(CLO) Theo Savills, sau 2 năm sống chung với đại dịch, ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam đã tiến hóa, thay vì tập trung bán hàng tại chỗ, thì nay các thương hiệu đã chuyển hướng sang kinh doanh online.
(CLO) Trong đợt bùng phát dịch bệnh lần thứ 4, giá thuê mặt bằng tại Hà Nội vẫn tăng 3% so với cùng năm ngoái, lên ngưỡng 41 USD/m2/tháng, tương đương 943.000 đồng/m2/tháng.
(CLO) Ngày 31/5, Quỹ đầu tư mạo hiểm Do Ventures và Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư đồng phát hành Báo cáo Đổi mới Sáng tạo và Đầu tư Công nghệ Việt Nam 2020.
(CLO) Trong khu vực châu Á, Việt Nam được biết đến như một thị trường giàu tiềm năng cho các tập đoàn bán lẻ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, các ngành bán lẻ trong nước ngày càng yếu thế, nhiều “ông lớn” trong ngành phải rời bỏ thị trường Việt Nam.
(CLO) Theo dự tính, tốc độ tăng bình quân hằng năm của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng giai đoạn từ nay đến năm 2020 ước khoảng 13%/năm, giai đoạn 2021-2025 là 14%/năm.
(CLO) Giới chuyên gia nhận định, ngành bán lẻ Việt Nam muốn phát triển cần phải bắt nhịp được với xu thế của thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Bởi, chỉ khi có sự góp sức của công nghệ, các doanh nghiệp (DN) ngành bán lẻ mới có thể trụ vững trong bối cảnh hội nhập mạnh mẽ hiện nay.
(CLO) Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, từ hàng hóa bán ra, nhập vào cho đến các báo cáo tài chính, ngân quỹ, thu chi tiền mặt đều được cập nhật một cách chi tiết, kịp thời…chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, tại bất cứ đâu miễn là có mạng Intenet. Đó chính là cách để chị Phương Thủy, chủ một cửa hàng tiện ích nhỏ trên phố Đội Cấn quản lý hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để có thể quản lý công việc một cách hiệu quả như hiện nay, chị Thủy đã phải mất khá nhiều thời gian tìm kiếm cho mình một “trợ thủ” đắc lực.
(NB&CL) Thành lập năm 1993, sau 25 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô hoạt động, tích cực trong công tác thiện nguyện… nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, thân thiện cùng cộng đồng.