Tích điểm chi tiêu với thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard

Thứ hai, 19/11/2018 15:17 PM - 0 Trả lời

(CLO) Với mong muốn mang tới cho khách hàng những ưu đãi vượt trội khi mua sắm và đi lại bằng phương tiện máy bay, PVcomBank chính thức triển khai chương trình chi tiêu tích điểm với thẻ PVcomBank Mastercard để mọi chủ thẻ có thể tận hưởng những chính sách ưu đãi tốt nhất từ thương hiệu lớn Vietnam Airlines và thẻ thành viên VinID.

Ngoài những tiện ích ưu Việt, từ 15/11/2018, khi chi tiêu qua thẻ PVcomBank Mastercard, khách hàng sẽ được lựa chọn cộng điểm dặm bay Vietnam Airlines hoặc cộng điểm thẻ thành viên VinID.

Báo Công luận
 
Khách hàng là chủ thẻ hạng Gold, Platinum đồng thời là Hội viên Bông Sen Vàng sẽ nhận ngay 1-1,5 dặm thưởng cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế của PVcomBank. Số dặm thưởng tích lũy này có thể quy đổi thành các chuyến bay miễn phí tại tất cả các hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam và thậm chí cả những hãng hàng không khác có hợp tác với Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đổi dặm thưởng thành nhiều quà tặng hoặc chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Cùng với cơ chế cộng dặm thưởng trên, mỗi giao dịch 200.000 VNĐ sử dụng thẻ  PVcomBank Mastercard còn được quy đổi thành dặm xét hạng trên hệ thống đổi dặm bay Bông Sen Vàng. Khách hàng có thể dùng số dặm xếp hạng này để duy trì hoặc nâng hạng thẻ Hội viên Bông Sen Vàng của mình, đồng thời hưởng các dịch vụ hàng không cao cấp của Vietnam Airlines.

Không những thế, bắt đầu từ 1/11/2018, khách hàng sở hữu thẻ PVcomBank Mastercard còn được tận hưởng dịch vụ hàng không cao cấp (ưu tiên tại quầy check-in, hỗ trợ hành khách cao cấp) từ Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) khi đi chuyến bay Vietnam Airlines tại Sân bay quốc tế Nội Bài.

Trong khi đó, với những chủ thẻ mong muốn tích điểm trên thẻ VinID để mua sắm nhiều ưu đãi, thanh toán bằng thẻ PVcomBank Mastercard mang tới quyền lợi tích thêm 0,3% giá trị điểm thưởng tích lũy so với cách thức thanh toán khác. Điểm tích lũy này có giá trị sử dụng và thanh toán tương đương với tiền mặt tại các thương hiệu trong toàn bộ Hệ sinh thái Vingroup.

Báo Công luận
 
Chị Thùy Dương (nhân viên văn phòng, Hà Nội) chia sẻ: “So với việc lúc nào cũng phải đem chiếc ví đựng tiền mặt dày cộm thì thẻ tín dụng nhỏ và gọn hơn rất nhiều. Đặc biệt phù hợp với tính chất công việc bận rộn thường xuyên phải đi công tác nước ngoài của tôi. Với thẻ PVcomBank Mastercard, tôi có thể chi tiêu mua sắm ở mọi lúc mọi nơi, nay lại được tích điểm nhận ưu đãi trên nhiều giao dịch của Vietnam Airlines hay VinID. Điều này thật sự mang lại nhiều tiện lợi, nhất là trong thời đại “không tiền mặt” hiện nay.”

Tiện ích đa dạng, cung cấp nhiều ưu đãi trên mỗi giao dịch, tích điểm linh hoạt tại các đối tác liên kết, PVcomBank Mastercard hấp dẫn người dùng ở sự tiện lợi, đa năng cùng phong cách tiêu dùng hiện đại. Việc tích hợp tính năng cộng điểm trên Vietnam Airlines/ VinID khi chi tiêu qua thẻ PVcomBank Mastercard tiếp tục hướng người dùng tới sự thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng.

Đây chính là những nỗ lực của PVcomBank trong việc không chỉ mang đến những dịch vụ tiện ích, chất lượng mà còn đem lại nhiều giá trị gia tăng bên cạnh những giá trị trực tiếp tới khách hàng.

P.V

Tin khác

Lãi suất vẫn đang giảm

Lãi suất vẫn đang giảm

(CLO) Trong buổi họp báo quý I/2024, Ngân hàng Nhà nước cho biết, lãi suất tiền gửi và cho vay mới của các ngân hàng thương mại giảm so với cuối năm 2023.

Tài chính - Bảo hiểm
Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

Saigontel (SGT) lợi nhuận kém khả quan, giảm lượng cổ phiếu chào bán xuống 75 triệu

(CLO) CTCP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - Saigontel (SGT) dự kiến giảm lượng chào bán cổ phiếu riêng lẻ xuống còn 75 triệu cổ phiếu.

Tài chính - Bảo hiểm
SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, SeABank công bố kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Tài chính - Bảo hiểm
MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

MB dự kiến đạt 30 triệu khách hàng, tổng tài sản vượt 1 triệu tỷ đồng năm 2024

(CLO) Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo MB dự kiến tổng tài sản tăng vượt 1 triệu tỷ đồng, tăng số lượng khách hàng lên 30 triệu người.

Tài chính - Bảo hiểm
Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

Vì sao Long Châu chỉ mở 2.500-3000 cửa hàng là dừng, trong khi dung lượng thị trường tới 60.000 cửa hàng?

(CLO) Câu hỏi được cổ đông của FPT Retail (FRT) đưa ra về kế hoạch mở rộng đến 2.500 - 3.000 nhà thuốc là dừng lại trong khi dung lượng thị trường tới gần 60.000 cửa hàng. Như vậy liệu thị phần của Long Châu có quá ít ỏi?

Tài chính - Bảo hiểm