Ra mắt ứng dụng về hàng hiệu trên smartphone

Thứ hai, 13/01/2020 16:26 PM - 0 Trả lời

(CLO) Đáp ứng nhu cầu về sử dụng “hàng hiệu”, Công ty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific vừa cho ra đời ứng dụng Tín đồ Hàng hiệu trên cả hai nền tảng smartphone phổ biến là iOS và Android.

Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và truyền thông quảng cáo Pacific. Ảnh: V.H

Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và truyền thông quảng cáo Pacific. Ảnh: V.H

Ứng dụng Tín đồ Hàng Hiệu (TĐHH) là một sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT) vừa được Bộ Công thương cấp phép, sẽ liên tục cập nhật nhanh và chính xác mọi thông tin về hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu thanh lý và các đánh giá, nhận xét từ các chuyên gia kiểm định, thử hàng hiệu (checker) hàng đầu…

Mục tiêu mà Sàn giao dịch TMĐT TĐHH hướng tới là trở thành kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt là thời trang hàng hiệu.

Ứng dụng Sàn giao dịch TMĐT TĐHH là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giao dịch của những người yêu thích hàng hiệu, đặc biệt là nói không với hàng giả, hàng nhái.

Bên cạnh việc cập nhật tin tức nhanh chóng và đầy đủ, ứng dụng dịch vụ Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho tín đồ hàng hiệu TĐHH  còn là điểm đến tin cậy cho các nhu cầu mua/bán/quảng cáo hàng hiệu với các tin rao mới được cập nhật mỗi ngày.

Sàn giao dịch TMĐT này ra đời với tham vọng sẽ tập hợp toàn bộ những shop kinh doanh hàng hiệu, các sản phẩm hàng hiệu có mặt trên thị trường Việt Nam để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, mua sắm những món đồ yêu thích theo cách thật dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột trên máy tính qua phần mềm ứng dụng ngay trên chiếc điện thoại smart phone.

Bà Hoàng Song Hà, Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại điện tử và truyền thông quảng cáo Pacific cho biết: "Để ra mắt ứng dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho các tín đồ hàng hiệu là cả một hành trình dài đầy khó nhọc với bản thân tôi và đội ngũ cộng sự. Đầu tiên chúng tôi chỉ là một nhóm các bạn trẻ ham mê hàng hiệu tụ tập nhau lại trong một group trên mạng xã hội có tên Group Tín đồ hàng hiệu. Tiếp đó là cửa hàng (Store) mang tên Tín đồ hàng hiệu tại địa chỉ số 6 – Park 12, Times City (458 Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội). Giờ đây là sàn giao dịch thương mại điện tử Tín đồ hàng hiệu được Bộ Công thương cấp phép".

Bà Hà khẳng định: “Với tiêu chí nói không với hàng nhái, ngoài việc sử dụng công nghệ máy móc để giám định hàng thật – giả, các giao dịch trên ứng dụng sàn thương mại điện tử TĐHH sẽ được kiểm soát chặt chẽ với đội ngũ kiểm định dày dạn kinh nghiệm. Đây cũng là tiền đề để tạo nên một cộng đồng sử dụng hàng hiệu văn minh”.

Tử Hưng

Tags:

Tin khác

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên

(CLO) Các trung tâm dữ liệu liên tục được mở rộng để đáp ứng nhu cầu công nghệ và cần một lượng điện ngày càng lớn để vận hành, đặt ra lo ngại về tác động môi trường. Giải pháp là các DC xanh, bền vững.

Sức sống số