"Giải mã" mô hình mua sắm thông minh tại DOJI Smart

Thứ ba, 12/12/2023 10:00 AM - 0 Trả lời

(CLO) Cho đến nay, mô hình mua sắm trang sức thông minh chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt” và điển hình là DOJI Smart - trung tâm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đặc biệt này.

Vậy DOJI Smart có gì đặc biệt khi tạo nên “hot trend”, nhất là với các tín đồ trang sức?

“Ghi điểm” cực mạnh với không gian mua sắm đẳng cấp

Hòa nhịp vào cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc, DOJI Smart mang đến một thế giới công nghệ thông minh đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “tinh hoa hội tụ” những giá trị xứng tầm mà các tín đồ trang sức đang tìm kiếm.

Khách hàng hẳn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi nội thất thiết kế mang hơi thở hiện đại cùng không gian trải nghiệm đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

giai ma mo hinh mua sam thong minh tai doji smart hinh 1

Tận hưởng không gian hiện đại, đẳng cấp với DOJI Smart.

Ngay khi bước vào DOJI Smart, khách hàng sẽ được tiếp đón đặc biệt bởi lễ tân có “1-0-2” Robot Pepper thông minh được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Chưa hết, Pepper còn là một “nghệ sĩ đa tài”, sẵn sàng phác họa những bức chân dung đặc sắc và mang đến màn trình diễn với âm nhạc vô cùng mới lạ cho khách hàng.

“Mở cửa” Gen Z với xu hướng cá nhân hóa

Tại DOJI Smart, dịch vụ Bespoke Jewelry được xem là chiếc chìa khóa mở cửa cảm xúc khách hàng trẻ bởi khả năng “biến hóa” những mẫu trang sức thời thượng, độc quyền theo đúng cá tính và sở thích của chủ nhân.

Với dịch vụ ứng dụng công nghệ tiên tiến, khách hàng có thể thỏa sức “may đo” những mẫu trang sức độc bản trên nhiều module thiết kế và chất liệu khác nhau để kể câu chuyện cá tính theo cách rất riêng.

giai ma mo hinh mua sam thong minh tai doji smart hinh 2

Giới trẻ có thể tự thiết kế trang sức với dịch vụ Bespoke Jewelry và DOJI sẽ giúp chế tác thành sản phẩm thực tế.

Mê mẩn với “triển lãm” trang sức chuẩn 4.0

Công nghệ E- Catalogue tại DOJI Smart đã mở ra một “triển lãm trang sức” hoàn toàn mới, nơi khách hàng có thể quan sát mọi góc độ của sản phẩm một cách trực quan và chi tiết nhất qua chế độ View 360 độ.

Với thao tác lướt và chọn đơn giản, khách hàng thỏa sức khám phá mọi chi tiết của sản phẩm, mang lại cảm giác chân thực như thể đang nâng niu trang sức trong lòng bàn tay.

giai ma mo hinh mua sam thong minh tai doji smart hinh 3

E – Catalogue giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm trang sức thông qua chế độ View 360 độ.

Mua sắm “cực chill” với trải nghiệm “một chạm”

Thay vì phải tốn thời gian thử trang sức đeo rồi tháo theo cách truyền thống thì tại DOJI Smart, lần đầu tiên tại Việt Nam, các tín đồ trang sức chỉ cần chạm để thử hàng trăm mẫu trang sức khác nhau với công nghệ AR và AI thông qua ứng dụng Wonder Touch và Magic Mirror.

Ứng dụng này cho phép bạn ướm thử hàng ngàn mẫu vòng tay, dây chuyền, hoa tai hay nhẫn chỉ với thao tác “một chạm”, giúp trải nghiệm mua sắm giờ đây cũng thật dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

giai ma mo hinh mua sam thong minh tai doji smart hinh 4

Công nghệ AR kết hợp AI giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi đeo thử nhiều mẫu trang sức yêu thích.

“Mãn nhãn” khi chu du vào thế giới trang sức

Bên cạnh những sản phẩm trang sức tinh xảo và đẳng cấp, DOJI Smart còn ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR, đánh thức lịch sử từ thế mạnh công nghệ với Amazing Tour, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tham quan độc đáo.

Chuyến đi chu du vào không gian ảo giúp khách hàng khám phá câu chuyện lịch sử đá quý với bảo tàng ảo, tham quan không gian DOJI Tower ảo, tham gia các trò chơi tương tác được “mã hóa” riêng.

Không chỉ mang đến một “bữa tiệc” đầy màu sắc cho thị giác, khách hàng còn được sử dụng điều khiển cầm tay để tương tác với hoạt cảnh, mang đến trải nghiệm chân thật đầy cảm xúc.

giai ma mo hinh mua sam thong minh tai doji smart hinh 5

Trải nghiệm tham quan tương tác độc đáo với Amazing Tour ứng dụng công nghệ VR.

Cho đến nay, DOJI Smart vẫn đang là mô hình trang sức thông minh tiên phong tại Việt Nam khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Được biết, trong tương lai, thương hiệu tiếp tục mở rộng mô hình này tại các trung tâm trang sức để nâng tầm trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế trong ngành bán lẻ “khổng lồ”.

PV

Bình Luận

Tin khác

Khai trương Trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung AEON MALL Huế

Khai trương Trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung AEON MALL Huế

(CLO) Sáng 21/9 Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế - trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Thị trường - Doanh nghiệp
Từ chuỗi cafe từng được định giá nghìn tỷ, đến cú trượt dài của The Coffee House

Từ chuỗi cafe từng được định giá nghìn tỷ, đến cú trượt dài của The Coffee House

(CLO) Từng là thương hiệu đáng gờm trong thị trường đồ uống Việt, nhưng những năm trở lại đây, The Coffee House dần tụt lùi về quy mô và doanh thu, bị “đàn em" vượt mặt.

Thị trường - Doanh nghiệp
Giá vàng nhẫn lập mức kỷ lục trên 80,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn lập mức kỷ lục trên 80,5 triệu đồng/lượng

(CLO) Giá vàng thế giới vượt mốc 2.600 USD/ounce đã kéo giá vàng nhẫn lên mức kỷ lục 80,55 triệu đồng/lượng. 

Thị trường - Doanh nghiệp
Lượng nhập khẩu kỷ lục của Ấn Độ giúp thúc đẩy đà tăng giá vàng toàn cầu

Lượng nhập khẩu kỷ lục của Ấn Độ giúp thúc đẩy đà tăng giá vàng toàn cầu

(CLO) Nhu cầu tăng đột biến của người tiêu dùng Ấn Độ đối với đồ trang sức và thỏi vàng sau khi thuế quan được cắt giảm gần đây đang giúp đẩy tăng giá vàng thỏi toàn cầu lên một loạt mức cao mới.

Thị trường - Doanh nghiệp
Nền kinh tế lớn nhất của EU dự kiến sẽ trì trệ

Nền kinh tế lớn nhất của EU dự kiến sẽ trì trệ

(CLO) Nền kinh tế Đức đã suy giảm trong hai năm qua và sẽ tiếp tục trì trệ trong phần còn lại của năm khi nước này tiếp tục vật lộn với tình trạng kinh tế khó khăn, Bloomberg đưa tin vào 20/9.

Thị trường - Doanh nghiệp