Điều chỉnh kích thước chữ

LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

(CLO) Ngân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Audio

Sự kiện: LienVietPostBank

Theo Econsultancy, 64% công ty nhìn nhận, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng (tổng giá trị mà một khách hàng mang lại cho doanh nghiệp).

Nghiên cứu của Bain & Company cho biết, tỷ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm tăng 5% thì lợi nhuận của doanh nghiệp có thể tăng từ 25 - 95%. Một khách hàng có giá trị vòng đời cao sẽ đem lại lợi nhuận lâu dài và bền vững, cho nên việc giữ chân các khách hàng cũ là một trong những mối quan tâm hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp. Trong khi đó, chi phí để tìm kiếm khách hàng mới ngày càng cao, ước tính lớn hơn chi phí giữ chân khách hàng cũ khoảng 5 - 15 lần.

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

Trong thời đại công nghệ 4.0, những dịch vụ thẻ thanh toán, vay tín dụng, gửi tiết kiệm… được chào bán từ chi nhánh, phòng giao dịch tới website tin tức, hòm thư điện tử, facebook của từng cá nhân. Nguồn cung đa dạng, lợi ích hấp dẫn khiến khách hàng ngày càng trở nên thiếu trung thành với ngân hàng. Hoạt động truyền thông và quảng bá thương hiệu cho các ngân hàng thương mại cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ nội bộ ngành, từ ngân hàng nước ngoài và từ các ứng dụng tài chính trên mobile.

Như vậy, làm sao để khách hàng hiện tại yêu thích và gắn bó chính là chìa khóa giúp nâng cao sức cạnh tranh của ngân hàng. Để làm được điều đó, các thương hiệu ngân hàng thương mại tại Việt Nam cần nhiều nỗ lực để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng ở cả hai hình thức: trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng thanh toán trong nền kinh tế có sự chuyển dịch theo hướng sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt nhiều hơn, nhằm bảo đảm an toàn, hạn chế sự lây lan, truyền nhiễm dịch bệnh. Phương thức này đang tiếp tục thu hút nhiều người dùng hơn bằng cách hợp tác giữa các tổ chức thẻ với các ngân hàng và tạo ra nhiều điểm thanh toán…

Ông Richard D. McClellan, cố vấn cao cấp về chiến lược kinh doanh và phát triển kinh tế RMAC Advisory, LLC nhìn nhận, tiền mặt vẫn chiếm ưu thế trong thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên, thói quen này đang dần thay đổi và sẽ còn thay đổi rất nhanh do cơ cấu dân số trẻ với hơn 50% sử dụng điện thoại thông minh, hơn 67% sử dụng Internet và xu thế chuyển dịch sang các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt.

Trong chiến lược phát triển sản phẩm, sau khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế JCB vào tháng 8/2020, ngày 30/3/2021 vừa qua, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã hợp tác cùng Tổ chức Thẻ quốc tế JCB (Nhật Bản) ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB với nhiều tiện ích nổi trội và ưu đãi hấp dẫn.

“Việc ra mắt thêm thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, đồng thời đóng góp thêm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt cho người dân Việt Nam”, một lãnh đạo LienVietPostBank chia sẻ.

Thẻ này sẽ giúp khách hàng chi tiêu giao dịch và quản lý tài chính linh hoạt, hiệu quả và được chấp nhận thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khách hàng có thể sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến và không cần phải đổi ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài. Đặc biệt, với bất kỳ giao dịch chi tiêu qua thẻ, khách hàng được hoàn 1% không giới hạn số tiền, đây là ưu đãi mặc định mà LienVietPostBank dành tặng cho chủ thẻ.

Tương tự thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB, thẻ ghi nợ quốc tế LienVietPostBank JCB được Ngân hàng sử dụng những công nghệ cao cấp nhất trên thị trường thẻ hiện nay như chip EMV Contactless. Theo đó, các thông tin của thẻ được bảo mật tối đa và việc thanh toán bằng thẻ chip với công nghệ không tiếp xúc (contactless) giúp chủ thẻ hoàn toàn yên tâm khi rút tiền, thanh toán, mua sắm online.

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh dịch vụ ngân hàng số, LienVietPostBank không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng công nghệ nhằm cung cấp giải pháp tài chính linh hoạt và tối ưu nhất tới các chủ thẻ hiện tại cũng như tất cả các khách hàng trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài CSKH (miễn phí 24/7): 1800 57 77 58.

An Hà

 
 
Tin mới
Thanh Hóa: Cán bộ xã thường xuyên

(CLO) Những ngày gần đây, rộ lên thông tin Phó Chủ tịch UBND xã Thiệu Thịnh (Thiệu Hóa) trong khi thực hiện nhiệm vụ, đã chơi bóng chuyền, uống bia với các công dân thuộc diện F1 đang cách ly tại Trường Tiểu học xã Thiệu Thịnh.

Kỷ lục gia thế giới marathon Mary Keitany bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp

(CLO) Mới đây, ngôi sao đang giữ kỷ lục thế giới marathon toàn nữ (women-only race), Mary Keitany bất ngờ tuyên bố chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp lẫy lừng của mình vì lý do chấn thương kéo dài. 

Đài Loan xin gia nhập hiệp định thương mại CPTPP, ngay sau Trung Quốc

(CLO) Hãng thông tấn trung ương cho biết Đài Loan đã chính thức nộp đơn gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) hôm thứ Tư (22/9), chưa đầy một tuần sau khi Trung Quốc nộp đơn trước đó.

Phạt 4 người đi tập thể dục, dắt chó dạo tại hồ Hoàn Kiếm 8 triệu đồng

(CLO) 4 phụ nữ vừa bị lực lượng chức năng phường Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) xử phạt 8 triệu đồng với lý do đi tập thể dục, dắt chó dạo tại hồ Hoàn Kiếm

Sơn La: Cho phép nhà hàng, quán ăn mở cửa trở lại từ 0h ngày 23/9

(CLO) Tỉnh Sơn La vừa ra văn bản về việc hoạt động trở lại một số loại hình sản xuất, kinh doanh theo biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hà Nội đề xuất giảm 25% học phí khi học trực tuyến

(CLO) UBND Hà Nội đề xuất giữ nguyên mức học phí trong năm học 2021-2022, đồng thời đề xuất thu học phí học trực tuyến bằng 75% mức thu học trực tiếp.

Thái Nguyên triển khai Giải báo chí toàn quốc về công tác dân số

(CLO) Ngày 22/9, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Y tế tỉnh Thái Nguyên, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin tuyên truyền và triển khai Giải báo chí toàn quốc về công tác dân số.

1 triệu ly sữa Vinamilk cho trẻ em khó khăn qua “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”

(CLO) “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh” là hoạt động online thuộc dự án “Vùng xanh hy vọng” đang được Vinamilk cùng VTV Digital triển khai trên các nền tảng mạng xã hội để lan tỏa lối sống tích cực và chung tay để đẩy lùi dịch bệnh.

Techcombank trao tặng 2 triệu bộ kit test COVID-19 cho TP. Hồ Chí Minh

(CLO) Techcombank tiếp tục đồng hành cùng công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh với mục tiêu đưa thành phố sớm trở lại cuộc sống “bình thường mới”. Trong vòng 7 tháng qua, Techcombank trao tặng 415 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid 19 và an sinh xã hội trong cả nước