(CLO) Với tầm nhìn trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam”, Hanwha Life luôn đặt ưu tiên trong việc chi trả quyền lợi bảo hiểm kịp thời và nhanh chóng, khẳng định cam kết của công ty trong việc bảo vệ, đồng hành và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các khách hàng.
Trong hơn 3 năm trở lại đây, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện chi trả hơn 1.250 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho các khách hàng trên cả nước. Tính riêng năm 2023, Hanwha Life Việt Nam đã tiến hành chi trả cho hơn 52.900 trường hợp với tổng số tiền hơn 415 tỷ đồng cho các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo...., khẳng định những giá trị thiết thực của bảo hiểm nhân thọ cùng cam kết của Hanwha Life Việt Nam trong việc đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Ước tính trong 4 tháng đầu năm 2024, tổng chi trả bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam vượt 141 tỷ đồng cho hơn 14.300 trường hợp trên khắp cả nước. Đơn cử, trong tháng 4 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho gia đình của khách hàng D.C.H với số tiền chi trả bảo hiểm là 3,5 tỷ đồng, giúp gia đình ổn định cuộc sống trong thời gian tới.
Một trường hợp khác cũng đã được Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi rất nhanh chóng là khách hàng L.T.N ở Thanh Hóa với số tiền hơn 1,5 tỷ. Người thân của khách hàng L.T.N chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với sự hỗ trợ kịp thời của công ty trong quá trình gia đình chuẩn bị hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, giúp gia đình chúng tôi có thể vượt qua thời điểm khó khăn đó”.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Với chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm phục vụ, Hanwha Life Việt Nam xác định việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời là một trong những mục tiêu tiên quyết của công ty. Chúng tôi tin rằng bảo hiểm sẽ là điểm tựa tài chính, góp phần giúp khách hàng vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.”
Góp phần vào việc chi trả kịp thời là nỗ lực rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng của công ty. Nếu trong năm 2022, thời gian trung bình giải quyết quyền lợi bảo hiểm là khoảng 6 ngày, thì đến cuối năm 2023, thời gian này đã giảm gần một nửa, chỉ còn khoảng hơn 3 ngày xử lý cho một trường hợp. Có thể nói đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Việc chi trả và bồi thường nhanh chóng cũng nhờ Hanwha Life Việt Nam tích cực đẩy mạnh số hóa quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Các ứng dụng như cổng thông tin khách hàng trực tuyến (Customer portal), ứng dụng di động Hanwha Life+, cho phép khách hàng chủ động quản lý hợp đồng, yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mọi lúc mọi nơi. Trong năm 2023, hơn 83% yêu cầu bảo hiểm đã được thực hiện trực tuyến, giúp các khách hàng của Hanwha Life Việt Nam tiết kiệm thời gian và công sức.
Một yếu tố khác đảm bảo việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm kịp thời là nền tảng tài chính vững chắc của công ty. Hanwha Life Việt Nam hiện là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu nội lực tài chính vững mạnh trên thị trường với số vốn điều lệ lên đến 4.891 tỷ đồng.
Trong năm 2023, Hanwha Life Việt Nam ghi nhận nhiều thành tựu nổi bật thông qua nhiều chỉ số tài chính ấn tượng như công ty vẫn đạt mốc tăng trưởng đáng kể của dòng phí tái tục trong năm 2022, giữ được sự ổn định của tỷ lệ khách hàng tiếp tục đóng phí tái tục, duy trì hợp đồng trong năm 2023, với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.002 tỷ đồng, tăng hơn 59% so với năm 2022; đặc biệt, tài sản của công ty tăng mạnh thêm hơn 2.000 tỷ đồng, nâng tổng giá trị tài sản lên hơn 18.300 tỷ đồng, tăng gần 15% so với năm 2022, mức lợi nhuận liên tục tạo kỷ lục, thành công xóa lỗ lũy kế. Cuối năm 2023, công ty báo cáo mức doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 3.800 tỷ đồng, lợi nhuận tăng gần 56% so với cùng kỳ năm 2022.
Mạng lưới trung tâm phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam cũng được mở rộng trên khắp cả nước nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng. Tính đến cuối năm 2023, công ty có hơn 130 điểm phục vụ khách hàng cùng gần 36.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, chất lượng, tận tâm mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho các khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Không chỉ riêng khâu giải quyết quyền lợi bảo hiểm mà dịch vụ chăm sóc khách hàng nói chung của Hanwha Life Việt Nam cũng “ghi điểm” trong lòng khách hàng. Chị Nguyễn Thị Bốn – khách hàng được chi trả quyền lợi viện phí của Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Tôi cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn Hanwha Life Việt Nam. Trước khi mua hợp đồng bảo hiểm, tư vấn viên của công ty đã tư vấn kỹ lưỡng, giải thích cặn kẽ nội dung các điều khoản hợp đồng. Trong thời gian sử dụng các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam, công ty và đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành, quan tâm, hỗ trợ mọi thắc mắc và giải quyết kịp thời các yêu cầu bảo hiểm, giúp tôi an tâm hơn trong thời gian qua.”
Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam đã đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng uy tín như: 7 năm liên tiếp được vinh danh là “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” bởi Vietnam Report (2017 - 2023), 4 năm liên tiếp lọt vào Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã nhận danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu" tại giải thưởng Rồng Vàng năm 2024. Đây là năm thứ 10 công ty nhận giải thưởng này.
Trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục triển khai chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, đồng hành cùng khách hàng với vai trò là “tấm khiên” vững chắc, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Các hoạt động số hóa, nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm sẽ được Hanwha Life Việt Nam đẩy mạnh để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ, góp phần giúp cuộc sống của mỗi người dân trở nên tốt đẹp hơn.
