(CLO) Theo báo cáo của WARC, cơ quan tình báo quốc tế, chi tiêu quảng cáo toàn cầu sẽ tăng 12,6% trong năm nay, đạt 665 tỷ đô la Mỹ, tăng gấp đôi so với mức 6,7% dự kiến ban đầu.
(CLO) Theo một báo cáo mới nhất, gần một nửa doanh thu quảng cáo trên toàn thế giới nằm trong tay của 5 công ty công nghệ.
(CLO) Thời gian gần đây, nhiều người nổi tiếng vướng phải những ồn ào vì quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng nhưng cũng có không ít người bị lợi dụng hình ảnh mà không biết trước.
(CLO) Trên trang cá nhân, Diệu Nhi gửi lời xin lỗi khán giả sau một bài đăng quảng cáo thực phẩm chức năng giảm cân.
(CLO) Thời gian gần đây, nhiều khán giả và cộng đồng mạng bức xúc về thấy những nghệ sĩ tên tuổi trong giới giải trí liên tục xuất hiện quảng cáo cho các sản phẩm mà không rõ nguồn gốc, chất lượng hay kêu gọi đầu tư tiền số có dấu hiệu đa cấp.
(CLO) Theo một số chuyên gia, để giải quyết dứt điểm tình trạng mạo danh đài truyền hình để quảng cáo trục lợi thì bản thân các đơn vị bị mạo danh phải có tiếng nói mạnh mẽ hơn, tăng cường quản lý Nhà nước cũng như cần có những quy định chặt chẽ hơn, tăng mức chế tài xử phạt.
(CLO) Hành vi quảng cáo sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ dưới 24 tháng tuổi; thức ăn bổ sung dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi; bình bú và vú ngậm nhân tạo sẽ bị phạt tiền từ 50 - 70 triệu đồng.
(CLO) Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT) mới có công văn số 1961/PTTH&TTĐT ngày 2/10/2020 gửi Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), Đài PTTH Đồng Tháp (THĐT) và Đài PTTH Vĩnh Long (THVL) về hoạt động quả cáo truyền hình.
(CLO) Các nhà xuất bản đại diện cho phần lớn các tờ báo Canada đã viết một bức thư ngỏ tới chính phủ liên bang, kêu gọi hành động ngay lập tức để những người khổng lồ kỹ thuật số như Facebook và Google chia sẻ doanh thu quảng cáo của họ với các công ty truyền thông Canada.
(CLO) Theo Ban chỉ đạo 389 nhận định, hiện nay tình trạng kinh doanh thực phẩm chức năng “xách tay” chưa được kiểm soát nên đã tạo cơ hội cho hàng giả, hàng nhái lưu hành. Bộ Y tế đang lên kế hoạch để kiểm soát và ngăn chặn tình trạng này.
(CLO) Đây là phát biểu nhấn mạnh của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm (ATTP) tại cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm của Ban chỉ đạo vào hôm nay (27/6).
(CLO) Ngày 11/6 (giờ Mỹ), lãnh đạo ngành báo chí Mỹ xuất hiện trước Quốc hội Mỹ để điều trần về vấn đề các tập đoàn công nghệ lớn như Google và Facebook đã làm tổn hại tới ngành báo chí như thế nào.
(CLO) Google mới đây đã tuyên bố như vậy, nhằm mục đích giúp người dùng Android và iOS “dễ dàng” tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm họ cần mua hơn.
(CLO) Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa có thông báo về tình trạng lợi dụng, giả mạo thương hiệu bệnh viện TWQĐ 108 trên mạng xã hội để quảng cáo dược phẩm điều trị bệnh, hay mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp trong thời gian gần đây là những thông tin không chính xác.
(CLO) Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cao lỏng vượng khí được quảng cáo trên một số website vi phạm quy định quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.