Điều chỉnh kích thước chữ

VietCredit hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vượt qua mùa dịch

(CLO) Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tác động đến kinh tế và đời sống, VietCredit đã tích cực, chủ động triển khai đồng bộ nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch cũng như thực hiện nhanh chóng các chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước trong công tác tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Audio

Đại dịch COVID-19 với những diễn biến phức tạp đã tác động mạnh tới tình hình lao động việc làm của người dân trong thời gian qua. Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động quý 2/ 2021 là gần 1,2 triệu người, tăng 87,1 nghìn người so với quý 1 năm nay. Mất việc, giảm giờ làm,…khiến nguồn thu nhập của nhiều người sụt giảm mạnh, không chỉ ảnh hưởng tới chi tiêu sinh hoạt hằng ngày mà còn đến khả năng chi trả những khoản vay tài chính.

Thấu hiểu sự khó khăn của khách hàng và thực hiện theo đúng chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), VietCredit đã chủ động và nhanh chóng triển khai chính sách cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí và giữ nguyên nhóm nợ nhằm hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 theo Thông tư 14/2021/TT-NHNN do NHNN ban hành.

vietcredit ho tro thao go kho khan cho khach hang vuot qua mua dich hinh 1

Thông qua chính sách này, khách hàng sẽ được tháo gỡ khó khăn trong việc chi trả khoản vay với các quyền lợi thiết thực, cụ thể khách hàng không bị tính lãi suất quá hạn (theo nhóm nợ tại thời điểm cơ cấu nợ) cũng không bị phạt phí chậm thanh toán trong khoảng thời gian được cơ cấu lại thời hạn trả nợ. Mặt khác, tùy theo khả năng, khách hàng có thể chủ động chọn thanh toán một phần hoặc toàn bộ khoản vay cho VietCredit để giảm áp lực tài chính cho mình.

Từ những ngày đầu triển khai giải pháp, ngoài việc chủ động liên hệ đến các khách hàng khó khăn nằm trong điều kiện quy định của Thông tư thì VietCredit cũng đã mở nhiều kênh tiếp nhận để khách hàng liên hệ đề nghị hỗ trợ như qua nhân viên tư vấn của VietCredit, đăng ký trên website công ty, hoặc khách hàng có thể gọi đến hotline để được hướng dẫn. Tùy theo từng trường hợp cụ thể của mỗi khách hàng, VietCredit sẽ đánh giá và đưa ra biện pháp hỗ trợ phù hợp nhất.

vietcredit ho tro thao go kho khan cho khach hang vuot qua mua dich hinh 2

VietCredit luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ công ty.

Chị Dương (Quận Gò Vấp, TP.HCM) là công nhân tại một nhà máy da giày chia sẻ: “Tôi có khoản vay hơn 10 triệu ở VietCredit. Khi dịch bùng phát trở lại và kéo dài, nhà máy phải tạm dừng sản xuất và cắt giảm lao động nên tôi đã bị thất nghiệp, mất nguồn thu nhập. Khi nghĩ đến khoản vay, tôi cảm thấy áp lực vì sẽ khó thanh toán được đúng hạn. Tuy nhiên, mới đây, tôi nhận được cuộc gọi từ VietCredit để tìm hiểu hoàn cảnh và chia sẻ khó khăn. Sau khi trình bày hoàn cảnh và nguyện vọng của mình, tôi đã được VietCredit hỗ trợ miễn giảm đến hơn 5 triệu đồng. Đây thực sự là tin vui với tôi trong giai đoạn khó khăn hiện nay và tôi cảm thấy an tâm khi là một khách hàng của VietCredit”.

Đại diện VietCredit chia sẻ: “Việc VietCredit triển khai các biện pháp tháo gỡ cho khách hàng gặp khó khăn là nhiệm vụ cấp thiết và mang tính nhân văn, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Các giải pháp này cũng theo sát chỉ đạo của NHNN đối với toàn ngành tài chính ngân hàng phải có hướng hỗ trợ tận tâm và kịp thời cho khách hàng bước qua mùa dịch”.

Tuy nhiên, không phải chỉ riêng các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 mới được hỗ trợ, mà từ trước đến nay, VietCredit vẫn luôn đồng hành và triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ cho các khách hàng gặp khó khăn nói chung trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Đây là một trong những chủ trương nổi bật và quán triệt của VietCredit ngay từ những ngày đầu thành lập, thể hiện phương châm luôn đặt khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh.

