Điều chỉnh kích thước chữ

VCC - Giải pháp tối ưu kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

(CLO) Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng đã có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây. Thay vì mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng với những tổng đài viên cùng những chiếc điện thoại bàn truyền thống, nay, ngoài thoại, còn có nhiều hình thức khác giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như email, Live Chat, SMS và Facebook... ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.

Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất- VNPT Cloud Contact Center (VCC). 

Báo Công luận
VCC - Giải pháp tổng đài CSKH đa kênh hợp nhất 
Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra. 

Báo Công luận
VCC - hỗ trợ kết nối tối ưu giữa DN và KH 
VCC tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng, ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS...

Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng... tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ VCC, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888861489 hoặc 18001260 để có thông tin chi tiết nhất.

 P.V

 
 
Tin mới
Belarus triệu tập tùy viên quân sự Ukraine vì vi phạm biên giới

(CLO) Bộ Quốc phòng Belarus hôm Chủ nhật (5/12) cho biết họ đã triệu tập tùy viên quân sự Ukraine để phản đối hành động mà họ gọi là máy bay Ukraine tái phạm nhiều lần không phận của Belarus.

Chốt tiến độ nhiều hạng mục dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành

(CLO) Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành, “chốt tiến độ hoàn thành” nhiều hạng mục quan trọng của dự án này.

Đường sắt Nhổn - ga Hà Nội sẽ vận hành liên tiếp các đoàn tàu với tốc độ 80km/h

(CLO) Thông tin từ Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết, ngày hôm nay (6/12), dự án đường sắt đô thị đoạn Nhổn - ga Hà Nội sẽ vận hành liên tiếp các đoàn tàu với tốc độ 80km/h ở chế độ tự động để kiểm tra, đánh giá.

Nhận định trận Empoli vs Udinese, 00h30 ngày 7/12

(CLO) Nhận định kết quả trận đấu Empoli vs Udinese, 00h30 ngày 7/12 vòng 16 Serie A 2021/22, dự đoán tỷ số trận đấu Empoli vs Udinese cùng các chuyên gia phân tích.

Nhận định trận Getafe vs Bilbao, 3h ngày 7/12

(CLO) Nhận định kết quả trận đấu Getafe vs Bilbao, 3h ngày 7/12 vòng 16 La Liga 2021/22, dự đoán tỷ số trận đấu Getafe vs Bilbao cùng các chuyên gia phân tích.

Fred lập công, MU thắng trận đầu dưới thời HLV Rangnick

(CLO) Tiền vệ người Brazil có bàn thắng duy nhất giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Crystal Palace tỷ số 1-0 ở vòng 15 Premier League diễn ra tối ngày 5/12 (giờ Hà Nội).

Giới khoa học lo ngại kháng thể với biến thể Delta có thể không chống được Omicron

(CLO) Theo một số nhà khoa học, có khả năng mức độ hiệu quả của các vaccine hiện nay cũng như kháng thể do miễn dịch tự nhiên của biến thể Delta đối với biến thể này tương đối hạn chế.

Nga chế tạo USB tự động phát nổ khi bị hack

(CLO) Công ty con Technodynamika thuộc tập đoàn công nghệ Rostec của Nga đang chế tạo một loại USB có chứa ngòi nổ bên trong.

Núi lửa phun trào ở Indonesia khiến 14 người chết, hàng chục người bị thương

(CLO) Cơ quan ứng phó thiên tai Indonesia (BNPB) cho biết hôm Chủ nhật (5/12), vụ phun trào của núi lửa Semeru đã khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.