Điều chỉnh kích thước chữ

“Bay trong tầm tay” với ứng dụng di động phiên bản mới của Bamboo Airways

(CLO) Hãng hàng không Bamboo Airways vừa cho ra mắt ứng dụng di động Mobile App phiên bản mới với hàng loạt tính năng ưu việt, ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hoá lợi ích người dùng.

Audio

“Bùng nổ” mua sắm qua ứng dụng di động

Cùng với tốc độ phát triển “chóng mặt” của thị trường điện thoại thông minh, việc mua sắm qua ứng dụng di động (mobile app) đang ngày một phổ biến hơn với người tiêu dùng.

bay trong tam tay voi ung dung di dong phien ban moi cua bamboo airways hinh 1

Theo số liệu thống kê của Google, 80% người dùng điện thoại thông minh có khả năng chốt đơn cao từ các công ty có ứng dụng dành cho thiết bị di động. Một khảo sát khác của công ty hàng đầu toàn cầu về nghiên cứu thị trường Nielsen năm 2020 cho thấy có 55% người mua sắm online thực hiện mua sắm qua các ứng dụng di động.

Ở một phương diện nào đó, đại dịch Covid-19 cũng góp phần làm gia tăng hoạt động mua sắm qua ứng dụng di động. Bởi khác với mua sắm truyền thống, khách hàng mua sắm qua điện thoại sẽ giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp và thanh toán bằng tiền mặt, chưa kể có cái nhìn bao quát, phong phú hơn về hàng hoá, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu, được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hoá chi phí.

Chỉ bằng một vài “cú chạm” trên các ứng dụng di động, người tiêu dùng hiện đại có thể đặt mua vé xem phim, các dịch vụ giải trí, “chốt đơn” hàng đồ gia dụng, thời trang, dịch vụ du lịch, ăn uống…v.v một cách nhanh chóng.

Không nằm ngoài xu hướng này, nhiều doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải thức thời đầu tư cho ứng dụng di động, với hình thức đẹp mắt, giao diện ấn tượng, dễ dàng thao tác, sử dụng và tiện lợi khi thanh toán, tối ưu hoá lợi ích cho người dùng.

 “Điểm cộng” cho quy trình số hoá toàn diện của Bamboo Airways

Nằm trong dòng chảy chuyển đổi số ngày một nhanh, mạnh mẽ trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, Bamboo Airways là một trong những hãng hàng không tiên phong tại Việt Nam triển khai các hoạt động nhằm “số hoá” doanh nghiệp. Ứng dụng di động phiên bản mới nhất của hãng là minh chứng sống động cho những nỗ lực này.

bay trong tam tay voi ung dung di dong phien ban moi cua bamboo airways hinh 2

Cụ thể, từ 26/11/2021, Bamboo Airways cho ra mắt ứng dụng điện thoại phiên bản mới với giao diện được cải tiến hiện đại, thiết kế đẹp mắt, các tính năng được nâng cấp, dễ dàng thao tác, thân thiện với người dùng, hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu khi đặt mua vé máy bay.

Mobile App phiên bản mới của Bamboo Airways cho phép khách hàng thực hiện mua vé, mua dịch vụ bổ sung, thanh toán với nhiều hình thức đa dạng và thuận tiện, dễ dàng làm thủ tục check-in online… chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên màn hình điện thoại nhỏ gọn.

Đặc biệt, ứng dụng di động phiên bản mới của Bamboo Airways tích hợp thêm các thông tin và tính năng sử dụng cho hội viên Bamboo Club, giúp hội viên có thể đăng ký, truy vấn thông tin, tích điểm, giới thiệu bạn bè và cập nhật nhanh chóng các thông tin ưu đãi từ hãng bay.

