(CLO) Với tầm nhìn trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life luôn đặt ưu tiên trong việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời và nhanh chóng, khẳng định cam kết của công ty trong việc bảo vệ, đồng hành và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các khách hàng.
Trong hơn 3 năm trở lại đây, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện chi trả hơn 1.250 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng trên cả nước. Tính riêng năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã tiến hành chi trả cho hơn 52.900 trường hợp với tổng số tiền hơn 415 tỷ đồng cho các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo...., khẳng định những giá trị thiết thực của bảo hiểm nhân thọ cùng cam kết của Hanwha Life Việt Nam trong việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Ước tính trong 4 tháng đầu năm 2024, tổng chi trả bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam vượt 141 tỷ đồng cho hơn 14.300 trường hợp trên khắp cả nước. Đơn cử, trong tháng 4 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình của khách hàng D.C.H với số tiền chi trả bảo hiểm là 3,5 tỷ đồng, giúp gia đình ổn định cuộc sống trong thời gian tới.
Một trường hợp khác cũng đã được Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi rất nhanh chóng là khách hàng L.T.N ở Thanh Hóa với số tiền hơn 1,5 tỷ. Người thân của khách hàng L.T.N chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với sự hỗ trợ kịp thời của công ty trong quá trình gia đình chuẩn bị hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giúp gia đình chúng tôi có thể vượt qua thời điểm khó khăn đó”.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm phục vụ, Hanwha Life Việt Nam xác định việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời là một trong những mục tiêu tiên quyết của công ty. Chúng tôi tin rằng bảo hiểm sẽ là điểm tựa tài chính, góp phần giúp khách hàng vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.”
Hanwha Life Việt Nam luôn đặt ưu tiên trong việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời và nhanh chóng.
Góp phần vào việc chi trả kịp thời là nỗ lực rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng của công ty. Nếu trong năm 2022, thời gian trung bình giải quyết quyền lợi bảo hiểm là khoảng 6 ngày, thì đến cuối năm 2023, thời gian này đã giảm gần một nửa, chỉ còn khoảng hơn 3 ngày xử lý cho một trường hợp. Có thể nói đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Việc chi trả và bồi thường nhanh chóng cũng nhờ Hanwha Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh số hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Các ứng dụng như cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal), ứng dụng di động Hanwha Life+, cho phép khách hàng chủ động quản lý hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mọi lúc mọi nơi. Trong năm 2023, hơn 83% yêu cầu bảo hiểm đã được thực hiện trực tuyến, giúp các khách hàng của Hanwha Life Việt Nam tiết kiệm thời gian và công sức.
Một yếu tố khác đảm bảo việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời là nền tảng tài chính vững chắc của công ty. Hanwha Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu nội lực tài chính vững mạnh trên thị trường với số vốn điều lệ lên đến 4.891 tỷ đồng.
Trong năm 2023, Hanwha Life Việt Nam ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật thông qua nhiều chỉ số tài chính ấn tượng như công ty vẫn đạt mốc tăng trưởng đáng kể của dòng phí tái tục trong năm 2022, giữ được sự ổn định của tỷ lệ khách hàng tiếp tục đóng phí tái tục, duy trì hợp đồng trong năm 2023, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.002 tỷ đồng, tăng hơn 59% so với năm 2022; đặc biệt, tài sản của công ty tăng mạnh thêm hơn 2.000 tỷ đồng, nâng tổng giá trị tài sản lên hơn 18.300 tỷ đồng, tăng gần 15% so với năm 2022, mức lợi nhuận liên tục tạo kỷ lục, thành công xóa lỗ lũy kế. Cuối năm 2023, công ty báo cáo mức doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng, lợi nhuận tăng gần 56% so với cùng kỳ năm 2022.
Đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm mang đến trải nghiệm hài lòng cho các khách hàng.
Mạng lưới trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam cũng được mở rộng trên khắp cả nước nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng. Tính đến cuối năm 2023, công ty có hơn 130 điểm phục vụ khách hàng cùng gần 36.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho các khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Không chỉ riêng khâu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà dịch vụ chăm sóc khách hàng nói chung của Hanwha Life Việt Nam cũng “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Chị Nguyễn Thị Bốn – khách hàng được chi trả quyền lợi viện phí của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn Hanwha Life Việt Nam. Trước khi mua hợp đồng bảo hiểm, tư vấn viên của công ty đã tư vấn kỹ lưỡng, giải thích cặn kẽ nội dung các điều khoản hợp đồng. Trong thời gian sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam, công ty và đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành, quan tâm, hỗ trợ mọi thắc mắc và giải quyết kịp thời các yêu cầu bảo hiểm, giúp tôi an tâm hơn trong thời gian qua.”
Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam đã đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng uy tín như: 7 năm liên tiếp được vinh danh là “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” bởi Vietnam Report (2017 - 2023), 4 năm liên tiếp lọt vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã nhận danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu" tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2024. Đây là năm thứ 10 công ty nhận giải thưởng này.
Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, đồng hành cùng khách hàng với vai trò là “tấm khiên” vững chắc, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Các hoạt động số hóa, nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm sẽ được Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ, góp phần giúp cuộc sống của mỗi người dân trở nên tốt đẹp hơn.
(CLO) Chiều 8/4, bà Kamitani Naoko, Bí thư thứ nhất, Vụ trưởng Vụ Báo chí và Văn hóa Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã có buổi làm việc với Tổng biên tập Báo điện tử VietnamPlus.
(CLO) Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ đàm phán trực tiếp với Iran nhằm ngăn chặn nước này sở hữu vũ khí hạt nhân, đồng thời cảnh báo Tehran về hậu quả nếu thỏa thuận không thành.
