Eurowindow- 15 năm khẳng định thương hiệu

Thứ hai, 28/08/2017 13:54 PM - 0 Trả lời

Từ một dòng sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa uy tín và hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của thương hiệu.

Sự kiện: Eurowindow

(CLO) Ngày 29/8/2015 đánh dấu 15 năm Eurowindow có mặt trên thị trường. Từ một dòng sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa uy tín và hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Eurowindow luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và coi đây là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị của thương hiệu. [caption id="attachment_180065" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận Công trình sử dụng sản phẩm vách nhôm kính lớn Eurowindow[/caption] Xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường Ngay từ khi thành lập Eurowindow luôn xác định kết nối với người tiêu dùng phải thông qua các phương tiện truyền thông, chính phương tiện truyền thông là thế mạnh đưa sản phẩm đến người tiêu dùng. Vì thế Eurowindow luôn chú trọng tạo kết nối truyền thông tốt cho sản phẩm, thông qua các phương tiện, chương trình riêng. Không ngừng đầu tư mở rộng nhà máy và hệ thống phân phối Sau khi thành lập nhà máy 1 tại Vĩnh Phúc, Eurowindow đã nhanh chóng có được những khách hàng tiên phong. Khi Eurowindow xây dựng Showroom đầu tiên ở Láng Hạ nhiều người đã phải thốt lên rằng, không ngờ tại Việt Nam lại có sản phẩm cao cấp, hiện đại này. Từ một sản phẩm uPVC chưa có trên thị trường, đến năm 2005-2006, sản phẩm của Eurowindow  đã “phủ sóng” rộng rãi trên khắp cả nước. Cùng lúc đó,  nhu cầu sử dụng cửa nhựa uPVC của người dân tăng lên rõ rệt và trở nên phổ cập. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Eurowindow liên tục đầu tư xây mới, mở rộng nhà xưởng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Cho đến nay Eurowindow đã có 5 nhà máy, 2 trung tâm gia công kính, 3 chi nhánh trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Eurowindow phát triển mạng lưới phân phối với 40 showroom cùng hàng trăm đại lý trên cả nước. Ứng dụng công nghệ tiên tiến nâng cao chất lượng sản phẩm Liên tục đầu tư dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu CHLB Đức, Ý, Phần Lan và Tây Ban Nha, hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành vật liệu xây dựng nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Đó chính là yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Eurowindow. [caption id="attachment_180067" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận
Eurowindow góp phần thay đổi diện mạo mới cho kiến trúc đô thị[/caption] Các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn và cửa gỗ, cửa nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài ra, Eurowindow còn là nhà cung cấp đa dạng các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn... vừa tăng mức độ an toàn cho ngôi nhà vừa tiết kiệm đáng kể điện năng. Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp tổng thể về cửa số 1 Việt nam, từng bước vươn tầm quốc tế, Eurowindow sẽ tiếp tục chú trọng đến chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển thêm vật liệu xây dựng hoàn thiện,  mở rộng thị trường, nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước. Tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng Trong những năm qua Eurowindow đã dành hơn 100 trăm tỉ đồng cho công tác xã hội, từ thiện, thường xuyên tổ chức và tham gia tích cực các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt và trao học bổng cho học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Gần đây nhất Eurowindow đã tài trợ cho UBND TP. Hà Nội 20 tỷ đồng để mua các trang thiết bị máy móc cho Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, góp phần giúp người dân được khám, chữa bệnh, kiểm soát ung thư sớm với những trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đầu tư vào con người Để tạo nên sản phẩm có chất lượng tốt và xây dựng một nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc, điều kiện không thể thiếu đối với doanh nghiệp chính là yếu tố con người. Chất lượng nhân lực là giá trị cốt lõi cho sự phát triển bền vững của Eurowindow. Với hơn 4.000 cán bộ, công nhân viên bao gồm nhiều chuyên gia, kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề, đội ngũ nhân sự Eurowindow được đào tạo một cách bài bản và chuyên sâu. Tại Eurowindow, một trong những chiến lược quan trọng nhất về con người, đó là công tác đào tạo. Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học, khóa bồi dưỡng huấn luyện nghiệp vụ, nâng cao tay nghề cho công nhân viên. [caption id="attachment_180066" align="aligncenter" width="1000"]Báo Công luận Eurowindow vinh dự nhận cờ thi đua của TTCP[/caption] Thành tựu sau 15 năm xây dựng và phát triển  Nhiều chuyên gia cho rằng: “Eurowindow đã làm nên một cuộc cách mạng về cửa tại Việt Nam”, bởi sau 15 năm có mặt trên thị trường, đến nay sản phẩm cửa Eurowindow gần như thay thế các loại cửa truyền thống. Những sản phẩm cửa mang thương hiệu Eurowindow không chỉ thay đổi thói quen của người tiêu dùng, thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị mà các sản phẩm của Eurowindow đã góp phần thực hiện những công trình kiến trúc xanh, thân thiện với môi trường,  đáp ứng xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại trên thế giới. Luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, Eurowindow đạt được nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: 6 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia và là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa - vách nhôm kính lớn được vinh danh ở giải thưởng này. Ngoài ra, Eurowindow đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể như: được nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; 2 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam của Bộ Khoa học Công nghệ & Môi trường, Top 10 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Sao vàng đất Việt của Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, giải thưởng Rồng Vàng và nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác.

PV

Tin khác

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

(CLO) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có thông báo sẽ tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày mai (25/4).

Thị trường - Doanh nghiệp
Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

Ngày mai, giá xăng trong nước sẽ hạ nhiệt ?

(CLO) Một số doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Hà Nội dự báo, trong kỳ điều chỉnh ngày mai (25/4), giá xăng trong nước có thể giảm 250 - 300 đồng/lít, tùy loại.

Thị trường - Doanh nghiệp
Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

Thép Hòa Phát Dung Quất được BSI trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018

(CLO) Ngày 22/4/2024, BSI - Tổ chức chứng nhận quốc tế hàng đầu của Vương quốc Anh đã trao giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính theo tiêu chuẩn ISO 14064-1:2018 và ISO 14067:2018 cho các dòng/mã sản phẩm đang sản xuất tại Thép Hòa Phát Dung Quất. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển bền vững và giảm phát thải khí nhà kính của Công ty.

Thị trường - Doanh nghiệp
Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

Doanh số Apple “kém sắc”, Huawei “thắng đậm” tại thị trường nội địa

(CLO) Huawei không chỉ đang có màn trở lại rầm rộ ở Trung Quốc mà còn trên đà vượt qua Apple tại thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

Bắc Ninh: 100% các đơn vị, doanh nghiệp đạt “Công sở văn hóa”

(CLO) Đó là một trong những khẳng định của Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Hùng về việc đánh giá tình hình và kết quả hoạt động từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay.

Thị trường - Doanh nghiệp