Điều chỉnh kích thước chữ

Toyota Việt Nam tăng trưởng kỷ lục trong năm 2019

(CLO) Mới đây, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố kết quả kinh doanh và hoạt động nổi bật của công ty trong năm 2019 với nhiều thành tựu nổi bật.

Audio

Sự kiện: Toyota

Năm 2019, Toyota Việt Nam đã xuất xưởng 50.114 xe và cũng là năm đánh dấu cột mốc mới khi xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000 và chào đón mẫu Fortuner quay trở lại lắp ráp.

toyota-vietnam

Doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam năm nay đạt mức kỷ lục với 79.326 xe. Đặc biệt, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường về doanh số bán; ngoài ra, Innova và Fortuner thường xuyên nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Toyota Việt Nam đã chào đón hơn 1.4 triệu lượt khách hàng. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam đã đóng góp gần 1.2 tỷ USD vào ngân sách nhà nước và luôn là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong hoạt động đóng thuế tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Để đạt được những thành tựu kể trên, Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết của Toyota Việt Nam từ trước đến nay. Toyota Việt Nam đã triển khai dự án “NO QUALITY. NO LIFE” (NQNL) từ năm 2017 đến nay để nâng khái niệm “Chất lượng” lên một tầm cao mới, trong đó Chất lượng công việc là nền tảng cho Chất lượng sản phẩm và dịch vụ, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, là đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic, Toyota đã triển khai chiến dịch toàn cầu “Start Your Impossible”- “Hãy bắt đầu những điều không thể” (SYI) nhằm hướng tới sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người.

Điều này thể hiện cam kết của Toyota trong việc hỗ trợ tạo ra một xã hội phát triển toàn diện, bền vững hơn và một tương lai tươi sáng hơn. Với ý nghĩa đó, Toyota đã triển khai sáng kiến này tại Việt Nam và truyền tải thông điệp trong mọi hoạt động của Công ty.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, Toyota Việt Nam đã ra mắt mẫu xe mới Camry 2019 vào tháng 4 và giới thiệu những phiên bản cải tiến của mẫu xe Fortuner vào tháng 6/2019. Ngoài ra, phiên bản cải tiến của các xe Avanza và Land Cruiser cũng đã được giới thiệu, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nhằm mang dịch vụ và sản phẩm Toyota đến gần hơn với khách hàng, năm nay, Toyota Việt Nam đã khai trương 08 đại lý mới/chi nhánh đại lý, nâng tổng số đại lý Toyota lên con số 63 đặt tại 30 tỉnh thành trên cả nước.

Đại diện Toyota Việt Nam nhận Biểu trưng chứng nhận từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ ra quân toàn quốc phong trào chống rác thải nhựa

Đại diện Toyota Việt Nam nhận Biểu trưng chứng nhận từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại lễ ra quân toàn quốc phong trào chống rác thải nhựa

Trong năm qua, Toyota Việt Nam đã cắt giảm 1,329 tấn CO2, tiết kiệm được khoảng 200.000 lít dầu và 2 triệu Kw điện. Đặc biệt, 100% nhà cung cấp và 80% đại lý của Toyota đã áp dụng thành công hệ thống quản lý môi trường và đạt chứng chỉ ISO14001.

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota chú trọng triển khai chương trình “Thách thức với không sử dụng nhựa dùng 1 lần” và tham gia Liên minh Chống rác thải nhựa, tuyên bố hành động hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Với mong muốn trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bên cạnh các hoạt động trách nhiệm xã hội thường niên, Toyota Việt Nam cũng phối hợp cùng các Bộ, ban ngành như Bộ Tài Nguyên và Môi trường, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Công An, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia … triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trên các lĩnh vực: An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực và Văn hóa xã hội.

Năm 2020 sẽ là năm đánh dấu hành trình 25 năm phát triển của Toyota tại Việt Nam.

Cường Vũ