(CLO) Ngày 8/4, nhà báo Vũ Hoài Nam, Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam (PLVN) cùng đoàn công tác của Báo tổ chức Lễ bàn giao căn nhà “Mái ấm Tư pháp” cho hộ gia đình bà Lâm Thị Chắt (71 tuổi) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Hợp Thành, xã Nam Trung, tỉnh Thái Bình.
(CLO) Về xử lý các dự án đầu tư có khó khăn, vướng mắc, tồn đọng kéo dài, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu lựa chọn phương án xử lý tối ưu trên cơ sở thỏa thuận, phân tích, đánh giá đảm bảo lợi ích các bên liên quan, hạn chế tối đa tranh chấp, khiếu kiện, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư, trật tự xã hội. Ưu tiên áp dụng các biện pháp về kinh tế, dân sự, hành chính trước, xử lý hình sự là biện pháp cuối cùng.
(CLO) Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 11 đến 22/4 trên sân vận động quận Hoàng Mai (Trung tâm Văn hóa Thể thao Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội).
(CLO) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, ngày 9/4, Bắc Bộ và khu vực Thanh Hóa đến Huế có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Các khu vực khác trên cả nước chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.
(CLO) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Y tế khẩn trương đề xuất ban hành chính sách đặc thù đối với nhân viên y tế (trong đó có việc nâng mức phụ cấp ưu đãi nghề đối với viên chức làm việc trong các cơ sở y tế công lập).
(CLO) Chiều ngày 8/4, Hội đồng Chung khảo Giải Báo chí Phật giáo toàn quốc lần thứ nhất - năm 2024 đã tổ chức phiên họp tại chùa Quán Sứ, Hà Nội, nhằm đánh giá, thảo luận và lựa chọn các tác phẩm xuất sắc để tiến hành trao giải.
(CLO) Ngày 8/4, sự kiện khai mạc chương trình “Tăng trưởng doanh nghiệp sinh thái rừng – Forest Ecopreneur 2025” chính thức diễn ra tại Tòa nhà Viện Hàn lâm Khoa học và Xã hội Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng mở đầu cho hành trình nâng cao năng lực doanh nghiệp nhỏ và vừa, thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh thái rừng và cải thiện sinh kế địa phương trong năm 2025.
(CLO) Quân đội Hàn Quốc hôm 8/4 cho biết rằng họ đã bắn cảnh cáo vì cho rằng binh lính Triều Tiên vi phạm ranh giới phân định quân sự trước khi quay trở lại.
(CLO) Phó Thủ tướng Nguyễn Chí Dũng cho biết, Chính phủ Việt Nam sẵn sàng đối thoại, bàn bạc với UAE về những hợp tác chiến lược. Và cần cụ thể hoá hợp tác thành những dự án, nhất là các dự án liên quan đến khoa hoc công nghệ, đổi mới sáng tạo, xây dựng và vận hành trung tâm dữ liệu.
(CLO) Liên quan đến vụ 4 ô tô tông nhau trên đèo Bảo Lộc, bước đầu cơ quan chức năng xác định, tài xế lái xe bồn chở hóa chất không chú ý quan sát dẫn tới va chạm với các phương tiện lưu thông hướng ngược lại.
Chuyến bay mang số hiệu VN9711 của Vietnam Airlines cất cánh tại sân bay Nội Bài lúc 13h00 ngày 8/4, vận chuyển gần 30 tấn hàng hóa cứu trợ đến Myanmar. Đây là lô hàng do Bộ Quốc phòng và Bộ Công an Việt Nam gửi sang Myanmar nhằm giúp đỡ nước bạn vượt qua hậu quả thảm họa động đất nghiêm trọng vừa xảy ra.
(CLO) Sáng nay, Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tỷ giá trung tâm tăng 12 VND/1 USD so với cuối tuần trước. Tại các ngân hàng thương mại, giá mua - bán USD tăng với biên độ phổ biến từ 87-160 VND so với phiên trước.
Ngày 4/4/2025, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine (HNX: KSF) vừa công bố kế hoạch kinh doanh cho năm 2025 với những chỉ tiêu đầy tham vọng, đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới.
Nhiều kỳ nghỉ đang chờ đón chúng ta trong tháng 4 này. Golfshow đã khám phá 1 khu nghỉ khu nghỉ dưỡng mới tại Hà Nam được phát triển theo hướng đa tiện ích – đa trải nghiệm. Tận dụng ưu đãi của thiên nhiên với núi với sông, khu nghỉ không chỉ phục vụ nhu cầu lưu trú, còn tích hợp hệ thống dịch vụ cao cấp như sân golf, spa, không gian tổ chức hội nghị, sự kiện, trung tâm giải trí, khu trò chơi cho trẻ em, đi thuyền thiên nga trên hồ Huyền Thoại. Và đặc biệt hoạt động là leo núi trekking khám phá đỉnh Bát Cảnh Tiên. Chỉ hơn 1 giờ lái xe từ Hà Nội là mọi người đã có thể có được hòa mình cùng thiên nhiên để tái tạo nguồn năng lượng mới.
Ngày 4/4/2025, tại trụ sở Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo – Phú Mỹ), Phú Mỹ và Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra bước phát triển mới trong việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng và nâng cao năng lực dịch vụ logistics trong ngành phân bón – hóa chất.
(CLO) Trong bối cảnh thị trường thế giới nhiều biến động khó lường, Petrovietnam vẫn hoàn thành vượt mức kế hoạch tài chính quý I/2025. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 241.237 tỷ đồng, tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ 2024; nộp ngân sách nhà nước ước đạt 34.696 tỷ đồng, tăng 10%.