Thực phẩm Sao Ta (FMC) doanh thu kinh doanh quý 3 đạt 54,9 triệu USD giảm 22% so với cùng kỳ

Chủ nhật, 03/10/2021 18:56 PM - 0 Trả lời

(CLO) Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, FMC báo cáo doanh thu tiêu thụ đạt 154,6 triệu USD, tăng 11,9% so cùng kỳ và thực hiện 77,3% kế hoạch năm.

CTCP Thực phẩm Sao Ta (Fimex, mã FMC) vừa công bố tình hình kinh doanh 9 tháng đầu năm đạt 21,7 triệu USD, tăng 21,2% so với cùng kỳ năm trước.

thuc pham sao ta fmc doanh thu kinh doanh quy 3 dat 549 trieu usd giam 22 so voi cung ky hinh 1
Bài liên quan

Tuy nhiên, doanh số tiêu thụ chung quý 3 của FMC chỉ đạt 54,9 triệu USD, tương đương khoảng 1.262 tỷ đồng, giảm 22% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý do được đưa ra là theo Công ty, tháng 8/2021, FMC thu hẹp quy mô chế biến còn không tới 40% vì trong bối cảnh Covid-19 bùng phát lây lan cả đồng bằng.

Từ ngày 16/9, Sóc Trăng tuyên bố trở lại bình thường mới, đang trên đà hồi phục càng khiến hoạt động kinh doanh của Thực phẩm Sao ta tăng tốc trở lại, đến 21/9 cơ bản có số lượng lao động đã nhỉnh hơn so cùng kỳ năm trước. Doanh nghiệp thành viên là Công ty Khang An (KAF) cũng được hồi phục hoạt động tương tự.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu tiêu thụ đạt 154,6 triệu USD, tăng 11,9% so cùng kỳ và thực hiện 77,3% kế hoạch năm. Nếu tình hình này giữ vững, lãnh đạo Sao Ta tự tin sẽ tăng tốc 3 tháng còn lại của năm và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 gồm doanh số 200 triệu USD, lợi nhuận 250 tỷ đồng.

Về hoạt động nuôi tôm, trung bình ngày tuổi đã thả là 55 ngày (sớm nhất 70 ngày, gần nhất 40 ngày), cơ bản tôm phát triển ổn định và tốt.

Mới đây, HĐQT FMC vừa công bố kế hoạch lấy ý kiến cổ đông về phương án huy động vốn năm 2021, đồng thời phê duyệt điều chỉnh chi tiết một số ngành nghề trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại của Công ty.

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 1/10, cổ phiếu FMC tăng 500 đồng lên 50.000 đồng/cổ phiếu.

Gia Nguyên

Bình Luận

Tin khác

Đấu thầu vàng được kỳ vọng “hạ nhiệt” vàng: Vừa đấu xong, giá tăng vọt

Đấu thầu vàng được kỳ vọng “hạ nhiệt” vàng: Vừa đấu xong, giá tăng vọt

(CLO) Ngân hàng Nhà nước vừa thực hiện phiên đấu thầu vàng miếng lần đầu tiên sau hơn 1 thập niên. Động thái này được kỳ vọng sẽ giúp “hạ nhiệt” thị trường. Thế nhưng, sau phiên đấu thầu, giá vàng tăng vọt.

Tài chính - Bảo hiểm
10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

(CLO) Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Tài chính - Bảo hiểm
TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

(CLO) Sáng 23/4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua với tỉ lệ tán thành cao. Năm 2024, TPBank hướng tới mục tiêu lợi nhuận 7.500 tỷ, tăng 34% đồng thời đem tin vui tới cho cổ đông với kế hoạch dự kiến chia cổ tức lên tới 25%.

Tài chính - Bảo hiểm
VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

(CLO) Sáng ngày 13/4/2024 tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Tài chính - Bảo hiểm
Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình

Thông điệp hạnh phúc phía sau giải chạy tiếp sức đặc biệt dành cho gia đình

(CLO) Với ý nghĩa lan toả tinh thần sống vui, sống khoẻ, sống gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thông qua hoạt động thể thao, giải chạy tiếp sức bán chuyên Happy Ekiden của MB Ageas Life đã tạo nên sự khác biệt, là điểm nhấn quan trọng của chuỗi chiến dịch “Hạnh phúc lành” gây tiếng vang trong cộng đồng của MB Ageas Life.

Tài chính - Bảo hiểm