suzuki XL7 chỉ cao hơn Ertiga 34 triệu đồng. Còn so với Mitsubishi Xpander bản cao nhất, giá bán mẫu xe du lịch mới nhất của Suzuki thậm chí còn thấp hơn tới 61 triệu đồng.

Phần đầu xe với thiết kế mạch lạc, vuông vắn.

Phần đầu xe với thiết kế mạch lạc, vuông vắn.

Ở phần đầu xe, XL7 sẽ sở hữu thiết kế với những đường nét mạch lạc, vuông vắn với điểm nhấn là dải đèn LED định vị ban ngày được nối dài xuyên suốt mặt ca-lăng bằng một thanh chrome sáng bóng.

Đây là chi tiết thiết kế khá mới trên các mẫu xe thương mại ngày nay. Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng trên XL7 cũng là loại bóng LED hiện đại và trang bị mâm xe hợp kim 16 inch.

Không gian nội thất khá rộng rãi được bọc nỉ trên mẫu xe.

Không gian nội thất khá rộng rãi được bọc nỉ trên mẫu xe.

Bên trong không gian nội thất, Suzuki XL7 có thiết kế và trang bị nội thất tương tự như người anh em Ertiga với 3 hàng ghế dành cho đủ 7 hành khách trưởng thành nhưng rộng rãi hơn đôi chút ở hàng ghế thứ 3.

Nổi bật ở trung tâm là màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động phía trước, điều hòa chỉnh cơ phía sau, vô-lăng dạng D-Cut, khởi động nút bấm, ghế nỉ.. Ngoài ra, ở mỗi hàng ghế đều có ổ cắm sạc, hộc đựng đồ ở hàng ghế 1 và 2.

Phần tablo có phần hiện đại trên Suzuki XL7 2020.

Phần tablo có phần hiện đại trên Suzuki XL7 2020.

Về trang bị, XL7 2020 sở hữu loạt trang bị an toàn như hệ thống ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo tốc độ, camera lùi và 2 túi khí phía trước, các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX và trang bị vật liệu cách âm, hấp thụ tiếng ồn mới.

Xe được trang bị vật liệu cách âm, hấp thụ tiếng ồn mới.

Xe được trang bị vật liệu cách âm, hấp thụ tiếng ồn mới.

Hiện tại, chưa rõ Suzuki Việt Nam sẽ phân phối XL7 với trang bị động cơ nào. Tuy nhiên, theo dự đoán, xe sẽ sử dụng chung động cơ với Suzuki Ertiga có dung tích 1.5L 4 xi-lanh công suất 105 mã lực, mô-men xoắn 138 Nm cùng hộp số tự động 4 cấp (tại thị trường Việt Nam).