2020 Honda CFMoto 250SR được bán ở Malaysia với giá 86 triệu đồng

Thứ tư, 29/07/2020 22:27 PM - 0 Trả lời

(CLO) Mẫu xe 2020 CFMoto 250SR đã được bán ra tại Malaysia có giá bán là 15.800 RM (86 triệu VNĐ), đây là dòng xe có thiết kế trông thể thao, hầm hố và bắt mắt.

Bài liên quan
Báo Công luận

Với giá 86 triệu đồng, chiếc xe đến từ nhà sản xuất Zhejiang CFMoto Power Co. ở Trung Quốc còn có thêm phiên bản giới hạn 250SR Limited Edition chỉ có 30 chiếc cũng được bán tại đây với giá 17.800 RM (96,8 triệu VNĐ).

2020 Honda CFMoto 250SR được thiết kế dành cho các tay lái trẻ tuổi. Xe được trang bị động cơ DOHC đơn xy lanh, dung tích 249,2cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 28 mã lực tại 9.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 7.500 vòng/phút, phun xăng điện tử Bosch EFI. Sức mạnh xe được truyền tới bánh qua bộ hộp số 6 cấp và nhông xích có khả năng vận hành trơn mượt, tránh rung động cơ.

Báo Công luận

Không chỉ vậy, mẫu xe này còn được trang bị màn hình kĩ thuật số loại màu TFT-LCD hiển thị các thông số, tự động tùy chỉnh theo điều kiện ánh sáng. Các nút trên màn hình cho phép chuyển chế độ lái Thể thao và Eco(Thân thiện) một cách dễ dàng, và còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh.

Bên cạnh đó, hệ thống treo trước của 2020 Honda CFMoto 250SR được trang bị bộ phuộc hành trình ngược 37 mm và phía sau trang bị hệ thống giảm xóc đơn. Hãm tốc cho xe có phanh đĩa trước 292 mm với 4 pít-tông nén, phanh sau loại 220 mm với 1 điểm nén pít-tông, và còn có hệ thống ABS đôi kênh làm trang bị tiêu chuẩn.

Dự kiến 2020 CFMoto 250SR trong thời gian tới sẽ cạnh tranh với các đối thủ đến từ Kawasaki và Honda.

PV

Tin khác

Cận cảnh Suzuki Hayabusa phiên bản kỷ niệm 25 năm

Cận cảnh Suzuki Hayabusa phiên bản kỷ niệm 25 năm

(CLO) Thương hiệu xe máy Nhật Bản Suzuki mới đây đã giới thiệu Hayabusa 25th Anniversary Celebration Edition, đây là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm Hayabusa có mặt tại thị trường Ấn Độ.

Ô tô - Xe máy
Hyundai Stargazer X ra mắt, giá chưa đến 500 triệu đồng

Hyundai Stargazer X ra mắt, giá chưa đến 500 triệu đồng

(CLO) Hyundai Stargazer X là phiên bản mới của dòng MPV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc đã chính thức trình làng thị trường Việt Nam. Xe mang đến cho người dùng nhiều trang bị vượt trội đi kèm giá bán hấp dẫn cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7.

Ô tô - Xe máy
Toyota ra mắt mẫu Urban Cruiser Taisor tại thị trường Ấn Độ

Toyota ra mắt mẫu Urban Cruiser Taisor tại thị trường Ấn Độ

(CLO) Toyota vừa ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới nằm trong danh mục sản phẩm của họ là chiếc Urban Cruiser Taisor. Xe nằm trong phân khúc SUV sở hữu kích thước nhỏ để bán tại các thị trường đang phát triển, cần xe thực dụng và chi phí thấp.

Ô tô - Xe máy
Cận cảnh mẫu hybrid rẻ nhất phân khúc B sắp cập bến Việt Nam

Cận cảnh mẫu hybrid rẻ nhất phân khúc B sắp cập bến Việt Nam

(CLO) Mới đây, website chính thức của thương hiệu Haval tại Việt Nam thông báo nhận đặt cọc mẫu xe Haval Jolion phiên bản hybrid nhập khẩu từ Thái Lan. Đáng chú ý, trước đó nhân viên tư vấn bán hàng hé lộ mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng 4 đi kèm mức giá dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Ô tô - Xe máy
Suzuki trình làng mẫu sportbike GSX-250R 2024

Suzuki trình làng mẫu sportbike GSX-250R 2024

(CLO) Phiên bản 2024 của Suzuki GSX-250R mới trình làng tại thị trường Nhật Bản mang đến một số nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là việc chuyển đổi hệ thống chiếu sáng sang LED hoàn toàn giúp cải thiện tầm nhìn và độ bền của đèn.

Ô tô - Xe máy