Serum Valentine chính thức khởi động cuộc thi ảnh “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân”

Thứ năm, 12/12/2019 21:00 PM - 0 Trả lời

(CLO) Cuộc thi ảnh online “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” vừa chính thức được phát động với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cuộc thi hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt tháng giáp Tết.

“Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” là cuộc thi ảnh do nhãn hàng Serum Valentine – Sao Thái Dương tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, ghi lại những dấu ấn của thời gian để giúp chị em tự yêu bản thân mình hơn.

Serum Valentine phát động cuộc thi ảnh “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân”

Serum Valentine phát động cuộc thi ảnh “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân”

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 16/12/2019 đến hết 14/02/2020. Đối tượng tham gia là mọi chị em phụ nữ từ 18 tuổi trở lên mang quốc tịch Việt Nam.

Tác phẩm dự thi là 2 bức ảnh của người tham gia chụp lại những “dấu ấn của thời gian” trên khuôn mặt như nếp nhăn, nám, tàn nhang,…Ảnh bao gồm ảnh chụp cả khuôn mặt và ảnh chụp cận nếp nhăn, nám,…Ảnh dự thi có thể chỉ cần chụp bằng camera thường trên điện thoại, không chỉnh sửa, không mờ, chất lượng quá kém

Thể lệ tham gia cuộc thi đó là người tham gia cần truy cập vào link website http://quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo hoặc link fanpage https://www.facebook.com/serumvalentine và làm theo các bước hướng dẫn. Người tham dự cần up ảnh dự thi trực tiếp lên và chia sẻ link website hoặc link fanpage của cuộc thi cho bạn bè, người thân cùng tham gia.

Cách thức tính giải sẽ được tính theo số lượt giới thiệu được bạn bè cùng tham gia nhiều nhất trên website và Fanpage (Website và Fanpage được tính độc lập và trao giải riêng). Chia sẻ càng được nhiều người thì phần thưởng càng hấp dẫn. Người dự thi được tính là đạt yêu cầu để nhận giải khi làm đầy đủ các bước hướng dẫn trên website và fanpage

Nhãn hàng Serum Valentine sẽ trao giải theo tháng cho 3 người có số lượt chia sẻ nhiều nhất với phần thưởng là 1 năm sử dụng miễn phí Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine. Bên cạnh đó còn có giải thưởng theo từng tuần cũng dành cho 3 người có số lượt chia sẻ nhiều nhất với phần quà là 3 hộp Serum Valentine trị giá 750.000 VND. Tất cả người trúng thưởng theo tuần và tháng sẽ được thông báo công khai trên website và fanpage của cuộc thi.

Cuộc thi đã nhận được khá nhiều ảnh dự thi của chị em

Cuộc thi đã nhận được khá nhiều ảnh dự thi của chị em

Serum Valentine là dòng mỹ phẩm chống nhăn, chống lão hóa được ứng dụng thành tựu đạt giải Nobel đầu tiên tại Việt Nam. Mặc dù mới được ra mắt tháng 11 vừa qua nhưng Serum Valentine đã tạo ra “cơn sốt” với các chị em thích làm đẹp nhờ các tác dụng như làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới, dưỡng trắng da tự nhiên, dưỡng ẩm suốt 24h, mờ nám và tàn nhàng. Serum Valentine thật sự đã gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia da liễu đầu ngành và được nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn như MC Vân Hugo, diễn viên Thanh Hương phim “Sinh tử”.

MC Vân Hugo, diễn viên Thanh Hương “thích mê” sau khi trải nghiệm Serum Valentine

MC Vân Hugo, diễn viên Thanh Hương “thích mê” sau khi trải nghiệm Serum Valentine

Link tham gia cuộc thi:

Website http://quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo

Fanpage: https://www.facebook.com/serumvalentine

Giải thưởng tuần: 3 người có số lượt giới thiệu được bạn bè tham gia nhiều nhất tuần

1. Giải nhất: 3 hộp Serum Valentine trị giá 750.000 VND

2. Giải nhì : 2 hộp Serum Valentine trị giá 500.000 VND

3. Giải ba : 1 hộp Serum Valentine trị giá 250.000 VND

Giải thưởng tuần: 3 người có số lượt giới thiệu được bạn bè tham gia nhiều nhất tháng

1. Giải nhất: 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí trị giá 6.000.000 VND

2. Giải nhì : 6 tháng sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí trị giá 3.000.000 VND

3. Giải ba : 3 tháng sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí trị giá 1.500.000 VND

Tin khác

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

ROX Group: Khi sức sống thương hiệu đến từ nền tảng văn hóa

(NB&CL) Lịch sử gần ba thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Ban lãnh đạo Tập đoàn vững tin rằng nền tảng văn hóa mang lại sức sống và sinh khí mới cho thương hiệu ROX.

Thị trường - Doanh nghiệp
Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank tăng tốc kinh doanh và chuyển đổi số, đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

(CLO) Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông Sacombank đã họp thường niên, thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Vietbank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

(CLO) Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Thị trường - Doanh nghiệp
Gạo Việt Nam tiếp thục 'thăng hạng', xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

Gạo Việt Nam tiếp thục "thăng hạng", xuất khẩu 3 tháng đạt 1,43 tỷ USD

(CLO) Quý I/2024, xuất khẩu gạo của Viêt Nam tăng trưởng 2 con số ở cả về lượng, kim ngạch và giá bán, đồng thời tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường trọng điểm.

Thị trường - Doanh nghiệp
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(CLO) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...

Thị trường - Doanh nghiệp