Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Biến đổi khí hậu
Môi trường và cuộc sống
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
chương trình ocop
Cập nhập tin tức chương trình ocop
Chương trình OCOP ‘chắp cánh’ cho sản phẩm Miến xưa Minh Huệ
(CLO) Tham gia Chương trình OCOP, sản phẩm Miến xưa Minh Huệ được quảng bá rộng rãi hơn, nhiều khách hàng ở nước ngoài cũng đặt hàng để làm quà tặng.
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Thái Nguyên hướng đến mục tiêu giảm nghèo thực chất và bền vững
Với quyết tâm chính trị cao và sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, Thái Nguyên đã tập trung nhiều nguồn lực trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, góp phần quan trọng vào công cuộc xóa đói giảm nghèo và phát triển bền vững.
Mỗi sản phẩm OCOP cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử
(CLO) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Sản phẩm OCOP phải mang thương hiệu Việt Nam, được bảo vệ và quảng bá bằng chính sách phù hợp. Mỗi sản phẩm cần có câu chuyện riêng, gắn với văn hóa, lịch sử, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số.
Hành trình xây dựng thương hiệu OCOP 4 sao ‘Bột sắn dây xứ Đoài’
Hà Tĩnh hướng tới mục tiêu tỉnh nông thôn mới toàn diện năm 2025
Hà Nội khôi phục nhiều giống cây đặc sản trong Chương trình OCOP
Hưng Yên có 271 sản phẩm OCOP được công nhận
Hà Nội: Chương trình OCOP góp phần 'nâng cấp' sản phẩm làng nghề
10/10/2024 17:22
(CLO) Từ Chương trình OCOP, nhiều sản phẩm làng nghề được đánh giá, phân hạng, tư vấn, giúp sản phẩm hoàn thiện hơn về mẫu mã, chất lượng và gia tăng giá trị, tăng sức cạnh tranh trên thị trường.
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO