HABECO: Hành trình 65 năm chinh phục người Việt

Thứ bảy, 23/12/2023 20:35 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau hành trình 65 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Năm 2023 là năm kỷ niệm 65 năm khôi phục, xây dựng và phát triển trên chặng đường gần 135 năm lịch sử thương hiệu. Sau 65 năm, những sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium, Bia hơi Hà Nội, Bia chai và lon Hà Nội, Bia Hanoi Bold Light... đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước. 

Đại diện HABECO khẳng định luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã sản phẩm để tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm mang thương hiệu Việt với các dòng sản phẩm bia ngoại.

habeco hanh trinh 65 nam chinh phuc nguoi viet hinh 1

Đại diện HABECO khẳng định luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm. (Ảnh: HBC)

Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, HABECO đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được Người tiêu dùng và được nhân lên trở thành niềm tự hào của người Việt Nam. 

HABECO được vinh dự góp mặt 6 năm liên tiếp trong danh sách những thương hiệu Việt tiêu biểu được vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”. Trong những năm qua, HABECO cũng vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam qua nhiều năm, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt... 

Đây chính là sự ủng hộ và là nguồn động viên mạnh mẽ để toàn bộ hệ thống HABECO tiếp tục nỗ lực trong việc lan tỏa thương hiệu Việt.

Trải qua 65 năm phát triển thương hiệu, HABECO đã đưa những sản phẩm của mình trở thành biểu tượng của văn hoá Thủ đô, một biểu tượng ngoại giao của đất nước hiếu khách. 

Lãnh đạo HABECO ấn tượng với hình ảnh nguyên thủ, lãnh đạo các nước đi dạo, ăn những món đặc sản đường phố Hà Nội đặc biệt là uống Bia Hà Nội và dô bia với người dân. Qua nét văn hoá uống Bia Hà Nội bình dân, độc đáo, con người thân thiện, hiếu khách của Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

habeco hanh trinh 65 nam chinh phuc nguoi viet hinh 2

Các nhà nhập khẩu, phân phối sản phẩm Bia HABECO đến thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Texas. (Ảnh: Moit)

Trong năm 2023, với sự hỗ trợ rất tích cực của Chi nhánh Thương vụ (CNTV)-Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston Texas (Mỹ) về thủ tục xuất nhập khẩu, một công ty tại Mỹ đã kết nối với HABECO để đến thăm trụ sở và các nhà máy và quyết định tiến hành ký hợp đồng nhập khẩu lô hàng đầu tiên sang Mỹ (xuất cảng vào tháng 11/2023).

Thành quả đạt được, vào chiều 21/12, Chi nhánh thương vụ Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã chính thức giới thiệu sản phẩm tại Mỹ, đánh dấu một bước chuyển mình mới của thương hiệu hàng đầu của Việt Nam.

Ngay ngày 22/12/2023, một siêu thị lớn của Texas sẽ hợp tác đưa sản phẩm Bia Hà Nội lên kệ hàng để trưng bày và bán phục vụ cộng đồng trong dịp Noel và đón chào năm mới.

Nguyệt Hồ

Bình Luận

Tin khác

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa

(CLO) Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề “Bạn khỏe mạnh – Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines

(CLO) Vietnam Airlines đang phục vụ nhiều món ăn mới trên chuyến bay lấy cảm hứng từ trái dâu tây Mộc Châu tươi ngon.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

Số lượng doanh nghiệp “phá sản” tăng đột biến trong tháng 1

(CLO) Trong tháng 1/2024, số lượng doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường có phần tăng đột biến, với mức tăng lên tới 22,8%. Con số này cao gấp gần gấp đôi so với số lượng doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động trở lại.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

Sản phẩm “Signature” của HAKI Coffee và hành trình chinh phục thị trường trong nước

(CLO) Không chỉ sở hữu sản phẩm “Signature” (sản phẩm mang lại dấu ấn cho thương hiệu), HAKI còn có những chiến dịch kinh doanh tại mỗi thời điểm tại thị trường nội địa.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại

Trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại

(CLO) Nhiều năm nỗ lực nâng cao chất lượng đã giúp nhiều trái cây Việt Nam được hưởng “quả ngọt” bằng những giấy thông hành xuất ngoại.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN