MM Mega Market An Phú, TP. HCM phản hồi vụ khách mua hàng 2,8 triệu đồng lại bị trừ đến 28 triệu đồng
(CLO) Phía MM Mega Market An Phú cho biết đã gửi giấy đề nghị đến ngân hàng, nhằm hoàn trả số tiền bị thanh toán thừa trước đó về hạn mức thẻ tín dụng cho khách hàng.
Chiều 3/8, MM Mega Market An Phú (TP. Thủ Đức, TP. HCM) đã có phản hồi về vụ việc khách hàng bị trừ tiền thẻ tín dụng gấp 10 lần hoá đơn mua sắm tại siêu thị này.
Cụ thể, MM Mega Market An Phú cho biết đã gửi giấy đề nghị hoàn trả giao dịch thẻ đến ngân hàng vào ngày 2/8.

Hoá đơn của anh Nguyễn Đình S. là 2,8 triệu đồng, nhưng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng bị trừ đến 28 triệu đồng - Nguồn: NVCC
Theo đó, ngân hàng sẽ tiếp nhận và xử lý trong 3-5 ngày kể từ khi nhận được chứng từ hoàn thiện của doanh nghiệp. Tiếp đó, giao dịch sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/Công ty Napas từ 3-5 ngày, khoảng 5-7 ngày khách hàng có thể nhận được tiền trả về thẻ tín dụng.
Cũng theo phía MM Mega Market An Phú, trước đó, ngay sau khi nhận được phản hồi của anh Nguyễn Đình S. (ngụ TP. HCM), nhân viên siêu thị đã mời anh S. đến để huỷ giao dịch nhưng không được. Nhân viên cho biết sẽ hoàn lại định mức, đồng thời cho anh S. số điện thoại để liên hệ.
Theo thông tin vụ việc, sáng 30/7, anh S. ghé siêu thị MM Mega Market An Phú mua hàng hoá với tổng giá trị 2,8 triệu đồng. Khách hàng này sau đó thanh toán bằng thẻ tín dụng rồi ra về.
Đến nhà, anh S. tá hoả khi phát hiện tin nhắn ngân hàng báo về điện thoại trừ đến 28 triệu đồng. Anh liền liên hệ với MM Mega Market qua Facebook, hotline và gặp trực tiếp kế toán để xác minh nhằm lấy lại tiền.
Sau lần được phía siêu thị hẹn gặp, đến nay anh S. vẫn chưa được hoàn lại số tiền bị trừ dư.
Kỳ Hoa