VCC - Giải pháp tối ưu kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

Thứ năm, 29/11/2018 11:24 AM - 0 Trả lời

(CLO) Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng đã có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây. Thay vì mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng với những tổng đài viên cùng những chiếc điện thoại bàn truyền thống, nay, ngoài thoại, còn có nhiều hình thức khác giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như email, Live Chat, SMS và Facebook... ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất- VNPT Cloud Contact Center (VCC). 

Báo Công luận
VCC - Giải pháp tổng đài CSKH đa kênh hợp nhất 
Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra. 

Báo Công luận
VCC - hỗ trợ kết nối tối ưu giữa DN và KH 
VCC tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng, ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS...

Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng... tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ VCC, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888861489 hoặc 18001260 để có thông tin chi tiết nhất.

 P.V

Tin khác

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

ZTE Axon 60 Ultra ra mắt với chip SD2 và mạng 5.5G

(CLO) Mới đây tại Trung Quốc đã chính thức trình làng chiếc điện thoại ZTE Axon 60 Ultra. Thiết bị có khả năng kết nối vệ tinh cho phép thực hiện cuộc gọi cũng như gửi tin nhắn thông qua hệ thống vệ tinh Tiantong của Trung Quốc.

Sức sống số
Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

Ấn định ngày ra mắt Sony Xperia 1 VI

(CLO) Theo thông tin rỏ rỉ từ Weibo, Sony sẽ chính thức ra mắt phiên bản kế nhiệm của Xperia 1 V tại Nhật Bản vào ngày ngày 11 tháng 5 tới đây, máy có tên gọi là Sony Xperia 1 VI.

Sức sống số
Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

Lenovo trình làng laptop Xiaoxin Pro 16 2024

(CLO) Lenovo mới đây vừa ra mắt máy tính xách tay Xiaoxin Pro 16 2024. Máy sở hữu CPU Core Ultra 5-125H và card đồ họa RTX 4050 6GB GDDR6, giá 28 triệu đồng.

Sức sống số
Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

Vivo T3x ra mắt với chip Snapdragon 6 Gen 1

(CLO) Vivo vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là vivo T3x. Máy trang bị chip Snapdragon 6 Gen 1, pin 6000 mAh và camera kép 50MP, giá từ 4,1 triệu đồng.

Sức sống số
Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

Viettel có Data Center lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng phát triển AI

(CLO) Với khoảng 2.400 racks, Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc chỉ hơn trung tâm dữ liệu lớn thứ hai khoảng 400 racks, tuy nhiên có công suất gấp 2,5 lần.

Sức sống số