Bộ Công thương: Sẽ giảm giá đến 100% trong Tháng khuyến mại quốc gia 2021

Thứ tư, 24/11/2021 20:38 PM - 0 Trả lời

(CLO) Bộ Công Thương vừa công bố triển khai Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021. Sự kiện diễn ra trong 1 tháng (từ 1/12/2021 đến 1/1/2022). Đáng chú ý, trong thời gian này, doanh nghiệp có thể giảm giá tối đa cho hàng hóa, dịch vụ lên đến 100% giá trị.

Đại diện Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021”  dự kiến được tổ chức trên phạm vi toàn quốc từ ngày 1/9/2021 đến ngày 30/9/2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương nên Bộ Công Thương đã điều chỉnh thời gian thực hiện từ ngày 1/12/2021 đến ngày 1/1/2022.

Chương trình kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống, thương mại điện tử để tạo sức lan toả và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. 

bo cong thuong se giam gia den 100 trong thang khuyen mai quoc gia 2021 hinh 1

Sẽ giảm giá nhiều mặt hàng đến 100% trong Tháng khuyến mại quốc gia 2021. Ảnh: Dương Lâm

Các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tại các địa phương cũng chủ động phối hợp, triển khai các hoạt động khuyến mại với các mức khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng lên tới 100% thay vì tối đa chỉ là 50%.

Điểm mới trong Vietnam Grand Sale 2021 là các thương nhân, doanh nghiệp khi tham gia chỉ mất khoảng 5 phút để làm thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố với hình thức thông báo, đăng ký trực tuyến, bên cạnh việc thông báo, đăng ký bằng hình thức gửi hồ sơ trực tiếp. 

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều doanh nghiệp có kế hoạch tổ chức, thực hiện các chương trình khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử như: ngân hàng trung gian thanh toán, ví điện tử... Dự báo, các chương trình khuyến mãi online, thanh toán không tiền mặt với sự tham gia của các sàn thương mại điện tử lớn sẽ là chủ lực trong bối cảnh dịch bệnh còn những diễn biến phức tạp.

Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng như: may mặc, hàng tiêu dùng, hàng điện máy, điện tử,… thông qua hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ và sàn giao dịch thương mại điện tử.

Dương Lâm

Bình Luận

Tin khác

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank phát hành cổ phiếu ưu đãi Esop cho cán bộ nhân viên

(CLO) Ngày 29/03, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HoSE: NAB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024.

Thị trường - Doanh nghiệp
Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

Mumbai (Ấn Độ) lần đầu vượt Bắc Kinh (Trung Quốc) trở thành thủ đô dành cho tỷ phú châu Á

(CLO) Mumbai hiện là thủ đô châu Á có nhiều tỷ phú nhất với con số 92, vượt qua Bắc Kinh với 91 tỷ phú, theo danh sách người giàu toàn cầu của Viện nghiên cứu Hurun.

Thị trường - Doanh nghiệp
Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

Lý do Dubai mất dần sức hút đối với nhà giàu Nga

(CLO) Dubai từng trở thành địa điểm được nhiều người Nga yêu thích để gửi tiền hoặc xây dựng cuộc sống mới sau chiến sự tại Ukraine. Sức hấp dẫn đó hiện đang giảm dần khi sinh hoạt phí ở vương quốc hào nhoáng này tăng cao, các ngân hàng ngày càng khắt khe hơn trong việc thực thi các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Thị trường - Doanh nghiệp
Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

Vietnam Airlines đạt thỏa thuận mới với đối tác CAE Inc

(CLO) Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết hợp tác về việc khai thác buồng lái mô phỏng (SIM) với nhà cung ứng dịch vụ và thiết bị huấn luyện bay toàn cầu CAE Inc. (CAE).

Thị trường - Doanh nghiệp
Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

Khi văn hóa doanh nghiệp gắn liền với trải nghiệm kết nối

(CLO) Tạo ra những trải nghiệm giàu cảm xúc cho CBNV để văn hóa doanh nghiệp thẩm thấu vào đời sống tự nhiên như hơi thở là cách thức nhiều doanh nghiệp Việt áp dụng.

Thị trường - Doanh nghiệp