Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công
(CLO) Người dân, doanh nghiệp có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được giải đáp 1905 dịch vụ công của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT).
Ngày 12/1, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu phối hợp với Viettel Bà Rịa –Vũng Tàu tổ chức lễ Công bố tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công 025.41022.

Đây là tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công ứng dụng giải pháp trợ lý ảo tiếng Việt Callbot do đội ngũ kỹ sư Trung tâm Không gian mạng Viettel phát triển.
Tổng đài được xây dựng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu được nội dung mà khách hàng muốn truyền tải trong quá trình giao tiếp và tự động cải tiến hệ thống liên tục từ chính những tình huống thực tế.
Tổng đài Callbot có khả năng vượt trội về xử lý ngôn ngữ giúp giọng nói của Callbot đạt tới mức độ tự nhiên giống đến 95% giọng người thật, nhận diện được cảm xúc của người nói, nhận diện các từ, loại từ, sắc thái…
Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công hoạt động tự động 24/7 giúp phân tích, xử lý và trả lời người hỏi trong thời gian nhanh nhất.
Tại buổi lễ, ông Lê Văn Tuấn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu cho biết, sau khi khai trương Callbot, người dân, doanh nghiệp có thể gọi điện đến đầu số 0254.1022 để được giải đáp 1905 dịch vụ công của tỉnh.
Thời gian tới, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tiếp tục cung cấp nhiều dịch vụ trên tổng đài 0254.1022, hướng đến đây là Tổng đài duy nhất, tiếp nhận, giải đáp, cung cấp tất cả các thông tin dịch vụ công cần thiết, phục vụ người dân, doanh nghiệp.