HABECO: Hành trình 65 năm chinh phục người Việt

Thứ bảy, 23/12/2023 20:35 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sau hành trình 65 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

Năm 2023 là năm kỷ niệm 65 năm khôi phục, xây dựng và phát triển trên chặng đường gần 135 năm lịch sử thương hiệu. Sau 65 năm, những sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu HABECO như Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium, Bia hơi Hà Nội, Bia chai và lon Hà Nội, Bia Hanoi Bold Light... đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước. 

Đại diện HABECO khẳng định luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã sản phẩm để tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm mang thương hiệu Việt với các dòng sản phẩm bia ngoại.

habeco hanh trinh 65 nam chinh phuc nguoi viet hinh 1

Đại diện HABECO khẳng định luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm. (Ảnh: HBC)

Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, HABECO đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được Người tiêu dùng và được nhân lên trở thành niềm tự hào của người Việt Nam. 

HABECO được vinh dự góp mặt 6 năm liên tiếp trong danh sách những thương hiệu Việt tiêu biểu được vinh danh “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”. Trong những năm qua, HABECO cũng vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống Việt Nam qua nhiều năm, Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt... 

Đây chính là sự ủng hộ và là nguồn động viên mạnh mẽ để toàn bộ hệ thống HABECO tiếp tục nỗ lực trong việc lan tỏa thương hiệu Việt.

Trải qua 65 năm phát triển thương hiệu, HABECO đã đưa những sản phẩm của mình trở thành biểu tượng của văn hoá Thủ đô, một biểu tượng ngoại giao của đất nước hiếu khách. 

Lãnh đạo HABECO ấn tượng với hình ảnh nguyên thủ, lãnh đạo các nước đi dạo, ăn những món đặc sản đường phố Hà Nội đặc biệt là uống Bia Hà Nội và dô bia với người dân. Qua nét văn hoá uống Bia Hà Nội bình dân, độc đáo, con người thân thiện, hiếu khách của Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

habeco hanh trinh 65 nam chinh phuc nguoi viet hinh 2

Các nhà nhập khẩu, phân phối sản phẩm Bia HABECO đến thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, Texas. (Ảnh: Moit)

Trong năm 2023, với sự hỗ trợ rất tích cực của Chi nhánh Thương vụ (CNTV)-Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Houston Texas (Mỹ) về thủ tục xuất nhập khẩu, một công ty tại Mỹ đã kết nối với HABECO để đến thăm trụ sở và các nhà máy và quyết định tiến hành ký hợp đồng nhập khẩu lô hàng đầu tiên sang Mỹ (xuất cảng vào tháng 11/2023).

Thành quả đạt được, vào chiều 21/12, Chi nhánh thương vụ Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ và Tổng công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã chính thức giới thiệu sản phẩm tại Mỹ, đánh dấu một bước chuyển mình mới của thương hiệu hàng đầu của Việt Nam.

Ngay ngày 22/12/2023, một siêu thị lớn của Texas sẽ hợp tác đưa sản phẩm Bia Hà Nội lên kệ hàng để trưng bày và bán phục vụ cộng đồng trong dịp Noel và đón chào năm mới.

Nguyệt Hồ

Tin mới

Trung Quốc bất ngờ phát hiện mỏ vàng khổng lồ ở tỉnh Hồ Nam

Trung Quốc bất ngờ phát hiện mỏ vàng khổng lồ ở tỉnh Hồ Nam

(CLO) Một mỏ vàng khổng lồ với trữ lượng ước tính hơn 1.000 tấn đã được phát hiện ở miền nam Trung Quốc, hãng thông tấn Xinhua đưa tin, trích dẫn nguồn tin từ cục địa chất tỉnh Hồ Nam.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nâng cao chất lượng tổ chức Hội, rèn luyện bản lĩnh trong thực thi chức trách nhiệm vụ...

Nâng cao chất lượng tổ chức Hội, rèn luyện bản lĩnh trong thực thi chức trách nhiệm vụ...

(CLO) Chiều ngày 22/11, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về Hội và nâng cao chất lượng tham mưu trong công tác văn phòng của Hội Nhà báo khu vực phía Bắc.  

Công tác hội
Trưng bày cổ vật Đông Sơn được phát hiện ở Vĩnh Phúc

Trưng bày cổ vật Đông Sơn được phát hiện ở Vĩnh Phúc

(CLO) Hàng trăm tài liệu, cổ vật có niên đại cách ngày nay hơn 2.000 năm, phản ánh sự hình thành và phát triển của nền văn hóa Đông Sơn trên đất Vĩnh Phúc.

