Mới nhất
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
Thời sự
Góc nhìn
Tin tức
Chống lãng phí, tham nhũng, tiêu cực
Việt Nam - Kỷ nguyên vươn mình
Mặt trận
Quốc tế
Tiêu điểm Quốc tế
Thế giới 24h
Báo chí - Công nghệ
Báo chí - Truyền thông
Nghề báo
Công tác hội
Kinh tế
Thị trường - Doanh nghiệp
Bất động sản
Kinh tế vĩ mô
Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Đầu tư - Tài chính
Dự án - Đầu tư
Kinh doanh - Tài chính
Pháp luật
Điều tra
Vụ án
Xã hội
Giáo dục
Giao thông
Sức khỏe
Đời sống
Môi trường
Văn hóa
Giải trí
Thể thao
Đời sống văn hóa
Du lịch
Xe
Media
Công luận 24H
Rubik 360
Trạm cuối tuần
thương hiệu Quốc gia
Cập nhập tin tức thương hiệu Quốc gia
Trường học số Quốc gia – Giải pháp giáo dục số toàn diện cho kỷ nguyên chuyển đổi số
Trong bối cảnh chuyển đổi số đang lan tỏa mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực, giáo dục – đặc biệt là khối K12 (từ tiểu học đến trung học phổ thông) – được xem là nền tảng quan trọng để hình thành công dân số trong tương lai.
Kinh doanh - Tài chính
Góp ý văn kiện Đại hội XIV: Xác định rõ ngành công nghệ chiến lược, gắn với chuỗi giá trị và thương hiệu quốc gia
(CLO) TS. Nguyễn Minh Phong góp ý Dự thảo Văn kiện Đại hội XIV cần làm rõ các ngành công nghệ chiến lược như chíp bán dẫn, tự động hóa, vật liệu tiên tiến, sinh học… gắn với phát triển doanh nghiệp, chuỗi giá trị và thương hiệu quốc gia.
Du lịch đêm Việt Nam: Thách thức và tầm nhìn đến năm 2030 với nhiều “Thành phố không ngủ”
(CLO) Sáng 12/11, tại Quảng Ninh, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam tổ chức Hội thảo sơ kết đánh giá tình hình triển khai thực hiện Đề án “Một số mô hình phát triển sản phẩm du lịch đêm” đánh giá những kết quả ban đầu, xây dựng thương hiệu “Vietnam by Night”, hướng tới mục tiêu phát triển chiến lược đến năm 2030 với nhiều “thành phố không ngủ”.
Bia hơi Hà Nội: Tự hào thương hiệu Quốc gia
Dược phẩm Thái Minh tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025: Tiên phong khoa học, nâng tầm dược liệu Việt
Hapro- Điểm tựa và sức bật từ Thương hiệu quốc gia
Hapro và hành trình đưa Thương hiệu quốc gia Việt Nam ra toàn cầu
Phát động Cuộc thi Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam
09/07/2025 13:59
(CLO) “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” là sân chơi toàn quốc nhằm tôn vinh các sản phẩm quảng cáo đậm bản sắc văn hóa và có tác động tích cực đến cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo.
Nguyên nhân khiến giá nông sản lao dốc trong thời gian qua
29/06/2025 10:22
(CLO) Hoa quả, rau củ vào vụ nhưng giá lao dốc do xuất khẩu chững, sức mua yếu, khiến nông dân gặp khó trong tiêu thụ.
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm trung tâm chính phủ số hàng đầu thế giới tại Estonia
06/06/2025 17:01
(CLO) Ngày 6/6 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm, làm việc tại Trung tâm e-Estonia (e-Estonia Briefing Centre) - biểu tượng của chính phủ số hàng đầu thế giới.
VNSTEEL phấn đấu nâng tổng công suất lên gần 10 triệu tấn thép mỗi năm
29/04/2025 15:47
(CLO) Đó là lời phát biểu của Tổng Giám đốc Nghiêm Xuân Đa tại lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Thép Việt Nam (29/4/1995 – 29/4/2025). Dấu mốc quan trọng được ghi vào lịch sử ngành thép Việt Nam.
Hành trình 37 năm khẳng định vị thế, vinh danh thương hiệu quốc gia
26/03/2025 08:00
Hơn ba thập kỷ không ngừng đổi mới và phát triển, Agribank đã trở thành trụ cột quan trọng của ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam. Từ sứ mệnh tiên phong vì “Tam nông” đến những bước tiến mạnh mẽ trong chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Agribank đã ghi dấu ấn với hàng loạt giải thưởng danh giá, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong hành trình phát triển bền vững.
Vinamilk: Một thương hiệu quốc gia 'đặc biệt' và 'khác biệt'
29/11/2024 10:21
Tính từ lần đầu tiên được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2010 đến nay, Vinamilk đã phát triển số thị trường xuất khẩu của mình từ 42 lên đến 62 quốc gia. Đáng chú ý, các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac, Sữa chua ăn Vinamilk… đều là những sản phẩm được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đó thực sự là một hành trình tiên phong để mang thương hiệu Việt đi ra thế giới và ngày càng nâng cao giá trị.
Xem thêm
Đọc nhiều
Bản quyền thuộc về: Báo điện tử Nhà báo & Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có văn bản chấp thuận
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO