Hà Nội: Phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ Lễ thông xe đường Vành đai 3

Thứ tư, 09/10/2019 21:34 PM - 0 Trả lời

(CLO) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội vừa đưa ra phương án phân luồng, tổ chức giao thông nhằm phục vụ Lễ thông xe kỹ thuật giai đoạn 1 Dự án mở rộng đường Vành đai 3 dưới thấp.

Tuyến đường Vành đai 3 bên dưới, đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long được gấp rút hoàn thiện để kịp thông xe vào ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô 10/10

Tuyến đường Vành đai 3 bên dưới, đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long được gấp rút hoàn thiện để kịp thông xe vào ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô 10/10

Cụ thể, từ 21h ngày 9/10 đến 9h ngày 10/10; rào chắn toàn bộ 1/2 mặt cắt đường Phạm Văn Đồng (đoạn đối diện Công Viên Hòa Bình từ đường DT4 đến Đỗ Nhuận) theo hướng Mai Dịch đi cầu Thăng Long trong thời gian chuẩn bị mặt bằng và tổ chức lễ thông xe.

Cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng Mại Dịch đi cầu Thăng Long. Các phương tiện có nhu cầu di chuyển trong thời gian cấm sẽ đi theo lộ trình: Phạm Văn Đồng - DT4 - Đường xung quanh Công viên Hòa Bình - Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng.

Đối với các phương tiện lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng theo hướng cầu Thăng Long đi Mai Dịch sẽ lưu thông bình thường.

Sở GTVT Hà Nội đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Công trình giao thông thành phố bố trí hệ thống biển báo phân luồng, biển chỉ dẫn và người hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông và tổ chức thu hồi hoàn trả hệ thống mặt bằng ngay sau khi kết thúc lễ thông xe.

Ban Duy tu hạ tầng giao thông phối hợp với nhà thầu thi công tổ chức rà soát hệ thống hạ tầng giao thông trên toàn tuyến nhằm đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn, quy chuẩn, hiện trạng hạ tầng và lưu lượng phương tiện giao thông trên toàn tuyến.

Sở GTVT Hà Nội giao lực lượng Thanh tra Sở phối hợp chặt chẽ với Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP.Hà Nội), chính quyền địa phương bố trí lực lượng chốt trực hướng dẫn phân luồng giao thông.

Thống nhất phương án và lực lượng để bố trí mặt bằng, sắp xếp vị trí đỗ xe, hướng dẫn các phương tiện ra vào khu vực tổ chức Lễ thông xe.

Bên cạnh đó, Trung tâm Quản lý và Giao thông đô thị cần tổ chức thông báo đến các đơn vị vận hành xe buýt để nhanh chóng điều chỉnh luồng tuyến xe buýt theo đúng nội dung phân luồng tổ chức giao thông.

Thanh Hằng

Tin khác

Các tuyến đường sắt quốc gia không tổ chức đi xuyên tâm qua Hà Nội

Các tuyến đường sắt quốc gia không tổ chức đi xuyên tâm qua Hà Nội

(CLO) Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa báo cáo Thành phố việc rà soát và định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn.

Giao thông
Nga Sơn (Thanh Hóa): Nguy cơ mất an toàn giao thông từ các xe chở đất, cát

Nga Sơn (Thanh Hóa): Nguy cơ mất an toàn giao thông từ các xe chở đất, cát

(CLO) Tại xã Nga Tân, huyện Nga Sơn xuất hiện nhiều xe ô tô tải chở đất, cát có dấu hiệu quá tải, chở hàng có ngọn, che chắn sơ sài khiến đất, cát rơi vãi xuống đường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Giao thông
Nam Định thành lập 2 bến phà mới Ninh Mỹ và Kinh Lũng

Nam Định thành lập 2 bến phà mới Ninh Mỹ và Kinh Lũng

(CLO) Việc thành lập các bến phà Ninh Mỹ và Kinh Lũng góp phần hoàn thiện dần mạng lưới giao thông đường bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của các địa phương, phục vụ việc đi lại, đảm bảo giao thông thông suốt.

Giao thông
Gia Lai: Dân tố đơn vị thi công đường Tỉnh lộ 666 gian dối, chủ đầu tư nói gì?

Gia Lai: Dân tố đơn vị thi công đường Tỉnh lộ 666 gian dối, chủ đầu tư nói gì?

(CLO) Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền clip người dân bức xúc việc đơn vị thi công đường liên huyện Mang Yang – Ia Pa (Gia Lai) thi công gian dối. Liên quan đến sự việc này, chủ đầu tư – Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng tỉnh đã có kiểm tra và thông tin về vụ việc.

Giao thông
Tháo gỡ khó khăn về vật liệu cho dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long

Tháo gỡ khó khăn về vật liệu cho dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long

(CLO) Đánh giá của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT), việc triển khai các thủ tục giao mỏ cho nhà thầu khai thác theo cơ chế đặc thù phục vụ thi công những dự án trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long còn chậm, trữ lượng và công suất khai thác chưa đáp ứng kịp thời.

Giao thông