Đời sống văn hóa
Công ty cổ phần chứng khoán Smart Invest bị phạt gần 1,4 tỷ đồng vì hàng loạt vi phạm

Công ty cổ phần chứng khoán Smart Invest bị phạt gần 1,4 tỷ đồng vì hàng loạt vi phạm

(CLO) Ngày 22/11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có Quyết định xử phạt Công ty cổ phần chứng khoán SmartInvest gần 1,4 tỷ đồng vì hàng loạt vi phạm.

Kinh tế vĩ mô
GDP của Ukraine tăng 4%

GDP của Ukraine tăng 4%

(CLO) Bất chấp những thách thức từ cuộc chiến tranh xâm lược của Nga, kinh tế Ukraine đã tăng trưởng 4.2% trong 10 tháng đầu năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái, theo thông báo của Bộ Kinh tế Ukraine vào ngày 18 tháng 11.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nga và Triều Tiên mở rộng quan hệ kinh tế trong thỏa thuận mới

Nga và Triều Tiên mở rộng quan hệ kinh tế trong thỏa thuận mới

(CLO) Triều Tiên và Nga vừa ký kết một thỏa thuận mới nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế sau các cuộc hội đàm tại Bình Nhưỡng trong tuần này, theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA).

Thị trường - Doanh nghiệp
Lào Cai: Kiểm tra sức khỏe tâm thần và hỗ trợ tâm lý cho người dân sau mưa lũ lịch sử

Lào Cai: Kiểm tra sức khỏe tâm thần và hỗ trợ tâm lý cho người dân sau mưa lũ lịch sử

(CLO) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 thực hiện điều tra, phỏng vấn sâu người dân vùng lũ lịch sử gây chết và mất tích nhiều người ở xã Phúc Khánh.

Sức khỏe
Vì sao các hãng  ô tô 'đua nhau' cắt giảm hàng ngàn việc làm?

Vì sao các hãng ô tô 'đua nhau' cắt giảm hàng ngàn việc làm?

(CLO) Trong những tuần gần đây, các hãng sản xuất ô tô lớn trên thế giới đã liên tiếp công bố kế hoạch cắt giảm nhân sự và đóng cửa nhà máy khi họ chật vật tìm kiếm lợi nhuận từ các dòng xe điện (EV) và đối mặt với làn sóng cạnh tranh từ những sản phẩm giá rẻ hơn.

Xe
Tổng thống Mỹ Joe Biden muốn xóa 4,6 tỷ USD nợ của Ukraine

Tổng thống Mỹ Joe Biden muốn xóa 4,6 tỷ USD nợ của Ukraine

(CLO) Chính quyền Tổng thống Joe Biden vừa thông báo với Quốc hội kế hoạch xóa 4,65 tỷ USD khoản nợ mà Ukraine đang gánh chịu, theo một bức thư do Bloomberg News thu thập được.

Kinh tế vĩ mô
Đi học cắt tóc lại hành nghề buôn ma túy

Đi học cắt tóc lại hành nghề buôn ma túy

(CLO) Hai anh em họ từ Nghệ An ra Hà Nội học nghề cắt tóc. Tuy nhiên, cả hai lại rủ nhau buôn ma túy và bị Công an bắt giữ.

Vụ án
Tử hình 2 đối tượng người Lào vận chuyển hơn 70kg ma túy qua biên giới với tiền công 28.000 USD

Tử hình 2 đối tượng người Lào vận chuyển hơn 70kg ma túy qua biên giới với tiền công 28.000 USD

(CLO) Ngày 22/11, Toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử các bị cáo: Xeng và Sisavanh Yongyaerlor (cùng SN 1988, trú huyện Khăm Cợt, tỉnh Bolikhămxay, Lào) về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Vụ án
Chung kết Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng: Nhiều dự án, ý tưởng đột phá, bền bỉ, hướng tới cộng đồng

Chung kết Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng: Nhiều dự án, ý tưởng đột phá, bền bỉ, hướng tới cộng đồng

(CLO) Ngày 22/11, tại Nhà Thái Học thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra Vòng Chung kết Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024 với chủ đề “Cộng đồng kiến tạo”.

Nghề báo
VARS: Bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản sẽ giúp thị trường phát triển bền vững

VARS: Bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản sẽ giúp thị trường phát triển bền vững

(CLO) Ngày 22/11, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã công bố Bộ Quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp mới nhằm nâng cao uy tín, chất lượng và trách nhiệm của môi giới.