(CLO) Chiều ngày 22/11, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về Hội và nâng cao chất lượng tham mưu trong công tác văn phòng của Hội Nhà báo khu vực phía Bắc.
(CLO) Hàng trăm tài liệu, cổ vật có niên đại cách ngày nay hơn 2.000 năm, phản ánh sự hình thành và phát triển của nền văn hóa Đông Sơn trên đất Vĩnh Phúc.
(CLO) Ngày 22/11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã có Quyết định xử phạt Công ty cổ phần chứng khoán SmartInvest gần 1,4 tỷ đồng vì hàng loạt vi phạm.
(CLO) Bất chấp những thách thức từ cuộc chiến tranh xâm lược của Nga, kinh tế Ukraine đã tăng trưởng 4.2% trong 10 tháng đầu năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái, theo thông báo của Bộ Kinh tế Ukraine vào ngày 18 tháng 11.
(CLO) Triều Tiên và Nga vừa ký kết một thỏa thuận mới nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế sau các cuộc hội đàm tại Bình Nhưỡng trong tuần này, theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA).
(CLO) Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 thực hiện điều tra, phỏng vấn sâu người dân vùng lũ lịch sử gây chết và mất tích nhiều người ở xã Phúc Khánh.
(CLO) Trong những tuần gần đây, các hãng sản xuất ô tô lớn trên thế giới đã liên tiếp công bố kế hoạch cắt giảm nhân sự và đóng cửa nhà máy khi họ chật vật tìm kiếm lợi nhuận từ các dòng xe điện (EV) và đối mặt với làn sóng cạnh tranh từ những sản phẩm giá rẻ hơn.
(CLO) Chính quyền Tổng thống Joe Biden vừa thông báo với Quốc hội kế hoạch xóa 4,65 tỷ USD khoản nợ mà Ukraine đang gánh chịu, theo một bức thư do Bloomberg News thu thập được.
(CLO) Ngày 22/11, Toà án nhân dân tỉnh Hà Tĩnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử các bị cáo: Xeng và Sisavanh Yongyaerlor (cùng SN 1988, trú huyện Khăm Cợt, tỉnh Bolikhămxay, Lào) về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.
(CLO) Ngày 22/11, tại Nhà Thái Học thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã diễn ra Vòng Chung kết Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024 với chủ đề “Cộng đồng kiến tạo”.
(CLO) Ngày 22/11, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã công bố Bộ Quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp mới nhằm nâng cao uy tín, chất lượng và trách nhiệm của môi giới.
(CLO) Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Quyết định số 6068/QĐ-UBND ngày 22/11/2024 về việc công bố tình huống khẩn cấp các sạt lở trên các tuyến đê hữu Bùi, Bùi 2, Gò Khoăm, sạt lở bờ sông Bùi trên địa bàn huyện Chương Mỹ.
(CLO) Tỉnh Lai Châu cam kết tạo mọi thuận lợi để hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác du lịch với mục tiêu "doanh nghiệp phát tài - Lai Châu phát triển''.
(CLO) Ngày 22/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Trọng Đông và lãnh đạo các sở, ngành thành phố đi kiểm tra tiến độ thi công và thực hiện Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.
(CLO) Bất chấp những thách thức từ cuộc chiến tranh xâm lược của Nga, kinh tế Ukraine đã tăng trưởng 4.2% trong 10 tháng đầu năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái, theo thông báo của Bộ Kinh tế Ukraine vào ngày 18 tháng 11.
(CLO) Triều Tiên và Nga vừa ký kết một thỏa thuận mới nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế sau các cuộc hội đàm tại Bình Nhưỡng trong tuần này, theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA).
(CLO) Bộ Công Thương trình Chính phủ 2 cách tính giá xăng dầu: Một là do doanh nghiệp tự quyết; hai là doanh nghiệp công bố theo chi phí được nhà nước quy định.
(CLO) Hai tháng cuối năm, nhiều nhân viên văn phòng, freelancer đều trong tình trạng căng thẳng khi cuốn vào guồng xoay công việc. Ai cũng muốn nhanh chóng hoàn thành deadline, KPI để sớm “về đích".
(CLO) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5% sẽ khiến tăng giá, ĐBQH và các chuyên gia đã có những phân tích cụ thể.
(CLO) Theo các chuyên gia, hiện nay người tiêu dùng có hiểu biết và tiếp nhận tốt về các vấn đề bền vững. Họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm, thương hiệu thực hiện tốt điều này.
Phố đi bộ sầm uất sắp ra mắt bên cạnh quảng trường Vạn Xuân – nơi hội tụ tinh hoa Phổ Yên, hứa hẹn trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, mở ra tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản vượt trội.
(CLO) Qua quá trình lấy ý kiến, nhiều thương nhân phân phối cho rằng: Bỏ quy định mua bán xăng dầu giữa các thương nhân phân phối xăng dầu với nhau là hạn chế quyền kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ, là phân biệt đối xử, tạo lợi thế kinh doanh cho các doanh nghiệp có vị thế độc quyền…
Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Trung Đại tu ô tô và Thiết bị máy mỏ Quảng Ninh (thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ninh) đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, khẳng định uy tín trong lĩnh vực sửa chữa ô tô và thiết bị máy mỏ.
Eximbank vừa công bố chương trình ưu đãi tín dụng vượt trội dành riêng cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu với lãi suất vay ưu đãi từ 3.7%/năm cùng hàng loạt ưu đãi phí dịch vụ. Chương trình đặc biệt dành cho SMEs và khách hàng chưa từng có quan hệ tín dụng tại Eximbank.