Eurowindow- 15 năm khẳng định thương hiệu

Thứ hai, 28/08/2017 13:54 PM - 0 Trả lời

Từ một dòng sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa uy tín và hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của thương hiệu.

Sự kiện: Eurowindow

(CLO) Ngày 29/8/2015 đánh dấu 15 năm Eurowindow có mặt trên thị trường. Từ một dòng sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa uy tín và hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của thương hiệu. [caption id="attachment_180065" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận Công trình sử dụng sản phẩm vách nhôm kính lớn Eurowindow[/caption] Xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường Ngay từ khi thành lập Eurowindow luôn xác định kết nối với người tiêu dùng phải thông qua các phương tiện truyền thông, chính phương tiện truyền thông là thế mạnh đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. Vì thế Eurowindow luôn chú trọng tạo kết nối truyền thông tốt cho sản phẩm, thông qua các phương tiện, chương trình riêng. Không ngừng đầu tư mở rộng nhà máy và hệ thống phân phối Sau khi thành lập nhà máy 1 tại Vĩnh Phúc, Eurowindow đã nhanh chóng có được những khách hàng tiên phong. Khi Eurowindow xây dựng Showroom đầu tiên ở Láng Hạ nhiều người đã phải thốt lên rằng, không ngờ tại Việt Nam lại có sản phẩm cao cấp, hiện đại này. Từ một sản phẩm uPVC chưa có trên thị trường, đến năm 2005-2006, sản phẩm của Eurowindow  đã “phủ sóng” rộng rãi trên khắp cả nước. Cùng lúc đó,  nhu cầu sử dụng cửa nhựa uPVC của người dân tăng lên rõ rệt và trở nên phổ cập. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Eurowindow liên tục đầu tư xây mới, mở rộng nhà xưởng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Cho đến nay Eurowindow đã có 5 nhà máy, 2 trung tâm gia công kính, 3 chi nhánh trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Eurowindow phát triển mạng lưới phân phối với 40 showroom cùng hàng trăm đại lý trên cả nước. Ứng dụng công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng sản phẩm Liên tục đầu tư dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu CHLB Đức, Ý, Phần Lan và Tây Ban Nha, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Đó chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Eurowindow. [caption id="attachment_180067" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận
Eurowindow góp phần thay đổi diện mạo mới cho kiến trúc đô thị[/caption] Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa gỗ, cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài ra, Eurowindow còn là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà vừa tiết kiệm đáng kể điện năng. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt nam, từng bước vươn tầm quốc tế, Eurowindow sẽ tiếp tục chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển thêm vật liệu xây dựng hoàn thiện,  mở rộng thị trường, nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng Trong những năm qua Eurowindow đã dành hơn 100 trăm tỉ đồng cho công tác xã hội, từ thiện, thường xuyên tổ chức và tham gia tích cực các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt và trao học bổng cho học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây nhất Eurowindow đã tài trợ cho UBND TP. Hà Nội 20 tỷ đồng để mua các trang thiết bị máy móc cho Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, góp phần giúp người dân được khám, chữa bệnh, kiểm soát ung thư sớm với những trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đầu tư vào con người Để tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt và xây dựng một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, điều kiện không thể thiếu đối với doanh nghiệp chính là yếu tố con người. Chất lượng nhân lực là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Eurowindow. Với hơn 4.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề, đội ngũ nhân sự Eurowindow được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu. Tại Eurowindow, một trong những chiến lược quan trọng nhất về con người, đó là công tác đào tạo. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học, khóa bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho công nhân viên. [caption id="attachment_180066" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận Eurowindow vinh dự nhận cờ thi đua của TTCP[/caption] Thành tựu sau 15 năm xây dựng và phát triển  Nhiều chuyên gia cho rằng: “Eurowindow đã làm nên một cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam”, bởi sau 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay sản phẩm cửa Eurowindow gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Những sản phẩm cửa mang thương hiệu Eurowindow không chỉ thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị mà các sản phẩm của Eurowindow đã góp phần thực hiện những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường,  đáp ứng xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại trên thế giới. Luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, Eurowindow đạt được nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: 6 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia và là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa - vách nhôm kính lớn được vinh danh ở giải thưởng này. Ngoài ra, Eurowindow đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể như: được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng và nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác.

PV

Tin khác

Ấn Độ muốn trở thành cường quốc sản xuất chip toàn cầu trong 5 năm tới

Ấn Độ muốn trở thành cường quốc sản xuất chip toàn cầu trong 5 năm tới

(CLO) Ashwini Vaishnaw, Bộ trưởng Bộ Điện tử và Công nghệ thông tin Ấn Độ, cho biết quốc gia này muốn trở thành một trong 5 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới trong 5 năm tới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

(CLO) Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc: Sản xuất công nghiệp tăng vọt, ngành bất động sản vẫn chịu áp lực

Trung Quốc: Sản xuất công nghiệp tăng vọt, ngành bất động sản vẫn chịu áp lực

(CLO) Hoạt động công nghiệp của Trung Quốc khởi sắc vào đầu năm là động lực thúc đẩy các nhà hoạch định chính sách khi họ đang nỗ lực chống chọi với tình trạng suy thoái bất động sản kéo dài hai năm tiếp tục đè nặng lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc sẵn sàng nhập khẩu khối lượng dầu thô cao kỷ lục từ Nga

Trung Quốc sẵn sàng nhập khẩu khối lượng dầu thô cao kỷ lục từ Nga

(CLO) Bloomberg đưa tin ngày 18/3, trích dẫn dữ liệu theo dõi tàu chở dầu từ Kpler, Trung Quốc dự kiến sẽ nhập khẩu khối lượng dầu cao kỷ lục từ Nga trong tháng 3 khi nhà nhập khẩu dầu thô hàng đầu thế giới đang thu dọn các lô hàng bị Ấn Độ xa lánh.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bộ Công Thương ra 'tối hậu thư' việc bán xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ Công Thương ra "tối hậu thư" việc bán xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

(CLO) Bộ Công Thương vừa có văn bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công Thương và các doanh nghiệp đầu mối, các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử sau mỗi lần bán.

Thị trường - Doanh nghiệp