“Khách hàng nếu bất ngờ rơi vào tình thế bất khả kháng, gặp phát sinh bất ngờ ảnh hưởng đến công việc, thu nhập,… hay gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình thanh toán khoản vay dẫn đến không thể thực hiện thanh toán đúng hẹn, đừng ngần ngại mà hãy chủ động liên hệ với VietCredit. Chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ và có giải pháp hỗ trợ phù hợp nhất cho khách hàng của mình”, đại diện VietCredit nhấn mạnh.

Đại diện Công ty cũng đưa ra lời khuyên đến khách hàng khi có nhu cầu vay tiêu dùng hãy luôn tính toán kỹ mức thu nhập của mình, chỉ nên vay khi thật sự cần thiết và trong khả năng chi trả để không tạo thêm áp lực cho bản thân.

Khách hàng cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

• Hotline: 028.73050130 hoặc 19006515.

• Email bộ phận xử lý hồ sơ: [email protected]

• Soạn tin nhắn có nội dung HT gửi 8100.

Chi tiết chính sách hỗ trợ, truy cập link: https://www.vietcredit.vn/thong-bao/ho-tro-khach-hang-bi-anh-huong-boi-covid19

PV

Bình Luận
 
 
Tin mới
Real Madrid “đè bẹp” Barca 2-1 tại vòng 10 La Liga

(CLO) Với hai bàn thắng của David Alaba và Lucas Vazquez đã giúp Real Madrid đánh bại Barca tỷ số 2-1 ở vòng 10 La Liga diễn ra tối 24/10.

Quảng Ninh: Khởi công bốn dự án trọng điểm, thu hút vốn đầu tư trên 283 nghìn tỷ đồng

(CLO) Trong ngày 24/10, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức khởi công 4 dự án lớn, trọng điểm tại 4 đại phương, thu hút lượng vốn đầu tư lên đến trên 283 nghìn tỷ đồng.

Dự báo thời tiết 25/10: Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa mưa lớn

(CLO) Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia: Khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Nam có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; khu vực từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa có mưa to đến rất to.

Báo Nhà báo & Công luận đoạt giải C - Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020

(CLO) "Trong loạt bài này, chúng tôi tìm đến cơ quan quản lý báo chí để cùng thảo luận, cùng đưa ra những kiến giải làm sáng rõ vấn đề, những đề xuất, kiến nghị cũng như giải pháp giúp kinh tế báo chí ổn định, phát triển." Đó là thông điệp nhóm tác giả báo Nhà báo & Công luận chia sẻ.

Hơn 2.800 xe Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra lỗi ăn mòn sàn

(CLO) Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van do General Motor Việt Nam sản xuất, lắp ráp từ tháng 3/2013 đến tháng 12/2015 bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn.

TỔNG THUẬT: Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020

(CLO) Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ XV - năm 2020 là sự kiện quan trọng thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới cả nước, là giải thưởng cao quý nhất dành tặng cho các tác phẩm báo chí xuất sắc có đóng góp tích cực cho sự nghiệp báo chí nước nhà.

Hãng máy ảnh Olympus tiếp tục bị hacker tấn công mã độc ransomware

(CLO) Hãng máy ảnh Nhật Bản Olympus tiếp tục trở thành nạn nhân của mã độc tống tiền ransomware lần thứ hai chỉ sau hai tháng. Lần này cuộc tấn công được thực hiện bởi nhóm tội phạm mạng Evil Corp.

Sao Việt rời công ty chủ quản: Người nở hoa, kẻ chật vật tìm lại ánh hào quang

(CLO) Sau quyết định rời công ty chủ quản để phát triển lối đi riêng của bản thân, sự nghiệp của dàn sao Việt mỗi người một “số phận”.

Phát hiện 376 ca mắc COVID-19, tỉnh Phú Thọ có 1 xã công bố dịch ở cấp độ 4

(CLO) Từ ngày 14/10 đến nay, tỉnh Phú Thọ đã phát hiện 376 ca mắc COVID-19. Hiện tỉnh công bố dịch ở cấp độ 2, trong đó có 1 xã cấp độ 4.