Công ty CP Halan Milk: "Dù còn một khách hàng - chúng tôi cũng sản xuất sản phẩm tốt nhất"

Thứ hai, 29/06/2020 23:24 PM - 0 Trả lời

(CLO) Nếu không có những lùm xùm về tour du lịch 0 đồng, chắc chắn tôi không biết đến người giám đốc trẻ tuổi nhưng đầy năng lượng, tâm huyết trong công việc của công ty CP sữa Hà Lan.

Vị  Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Vương sinh năm 1983 với nước da ngăm đen là người luôn truyền cảm hứng cho nhân viên và muốn mang thương hiệu Việt ra thế giới.

Gần đây, báo chí đưa tin trái chiều về tour du lịch không đồng dành cho những người trung niên đến tham quan nhà máy sữa Hà Lan milk tại Hải Dương. Có người cho rằng đây là hình thức dẫn dụ để bán được sản phẩm; nhưng cũng nhiều ý kiến đây là hình thức quảng cáo tốt nhất, người được tham quan vừa kết hợp du lịch vừa biết về quy trình sản xuất sữa của nhà máy...

8ef457c5ac2e5170083f

Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Vương – Công ty Cổ phần sữa Hà Lan

Chúng ta thấy rõ ràng rằng có một số sản phẩm đạt được thành công lớn mà không cần đến 1 xu quảng cáo – nhưng cũng có những chiến dịch quảng cáo triệu đô không được chú ý. Hiểu được vấn đề cốt lõi, nên Vương đã chọn hình thức quảng cáo truyền miệng (tai nghe, mắt thấy, dùng thử) để khách hàng cảm nhận rõ nhất về sản phẩm của mình.

Tâm huyết đặt vào từng hộp sữa từ trẻ nhỏ đến người già với mong muốn mang sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu Việt phục vụ người Việt. Khi sản phẩm này tốt – mọi người sẽ chia sẻ thông tin và lan toả rộng rãi.

Tuy nhiên, trong quá trình làm có những sai lầm nhỏ và Tổng Giám đốc cũng như những nhân viên trong công ty luôn lắng nghe, tiếp thu và khắc phục sao cho tối ưu nhất.

Trao đổi với Nguyễn Trung Vương – vị Tổng Giám đốc này cho hay: “Các sản phẩm sữa mang nhãn hiệu Halan Milk được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Hà Lan, cung cấp cho Việt Nam các sản phẩm sữa dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Vương luôn muốn lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng để biết mình thiếu sót ở đâu và hoàn thiện nó. Thay vì trốn tránh, Vương sẽ đối mặt chỉ mong sản phẩm của mình đến được với mọi người và được mọi người chấp nhận...”

2c7df5b30e58f306aa49

Halan Milk luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng

Khi trao đổi về dòng sản phẩm sữa, tôi nhận thấy trong mắt Trung Vương ánh nên niềm hi vọng, đó là khao khát; là đam mê; là nhiệt huyết của một người yêu nghề.

Trung Vương chia sẻ thêm, chuyến du lịch dành cho mọi người được anh và nhiều nhân viên ở đây chuẩn bị kỹ lưỡng. Mọi người tham gia sẽ có một chuyến du lịch đúng nghĩa – xe đưa đón tận nơi; bữa ăn trưa và được nghe chuyên gia chia sẻ về tác dụng của sữa. Ở đây, chúng tôi không ép, khách hàng cảm thấy sản phẩm phù hợp thì mua tại nhà máy, hoặc về trao đổi với người nhà sau đó ra siêu thị lựa chọn...

Theo Trung Vương, kinh doanh không chỉ đơn giản là lợi nhuận. Lợi nhuận phải song hành với dịch vụ hoàn hảo. Những thứ anh đang làm là hướng tới lợi ích khách hàng và có trách nhiệm với xã hội.

Song song với đó là lắng nghe – thấu hiểu – đổi mới; nhiều luồng ý kiến trái chiều nên chương trình tham quan nhà máy công ty đã cho dừng. Qua sự việc này công ty cũng nhận thấy còn nhiều thiếu sót cần khắc phục và bài bản hơn. Chương trình dừng lại ở đây, nhưng những khát vọng mà Trung Vương và Công ty Hà Lan Milk vẫn tiếp tục vươn xa.

Ít người biết đến hành trình của Vinamilk sau 40 năm thành lập. Từ doanh nghiệp vô danh, thiếu tiền lẫn nguyên liệu, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trở thành đơn vị có vốn hóa hơn 9 tỷ USD - lớn nhất thị trường chứng khoán.

Đây là một tấm gương lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp tục đưa những sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng. Halan Milk cũng là một trong số đó, với tiêu chí không ngừng học hỏi – tận tâm – vì chất lượng cuộc sống...

Một buổi sáng đầu tuần, tôi đã lấy đi của Tổng Giám đốc Trung Vương 4 giờ đồng hồ, trong hơn nửa số thời gian đó anh chỉ ngồi chia sẻ về sữa và những câu chuyện về quá trình sản xuất sữa. Làm sao để sản phẩm tốt nhất, tại sao nước ngoài họ làm được, sao không biến cái không thể thành có thể...

“Chúng ta chỉ cần nỗ lực, đặt hết công sức và tâm huyết của mình tạo nên sản phẩm tốt, Vương tin rằng mọi người sẽ biết đến. Chỉ cần còn một khách hàng, Halan Milk vẫn tiếp tục sản xuất để phục vụ...” 

Kim Giang

Tin khác

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

Vietbank dự kiến chia cổ tức 25% và tăng vốn điều lệ năm thứ 2 liên tiếp

(CLO) Theo tài liệu trình họp Đại hội đồng cổ đông 2024, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (Upcom: VBB) sẽ trình phương án phân phối lợi nhuận. Theo đó, Vietbank dự kiến chia cổ tức 25%. Đây là một trong những mức chia cổ tức thuộc top đầu trong mùa Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) Ngân hàng năm nay.

Thị trường - Doanh nghiệp
Loạt nhà máy sản xuất ô tô dư thừa “hoang tàn” ở Trung Quốc

Loạt nhà máy sản xuất ô tô dư thừa “hoang tàn” ở Trung Quốc

(CLO) Các nhà sản xuất như BYD, Tesla và Li Auto đang giảm giá để di chuyển ô tô điện của họ. Đối với xe chạy bằng xăng, tình trạng dư thừa nhà máy còn tệ hơn.

Thị trường - Doanh nghiệp
MobiFone 'ẵm' tới 5 giải thưởng, ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2024

MobiFone 'ẵm' tới 5 giải thưởng, ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2024

(CLO) Tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê năm nay, MobiFone ‘bội thu’ với 5 giải thưởng cho các giải pháp mới thuộc nhiều lĩnh vực: dịch vụ, giải trí, viễn thông, quản trị - điều hành.

Thị trường - Doanh nghiệp
Oxford Economics: Giá lương thực toàn cầu có thể chạm đáy vào năm 2024

Oxford Economics: Giá lương thực toàn cầu có thể chạm đáy vào năm 2024

(CLO) Theo Oxford Economics, giá thực phẩm toàn cầu dự kiến sẽ giảm vào năm 2024, mang lại sự nhẹ nhõm cho người mua sắm.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

Vàng miếng bị ế, Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu liên tục

(CLO) Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa có thông báo sẽ tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào ngày mai (25/4).

Thị trường - Doanh nghiệp