Từ 26/11/2021 đến hết 31/12/2021, chỉ cần tải hoặc cập nhật phiên bản mới Bamboo Airways Mobile App, khách hàng sẽ được nhận ngay “quà tặng” hấp dẫn gồm: 100 điểm thưởng cho hội viên mới của Bamboo Club đăng kí thành công trên ứng dụng di động phiên bản mới vào các thứ 6 hàng tuần từ 00h01 đến 23h59 mỗi ngày cho đến hết 31/12/2021. Ngoài ra, chỉ cần nhập mã “BAVAPP01” khi đặt vé trên ứng dụng điện thoại phiên bản mới của Bamboo Airways, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 50% giá vé cho tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác (không áp dụng với đường bay thẳng Hà Nội – TP Hồ Chí Minh).

bay trong tam tay voi ung dung di dong phien ban moi cua bamboo airways hinh 3

Bên cạnh ứng dụng di động phiên bản mới, Bamboo Airways còn tích cực nâng cấp các tính năng tại hệ thống máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) với nhiều điểm mới vượt trội; phối hợp với Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) thử nghiệm thành công giấy chứng nhận sức khoẻ điện tử IATA Travel Pass… Trước đó, hãng đã hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu trong và ngoài nước nhằm áp dụng chuyển đổi số doanh nghiệp như triển khai mô hình văn phòng điện tử E-Office, lắp đặt hệ thống mạng truyền hình, internet, hệ thống thanh toán trực tuyến…v.v

Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ. Đến nay, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ. Hãng sở hữu hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường, vận chuyển thành công gần 9 triệu lượt khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối.

Nhằm đảm bảo an toàn khai thác và phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau chuyến bay, Bamboo Airways nghiêm túc và triệt để thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, tuân thủ các quy định, hướng dẫn về đảm bảo an toàn, an ninh hàng không của Bộ Giao thông vận tải, Cục hàng không và các cơ quan chức năng.

Hãng đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao, giúp hành khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đồng hành.

P.V

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng di động phiên bản mới của Bamboo Airways, khách hàng vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/bay-trong-tam-tay-voi-mobile-app/utm_source=facebook&utm_medium=post&utm_campaign=newapp&fbclid=IwAR10YwFHzyr4NqD8MDBDZwUT9Wfp7WXeidM_0OLag7xXBhTlWhfh7JOTq-g

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166 

Bình Luận
 
 
Tin mới
Dự báo thời tiết 29/1: Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa giông

(CLO) Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia: Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên cao nên từ đêm 28/1 - 29/1 ở Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa giông.

Người dân phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông dịp Tết ở đâu?

(CLO) Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố các số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận ý kiến phản ánh của người dân về hoạt động vận tải và đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Hành khách di chuyển bằng đường hàng không tăng cao những ngày cận Tết

(CLO) Tại 2 cảng hàng không quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất trong những ngày qua đã chứng kiến lượng hành khách về quê ăn Tết tăng cao; công tác bảo đảm an ninh, an toàn hàng không và phòng chống dịch COVID-19 được thực hiện nghiêm túc.

Đường hoa Nguyễn Huệ 2022 đang dần lộ diện

(CLO) Nhiều hạng mục quan trọng đã cơ bản hoàn thiện, đường hoa Nguyễn Huệ năm thứ 19 với chủ đề "Xuân quê hương, ấm tình nhân ái" đang dần lộ diện.

Sử dụng, kinh doanh thông tin cá nhân trái pháp luật bị xử phạt tới 60 triệu đồng

(CLO) Hành vi thu thập, sử dụng, phát tán, kinh doanh trái pháp luật thông tin cá nhân của người khác sẽ bị phạt tiền từ 40 - 60 triệu đồng thay vì từ 20 - 30 triệu đồng như trước.

MobiFone tăng cường mạng lưới, phục vụ xuyên Tết

(CLO) Với sự đầu tư kỹ càng cả về kỹ thuật và chất lượng phục vụ, MobiFone đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ nhu cầu sử dụng các dịch vụ dự kiến sẽ tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

5 phương án phân luồng ra vào TP. Hồ Chí Minh dịp Tết Nhâm Dần 2022

(CLO) Cục CSGT vừa xây dựng 5 tình huống phân luồng ra vào TP. Hồ Chí Minh dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Phân luồng ra, vào Hà Nội dịp Tết Nguyên đán 2022

(CLO) Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa và giải quyết ùn tắc giao thông trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Cục CSGT và Công an các địa phương giáp ranh đã chủ động các phương án phân luồng giao thông từ xa, giải quyết ùn tắc giao thông khu vực cửa ngõ ra vào TP Hà Nội.

Bỏ quy định giãn cách chỗ đối với phương tiện vận tải hành khách

(CLO) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản số 1026/BGTVT - VT về việc điều chỉnh một số nội dung hướng dẫn liên quan đến tần suất và giãn cách chỗ ngồi trên phương tiện vận tải hành khách.