Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng ra mắt chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu

Thứ năm, 12/05/2022 11:06 AM - 0 Trả lời

(CLO) Chương trình đào tạo Artistry Star được Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp nhưng có tính ứng dụng cao.

Ngày 12/5, tại TP.HCM,  Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp phối hợp cùng Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star của Amway.

Chương trình đào tạo Artistry Star được Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng thiết kế tập trung vào kiến thức chuyên môn về da và chăm sóc sắc đẹp nhưng có tính ứng dụng cao. Gần 300 học viên là Nhà phân phối Amway sẽ được đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao của trường đào tạo xuyên suốt trong 2 tháng.

amway viet nam va truong cao dang y duoc cong dong ra mat chuong trinh dao tao cham soc sac dep chuyen sau hinh 1

Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam và Trường Cao đằng Y dược Cộng đồng phối hợp thực hiện chương trình đào tạo

Amway Việt Nam kỳ vọng chương trình sẽ là bước định hình để xây dựng thế hệ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp có chuyên môn cao để cung cấp những sản phẩm tốt và đúng nhất với nhu cầu khách hàng. Chương trình cũng mang đến một cái nhìn đầy đủ về việc chăm sóc cơ thể dựa trên kiến thức khoa học. Một cơ thể khoẻ mạnh sẽ là điểm tựa cho một tinh thần tích cực, từ đó xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn - đó là tinh thần mà chương trình muốn mang đến cho mỗi người tham gia.

Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam cho hay: “Qua hợp tác đào tạo, Amway Việt Nam tin rằng dự án Artistry Star sẽ đặt nền tảng kiến thức và kĩ năng chuyên môn về chăm sắc sắc đẹp cho đội ngũ chuyên viên, góp phần nâng cao chất lượng và số lượng cho cộng đồng yêu thích làm đẹp của Amway.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch HĐQT Trường Cao đẳng Y dược Cộng đồng cũng cho biết: “Trường rất hân hạnh được đồng hành cùng Tập đoàn Amway thực hiện chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Việc hợp tác với một tập đoàn đa quốc gia có uy tín tại thị trường Việt Nam và thế giới sẽ mở ra một giai đoạn mới trong hợp tác giữa doanh nghiệp và cơ sở đào tạo. Ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên sâu cho đội ngũ nhà phân phối của tập đoàn, chương trình còn tạo tiền đề để nhà trường tham gia vào chuỗi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao toàn cầu.

amway viet nam va truong cao dang y duoc cong dong ra mat chuong trinh dao tao cham soc sac dep chuyen sau hinh 2

Ông Nguyễn Phương Sơn – Giám đốc Đối ngoại Amway Việt Nam phát biểu trong chương trình

Những bằng cấp chính quy được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền như Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội là nền tảng để Nhà phân phối Amway Việt Nam được công nhận là chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, phát huy tối đa nền tảng kiến thức để phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Trực thuộc tập đoàn Amway, Artistry™ là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, được thành lập cách đây hơn 60 năm. Với triết lý "Healthy Beauty" – Vẻ đẹp từ làn da khỏe mạnh là giá trị cốt lõi và khác biệt của Artistry™. Artistry là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, kết tinh dinh dưỡng từ nguồn dưỡng chất thực vật tinh khiết, nuôi dưỡng một làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Artistry luôn tự hào mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp tự tin cùng làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sứ mệnh này là cội nguồn và là kim chỉ nam của Artistry trong việc phát triển sản phẩm, các hoạt động của thương hiệu và quản lý chất lượng của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Đó cũng chính là lý do, Artistry tiếp tục nâng cao kiến thức & kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Artistry Star.

P.V

Artistry là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập cách đây gần 60 năm, kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Bình Luận

Tin khác

CEO Vinamilk: Ưu tiên tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông​

CEO Vinamilk: Ưu tiên tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông​

(CLO) Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

Techcombank huy động thành công khoản vay hợp vốn thứ tư trị giá 200 triệu USD

(CLO) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 200 triệu USD. Đây là giao dịch hợp vốn thứ 4 của Techcombank, thu hút 15 ngân hàng tham gia với tỉ lệ đăng ký cho vay dư ở mức cao.

Thị trường - Doanh nghiệp
Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời Mỹ kêu gọi Nhà Trắng áp thuế đối hàng nhập khẩu từ châu Á

(CLO) Một nhóm các nhà sản xuất tấm pin mặt trời lớn của Mỹ đã kiến nghị lên Tổng thống Joe Biden kêu gọi áp thuế nhập khẩu đối với tấm pin nhập khẩu từ Campuchia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Lý do: giá thấp đang ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của họ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

Trung Quốc đang dẫn đầu thế giới vì bán ôtô điện giá rẻ?

(CLO) Trong khi các nhà sản xuất ô tô của Mỹ và châu Âu đang vật lộn với nhu cầu xe điện yếu, Trung Quốc đang tung ra ngày càng nhiều xe điện cỡ nhỏ và giá rẻ nhằm chiếm lĩnh thị trường ôtô trong nước và các thị trường khác ở châu Á.

Thị trường - Doanh nghiệp
Cơ hội cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Singapore

Cơ hội cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang Singapore

(CLO) Để có thể giữ vững và nâng cao thứ hạng, tăng thị phần và tăng giá trị xuất khẩu thủy sản sang Singapore, Việt Nam cần tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt hàng thủy sản. 

Thị trường - Doanh nghiệp