Bất động sản
Công bố tình huống khẩn cấp các sạt lở trên các tuyến đê, sạt lở bờ sông Bùi tại huyện Chương Mỹ

Công bố tình huống khẩn cấp các sạt lở trên các tuyến đê, sạt lở bờ sông Bùi tại huyện Chương Mỹ

(CLO) Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Quyết định số 6068/QĐ-UBND ngày 22/11/2024 về việc công bố tình huống khẩn cấp các sạt lở trên các tuyến đê hữu Bùi, Bùi 2, Gò Khoăm, sạt lở bờ sông Bùi trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Đời sống
Lai Châu cam kết các doanh nghiệp du lịch đến với tỉnh sẽ 'phát tài'

Lai Châu cam kết các doanh nghiệp du lịch đến với tỉnh sẽ 'phát tài'

(CLO) Tỉnh Lai Châu cam kết tạo mọi thuận lợi để hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác du lịch với mục tiêu "doanh nghiệp phát tài - Lai Châu phát triển''.

Du lịch
Liên hoan phim hoạt hình 'Dòng khát vọng' chính thức khai màn

Liên hoan phim hoạt hình 'Dòng khát vọng' chính thức khai màn

(CLO) Lần đầu tiên, Liên hoan phim hoạt hình “Dòng khát vọng” được tổ chức nhân kỷ niệm 65 năm ngành Hoạt hình Việt Nam ra đời (9/11/1959).

Đời sống văn hóa
Bình Luận

Tin khác

'Hoa hậu' FPT Nguyễn Đỗ Quyên: 'Long Châu sống sót thần kỳ sau Covid-19 nhờ công nghệ'

'Hoa hậu' FPT Nguyễn Đỗ Quyên: 'Long Châu sống sót thần kỳ sau Covid-19 nhờ công nghệ'

(CLO) Hoa hậu FPT Nguyễn Đỗ Quyên chia sẻ rằng FPT Long Châu đã sống sót thần kỳ sau đại dịch Covid-19 nhờ nhiều yếu tố, trong đó có công nghệ.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Hội sâm Ngọc Linh Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ nhất

Hội sâm Ngọc Linh Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ nhất

(CLO) Ngày 13/11, tại huyện Nam Trà My tỉnh Quảng Nam, Hội sâm Ngọc Linh Quảng Nam tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2029 với 85 đại biểu chính thức.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Sau 15 năm, hàng Việt chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu thị

Sau 15 năm, hàng Việt chiếm tỷ lệ trên 80% tại các siêu thị

(CLO) Sáng nay (12/11), tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Chương trình Gala 15 năm ngành Công Thương thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
20 doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024

20 doanh nghiệp đạt chuẩn Văn hoá kinh doanh Việt Nam năm 2024

(CLO) Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc. Điều này tạo nên sức mạnh mềm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Canifa: Bền bỉ với sứ mệnh 'Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt'

Canifa: Bền bỉ với sứ mệnh 'Đem đến niềm vui mặc đẹp cho hàng triệu gia đình Việt'

(CLO) Mới đây, Công ty Cổ phần Canifa chính thức được trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 ghi dấu sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang “made in Việt Nam”.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Vietnam Water Week 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu công nghệ tiên tiến

Vietnam Water Week 2024: Cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu công nghệ tiên tiến

(CLO) Sáng 6/8, “Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2024” với chủ đề “Phát triển ngành Nước Việt Nam: An ninh, an toàn, hiệu quả và hội nhập” đã được khai mạc tại Hà Nội.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Taiwan Excellence giới thiệu các công nghệ đột phá ngành nước sạch tại VIETWATER 2024

Taiwan Excellence giới thiệu các công nghệ đột phá ngành nước sạch tại VIETWATER 2024

(CLO) Taiwan Excellence vinh dự trở lại với Vietwater 2024, triển lãm có quy mô lớn nhất Đông Nam Á về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
190 doanh nghiệp Việt đạt Thương hiệu quốc gia

190 doanh nghiệp Việt đạt Thương hiệu quốc gia

(CLO) Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã thống nhất lựa chọn và công nhận 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm có đủ điều kiện đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, tăng 18 doanh nghiệp và 34 sản phẩm so với kỳ xét chọn trước, cao nhất từ trước đến nay.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Bộ Công Thương đề nghị đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền rộng rãi về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,

Bộ Công Thương đề nghị đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền rộng rãi về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,

(CLO) Bộ Công Thương ban hành Văn bản số 8791/BCT-TTTN ngày 1/11/2024 về việc hưởng ứng Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc năm 2024.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN
Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch

Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch

(CLO) Với lợi thế về du lịch, Ninh Bình đã đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ hàng Việt Nam tại các khu điểm du lịch. Tại Khu du lịch sinh thái Tràng An đã có gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP của Ninh Bình đi vào hoạt động.

Tự hào hàng VN - Tinh hoa hàng VN